" Đm. Tao thực sự bị từ chối. Đéo thể ngờ luôn." Jeno bực bội gọi điện cho thằng bạn chí cốt. Hắn ngồi trên sofa, ngửa đầu nhìn trần nhà.
Đúng là cái nơi quái quỷ. Từ ngày bị luân chuyển công tác thì chuyện đéo gì cũng không ra hồn. Ba mẹ luôn an ủi hắn rằng thị trấn này là nơi yên bình sẽ giúp hắn rèn lại cái tính cách nhưng ba mẹ không hề biết rằng hắn càng xấu tính hơn. Chưa bao giờ có xung động muốn đấm người như bây giờ.
Thằng bạn đã không nói được câu nào tử tế còn cười nhạo Jeno.
" Mày có thôi đi chưa."
" Thôi đây. Thế giờ bị từ chối rồi mày tính sao? Có kế hoạch gì khác không? Tao thấy mày cứ nên làm bạn với tay phải rồi thi thoảng về Seoul đụ vài em khác. Tụi trong club nhớ mày vãi lò..."
Jeno để thằng bạn lải nhải, chán nản nhìn ra phía cửa. Tâm linh vãi. Hắn mới đang ngẩn ngơ nhớ về Jaemin thì giọng nói quen thuộc vang lên:" Cảnh s-át Lee?"
" Biết thế đã, tao cúp máy trước." Hắn ném điện thoại xuống ghế, hấp tấp chạy vội ra cửa, nhìn qua mắt mèo thấy thỏ nhỏ bẽn lẽn vén tóc mai ra sau tai. Em có vẻ căng thẳng lắm, ngó nghiêng xung quanh.
Cửa vừa mở ra, Jaemin xấu hổ nở nụ cười. Em còn chưa kịp mở miệng liền bị Jeno kéo vào trong nhà, tiếng sập cửa rung tường khiến em giật nẩy mình. Jaemin lại sợ hãi nhìn người đàn ông đang thú dữ lườm em.
Jeno khoá trái cửa xong nhào đến em, đẩy em dựa tường, khoá chặt thân hình mảnh mai giữa hắn và bức tường lạnh.
Hắn như bậc đế vương, nâng cầm em muốn ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng. Dường như Jaemin đoán được hành động ấy, liền nghiêng đầu tránh né nụ hôn. Môi hắn chạm đến vành tai mẫn cảm. Cũng chẳng nghĩ nhiều mà ngặm cắn.
" Có gì m-ình từ từ n-ói." Jaemin ra sức ngăn chặn nhưng tay chân hắn như rắn trườn, vuốt ve cơ thể em.
Jeno chen một chân vào giữa chân em, cọ xát lên bộ vị đang ngủ yên khiến nó rục rịch ngẩng đầu, rỉ nước.
" Không có gì phải nói." Đôi mắt cười híp lại, nhìn em vô cùng thâm tình, giống như hai người yêu nhau vậy.
Hắn vén áo em lên, vùi đầu vào ngực cắn lên quầng vú hồng.
Jaemin ngửa cổ thở dốc, cố kìm chế tiếng rên, mười ngón tay luồn vào tóc hắn, vò chúng đến rối.
" em... em sẽ chết mất Jeno à."
Chụt...
Hắn bú mút vú em như thể trẻ con khát sữa. Lưỡi linh hoạt chơi đùa đầu ti đã se cứng.
Không rõ Jeno tụt quần em xuống từ lúc nào, bàn tay thô mò đến nơi thân thuộc. Hắn xoa nắn cánh mông đủ hình dạng, chen hai ngón tay vào huyệt dâm hơi ướt. Bất ngờ thay, Jeno cứ ngỡ sẽ khó khăn lắm nhưng lại trơn mềm tơi xốp.
Vẻ mặt ngạc nhiên nhìn khuôn mặt xinh đẹp kia đang uỷ khuất, chun chun cái mũi. Hắn khàn giọng hỏi:" Như này là sao?" Hai ngón tay không ngừng đâm rút, moi móc trong động ẩm ướt.
Jaemin lơ mơ rên rỉ, cố gắng đáp lại bằng tông giọng mềm oặt:" Em... vì Jeno... nên... haaa... ư... nới... áaaa."
Hắn chưa nghe em nói hết đã vô cùng hớn hở, ngón tay tìm được điểm nứng mà trêu nghẹo khiến em hết sức lực bấu víu lấy hắn. Jaemin vùi mặt vào hõm cổ, em hít một hơi thật sâu để mùi hương nam tính ấy xâm lấn toàn bộ hô hấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
|NOMIN| |SMUT 21| đào mọng nước
FanficOnly NOMIN in here Khách làng chơi bị đầy về nơi khỉ ho cò gáy cứ ngỡ cây súng này không được lên đạn ai dè bắt gặp con thỏ nhỏ hợp gu. Mà súng bắn nhiều phát cho nhiều em giờ nguyện bắn trong một em duy nhất. ♡♡♡♡♡ SMUT CÓ NỘI DUNG Author: nointhe...