Hinata Shouyo là một tay ăn chơi nhưng em vẫn còn trinh tiết,hay lui tới các quán bar với bộ trang phục nữ sinh,vì sự ăn chơi không biết điểm dừng của em nên mẹ em đã lên kế hoạch gửi em tới trường nam sinh.
Hôm nay là ngày Hinata chuyển đến trường học,bực bội bước vào phòng hiệu trưởng để nhận phòng học cũng như kí túc.
Shouyo nhỏ bé cầm cặp sách bước vào lớp học,em ngồi ngay ngắn vào một chỗ trống nọ,tay chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ,lúc vừa tới đây em không thấy bất ngờ gì lắm,vì bản thân hay lui tới các quán bar gay cũng như các quán bar chuyên về tình dục~
Đi ngoài hành lang hay ở đâu cũng chỉ nghe tiếng rên rỉ cùng tiếng va chạm da thịt,tinh trùng tứ tung khắp nơi bốc mùi lên thật kinh tởm làm sao...Tiếng chuông reo vào lớp,thầy giáo bước vào bấm điện thoại chứ không dạy cái mẹ gì cả,một vài con điếm lộ liễu từ dưới bục giảng câu dẫn người thầy "đáng kính" ấy làm em thấy phát tởm.
Shouyo xách cặp và về lại kí túc xá,em tìm phòng rồi vặn chìa khoá để vào bên trong,bạn cùng phòng vẫn chưa thấy đâu,có lẽ cậu ta đi học rồi.
Em nhanh chóng cởi đồng phục rồi khoác lên người chiếc sơ mi cỡ rộng cùng chiếc quần ngắn tới đùi,Hinata nằm sấp trên giường rồi mở điện thoại để chơi game.Em chơi cùng một chàng trai,anh ta có vẻ học chung trường thì phải?~"Kozuken,Cậu học ở trường này sao?" Em nói qua mic điện thoại,phía bên ấy nhẹ nhàng đáp trả, có lẽ cậu ta là một chàng trai tốt.
"Ngày mai gặp nhau nhé Shouyo?tớ có việc,mai gặp"Anh ta biến mất ngay sau đó,Hinata sạc điện thoại rồi nằm dài trên giường đọc manga.
*Cạch*
Tiếng mở khoá cửa được vặn ra,một người con trai cao tầm 1m9? Bước vào bên trong rồi đóng cửa lại,tên này đeo kính...cùng với ngũ quan sắc sảo,đẹp đến mê người...
"Kei à?" Hinata ngước nhìn người trước mặt,anh ta bỏ kính ra rồi nằm xuống và ôm em lại.
"Shouyo à,tôi rất vui khi em là bạn cùng phòng của tôi đấy"Hắn đặt lên cổ tay em một nụ hôn chứa đầy sự chiếm hữu.
"Kei,người anh có mùi lạ" Hinata nhíu mày nhìn hắn, Tsukishima giải thích rằng anh mới chơi xong một đứa ở nhà vệ sinh nên mùi của nó còn vương lại.
"Mau đi tắm đi nếu không thì đừng chạm vào tôi"
"Đi ngay đây,Shouyo đừng giận tôi " Kei như một chú cún,hắn sợ rằng em sẽ giận mình nên nhanh chóng bước vào nhà tắm.
Sau khoảng 30 phút thì hắn bước ra bên ngoài và tiến tới giường của em."Shouyo,em đột nhiên biến mất làm tôi lo lắm"
"Chỉ là tạm ngưng việc ăn chơi thôi Kei"
Hinata và Tsukishima quen nhau ở một quán bar,em có hứng thú với gã và gã cũng vậy rất hứng thú với em,cả hai hay trêu chọc lẫn nhau...do đó Tsukishima đã rơi vào cái lưới tình của Shouyo bé nhỏ,yêu không lối thoát."Đừng cắn đùi tôi,cắn cổ đi"
"Em bạo thật đấy Shouyo"
"Anh không thích thì thôi vậy~"
"Không,tôi rất thích"
Tsukishima vạch cổ áo của em ra,hắn nuốt nước bọt rồi cắn lấy nó,tay hắn ôm lấy eo em...phía dưới hẵn cũng đã cương cứng lên,Tsukishima nhả ra...gã chỉ tay xuống cự vật đang dựng đứng ấy.
"Cương rồi"
"Tôi giúp anh nhé Kei?~"
"Yêu tinh nhà em"
Shouyo bắt đầu quỳ xuống sàn,tay em mở khoá quần của hắn,cự vật đã trướng đến đau phía trên còn rỉ một chút tinh dịch,Hinata vuốt lên vuốt xuống vài cái rồi bắt đầu liếm lấy phần đầu.
Lưỡi em điêu luyện cùng khuôn miệng nóng ẩm làm Tsukishima sướng đến điên,em ngậm lấy côn thịt,dùng lưỡi của mình đảo quanh nó như một con rắn,không lâu sau đó thì Tsukishima bắn vào bên trong,Hinata nuốt nó rồi há miệng ra... Tsukishima nhếch môi và tỏ vẻ hài lòng với mèo con của hắn."Cứ đà này em sẽ bị chú ý mất Shouyo" /ôm chặt/
"Kei sợ mất tôi à?~"
"Tôi sợ Shouyo bỏ rơi tôi"
"Không có chuyện đó đâu Kei"
Em vuốt ve người con trai tựa đầu vào vai mình,chắc hẵn "thú cưng" của em rất yêu em thì phải?~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhinata] R18
FanfictionĐoản từng cặp,Allhinata,văn phong của tôi không được tốt cho lắm nên không đọc thì đừng nói lời thậm tệ