Dùng bữa xong xuôi Jaemin ngoan ngoãn thu dọn, rửa chén đĩa.
Jeno ngắm bóng lưng "vợ hiền" mà cười tủm tỉm. Ai chà, sao lại có cảm giác đang yêu đương vậy nhỉ?! Thiệt ra nếu yêu đương với một người như Jaemin thì hắn cũng chịu đấy. Đẹp, ngoan, trên giường dâm, biết nấu ăn, giặt giũ giỏi... đúng gu hắn vãi. Mỗi tội là... tuổi hơi lớn... lại còn sống ở đây... Hắn không rõ vì sao trong lòng bỗng rối như tơ vò. Rung động này là sao chứ?! Lee Jeno. Mày điên à? Mau quẳng cái tình yêu chết tiệt đi, mày không cần tình yêu, mày chỉ cần thoả mãn nhu cầu tình dục thôi. Đúng rồi, mày với Na Jaemin đang là bạn giường thôi.
Tẩy não xong xuôi, Jeno bước đến xoa mông em cho đỡ nghiện. Ghé tai em mời mọc:" Jaemin muốn xem phim gì không nào, nhà anh có nhiều bộ nổi tiếng lắm."
Em lau khô tay, rụt rè tránh né bàn tay có ý kia, nuốt nước bọt, khó khăn nói lời từ chối.
" Em còn nhiều việc phải làm. Em xin phép về trước. Cảnh phục em cất gọn trên bàn rồi đó."
Jaemin nói xong liền mặc kệ phản ứng người kia, cầm túi đồ của mình đi thẳng ra cửa.
Vậy là tan tác cái kế hoạch luôn. Jeno thở dài tiếc hùi hụi. Rõ ràng trước nay hắn mong muốn có bạn giường chỉ cần làm tình xong đường ai nấy đi, cần thiết là lại vồ vập. Nhưng sao lần này khác thế. Hắn muốn bên em nhiều hơn. Chính là muốn tìm hiểu con người Jaemin nhưng em luôn từ chối. Thôi kệ đi.
Vừa về tới nhà, Jaemin thay đổi bộ đồ, rửa mặt cái cho tỉnh. Điện thoại vừa thông, em nhếch mép cười, tông giọng khác hẳn khi ở bên Jeno. Ánh mắt thay đổi, sắc bén, cả khuôn mặt lạnh như tiền.
" Vào tròng sớm hơn tao tưởng."
" Thành công một nửa rồi. Chúc mừng. Việc trên này cứ để tao lo. Mày cứ tập trung vờn chó bự của mày nhé."
" Được rồi. Cảm ơn mày."
" Nhưng Jaemin này... mày làm vậy... lỡ một ngày đó hắn biết thì mày có sợ hắn hận mày không? Dù sao cũng là cả tương lai phía trước."
" Hận thì sao chứ?"
Cú điện thoại kết thúc, em mệt mỏi nằm trên giường, nhắm mắt lại.
Ngày hè dưới vùng nông thôn mát mẻ hơn nhiều so với thành phố, nắng vàng vẫn chói chang nhưng gió ở cánh đồng, từ các ngọn núi thì mát rượi.
Nhưng với Jeno thì là cực hình, khổ không để đâu cho hết. Mạng lưới điện ở đây không ổn định nên việc sở cảnh sát mở điều hoà sẽ gây ảnh hưởng đến các hộ dân gần đó. Jeno nóng đến phát điên với cái quạt đuổi ruồi, ruồi không chạy này. Và hắn chuyển sang phát dồ với cái nóng khác.
Đm. Thiệt sự là Na Jaemin không mặc quần lót. Dâm thế này thì phải phạt thôi.
Hắn giả bộ tức giận, ép em nằm sấp trên đùi mình, kéo cao mông ngang tầm mắt. Jeno thô bạo tụt quần vừa mỏng vừa ngắn xuống, để nó vắt vẻo ngang bắp đùi em.
Chát... bốp.. chát...
"huhu. Đau mà... Je-no àhhh... hứccc... em đ-au mà." Jaemin khóc lóc van xin, mặt đẫm nước mắt vì lần này hắn đánh em đau thiệt. Bờ mông nóng rát, sưng đỏ nhưng lại làm em nứng. Cả người đỏ như tôm luộc, em nghiêng đầu nhìn vẻ hung hăng của hắn, chu miệng rền rĩ. Ngây ngô khóc huhu, uốn éo thân mình quyến rũ Jeno.
BẠN ĐANG ĐỌC
|NOMIN| |SMUT 21| đào mọng nước
FanfictionOnly NOMIN in here Khách làng chơi bị đầy về nơi khỉ ho cò gáy cứ ngỡ cây súng này không được lên đạn ai dè bắt gặp con thỏ nhỏ hợp gu. Mà súng bắn nhiều phát cho nhiều em giờ nguyện bắn trong một em duy nhất. ♡♡♡♡♡ SMUT CÓ NỘI DUNG Author: nointhe...