Sau gần 3 tiếng Lee Jeno ngồi nghe Park Jisung bốc phét về chiến tích cưa đổ các em người yêu, hắn rút ra kết luận, không nghe trẻ con xàm xí.
Tặng hoa? Làm cơm hộp tình yêu? Sáng chúc vui vẻ, tối chúc ngủ ngon là cái gì? Đó không phải là trò nhà quê của nhiều năm trước à?!
" Mày mua cho ẻm kim cương hột soàn, đưa ẻm đi bar club rồi về đụ vài hiệp thì lại chẳng đổ ngay." Và đây là bạn của Jeno chỉ cách. Đm thế thì khác đéo gì thằng đểu chơi bời qua đường. Đúng là đéo nhờ vả được ai.
Jeno bực bội vò đầu bứt tóc. Sao không cái gì có ích vậy?!
Hắn ngồi hàng giờ lướt web mà vẫn chưa kiếm được cách theo đuổi phù hợp với Jaemin. Em ấy quá đặc biệt, hắn không thể đối xử với em như những cách tầm thường kia.
Phải làm sao thì Jaemin mới chịu nhận ra tấm chân tình này?!
"?"
Jaemin khó hiểu nhìn người đàn ông mặc cảnh phục ướt nhẹp đang đứng trước cửa nhà mình. Đẹp trai thật nhưng trông mặt sao lại đần thế kia ?!
Jeno bộ dạng lôi thôi, tóc ướt bị vuốt cho rối tung, tay cầm bó hoa lộn xộn. Đúng rồi, một bó hoa vô cùng chả ra làm sao, như vừa trải qua mưa táp vậy.
Em không hiểu kia là nghệ thuật cắm hoa gì.
Hắn thở hổn hển mãi mới ổn định được hơi thở.
" Tặng em."
Jeno chìa bó hoa trước vẻ ngơ ngác của em. Hắn chẳng dám nhìn thẳng vào mắt Jaemin chính bản thân cũng tự biết xấu hổ vì bó hoa này. Nhưng dù sao thì đó vẫn là tấm lòng của hắn dành cho em.
Bó hoa hồng kèm với vài loại hoa nhí trang trí được túm vội, tờ giấy ngoài nhăn nhúm, nơ thắt kì cục. Jaemin nhận bó hoa từ tay Jeno.
Em chẳng có tâm trạng gì thưởng hoa vì Jeno của em đang ướt sũng, mặt nhợt nhạt. Cơ thể hắn run nhè nhẹ mỗi khi gió thổi qua.
Ban nãy có trận mưa mùa thu cực lớn, mãi mới kết thúc.
" Jeno bị ngốc sao?" Em bực bội nói, lườm hắn một cái.
Jeno nghĩ rằng em chê hoa hắn tự gói nên ríu rít xin lỗi:" Lần sau tôi hứa sẽ gói đẹp hơn. Nay gặp mưa nên không bảo vệ được hoa."
Hoa cái gì mà hoa.
Em đập bó hoa vào người hắn:" Jeno đúng là đồ ngốc. Tại sao Jeno cứ làm mấy trò ngốc nghếch như thế? Mưa không biết ở nhà sao mà còn đi tới đây?"
Giọng em nghẹn ngào như sắp khóc khiến tim mềm xèo luôn. Em tức giận là hai má phồng xinh xinh, mũi chun lại và môi đỏ bĩu ra. Jeno muốn hôn em quá.
Mặc kệ bị hoa đánh lên người, hắn túm tay em kéo sát vào mình. Cả người Jaemin áp vào người Jeno. Quần áo ngủ của em bị lây ướt của hắn.
" Bỏ ra đi, đang có người trong nhà." Jaemin khó khăn chống cự, cố đẩy Jeno ra nhưng tay ôm eo càng siết chặt em hơn. Ngón tay thon dài vén tóc mai hơi dài của em ra sau tai. Ánh mắt yêu chiều ngắm gương mặt đẹp đẽ chỉ cách mình một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
|NOMIN| |SMUT 21| đào mọng nước
FanfictionOnly NOMIN in here Khách làng chơi bị đầy về nơi khỉ ho cò gáy cứ ngỡ cây súng này không được lên đạn ai dè bắt gặp con thỏ nhỏ hợp gu. Mà súng bắn nhiều phát cho nhiều em giờ nguyện bắn trong một em duy nhất. ♡♡♡♡♡ SMUT CÓ NỘI DUNG Author: nointhe...