Hinata là con nuôi của gia đình Tsukishima,mặc dù là con nuôi nhưng hon thương em như con ruột trừ người anh trai của em, Tsukishima Kei.
Tsukishima Kei là một Alpha hoàn hảo,một học bá thực thụ,vẻ ngoài điển trai cùng gương mặt lúc nào cũng lạnh lùng nhưng đã làm cho nhiều trái tim của các Omega xiêu lòng.
Tuy là mẫu người hoàn hảo,nhưng ai mà biết được thời gian trước kia Tsukishima Kei đã đối xử tệ bạc với em trai nuôi của mình đến mức nào,xem như một chân sai vặt,Hinata thường phải nhận nhiều đòn roi đến từ anh.
_____________
__________________*CHÁT CHÁT*
Những đòn roi từ Kei vung mạnh xuống hai cánh tay em, Hinata đau đớn không dám khóc,cắn răng nhẫn nhịn.
"Giơ tay cao lên"
Kei ra lệnh,anh mặc kệ hai tay đã hằn vết roi,mặc kệ sự đau đớn của người đối diện.
"Cái đống thư tình trong ngăn tủ,em dám nhận nó sao?"
Kei vẫn dùng roi vụt mạnh xuống tay em,lạnh lùng hỏi.
"Hức...em không có...hức"
Hinata thút thít trả lời,đau đớn đến mức không thể kìm được nước mắt.
"Lần này là anh cảnh cáo em,còn lần sau thì đừng trách anh"
Kei ném cây roi đi rồi bỏ ra khỏi phòng, người giúp việc vào trong để bôi thuốc cho em.
Từ khi em 15 tuổi,Kei không còn ghét em như trước,những đòn roi cũng giảm dần,nhưng thay vào đó anh hành động rất lạ,anh hay ôm em lại còn có hành động thân mật.
Kei còn cấm em yêu ai khác, làm gì cũng phải báo cho anh,không được nhận thư tình của những bạn khác.
Hinata luôn nghĩ rằng đó chỉ là sự quản lí bình thường của người thân mà không nghĩ ngợi gì.
Khi nhận một trận đòn đau đớn ấy,Hinata lên giường đi ngủ để sáng mai đi học.
_00h23p_
*Cạch*
Một bóng hình cao lớn bước vào trong phòng,hắn tiến lại chiếc giường em đang nằm ngủ,ngồi lên đó.
Hinata say giấc,không hề biết sự hiện diện của người này, gương mặt khi ngủ lại rất khả ái.
Hắn nâng bàn tay em,hôn vào đó,rồi hôn lên cổ,lên môi,cuối cùng là ngắm nghía Omega nhỏ.
"Anh yêu em,ngủ ngon Shouyo"
Kei ánh mắt đầy chiếm hữu vuốt má em,anh kéo chiếc chăn lên rồi ra khỏi phòng.
Đêm nào anh ta cũng làm như vậy,chả biết từ bao giờ tình yêu của anh lại lớn đến mức chỉ muốn giam nhốt con chim nhỏ vào vòng tay anh mãi mãi.
_______________
_Sáng hôm sau__Phòng thư viện_
"Hinata-kun,hôm nay trời nóng sao cậu lại mặc áo tay dài thế?"
Cô bạn nghiêng đầu hỏi.
"Chỉ là tớ có chút hơi lạnh"
Hinata gãi má, lấy đại một lí do để nói.
"Nè nè,cậu biết gì chưa?"
"Chuyện gì sao?"
"Dạo gần đây có rất nhiều người trong trường mình mất tích,lạ thật"
"Đáng sợ vậy..."
Hinata nghĩ lung tung rồi sinh ra cảm thấy hơi đáng sợ,lỡ đâu người tiếp theo là mình thì sao? Nghĩ tới đây cũng đã khiến em rùng mình.
Cùng lúc đó ở một căn nhà hoang cách ngồi trường này 5km,có một người đang bị trói chặt cùng nhiều vết thương trên cơ thể,khóc lóc cầu xin người đối diện
"L..làm ơn tha cho tôi đi mà"
Cậu ta run rẩy cầu xin
"Mày thích Shouyo của tao đúng chứ? Bàn tay dơ bẩn của mày đã chạm vào tóc của em ấy đúng không?"
Kei rít một điếu thuốc,gã mỉm cười một cách méo mó nhìn con mồi bị mình tóm được.
"T...tôi x..xin lỗi,tôi sẽ tránh xa cậu ấy...n...nên làm ơn tha cho tôi"
Cậu bạn Beta này thích Hinata Shouyo,là một người cùng tần số với Hinata nên cả hai khá thân nhau,vì thế nên cậu ấy có rất nhiều cơ hội để chạm vào em, chuyện này đã bị Kei để ý và theo dõi,bây giờ mới xử lí được.
"Tao sẽ đưa mày xuống địa ngục, Shouyo là của tao"
Kei dập tắt điếu thuốc,anh vung gậy bóng chày trên tay rồi liên tiếp đập mạnh vào đối phương,máu me be bét,cảnh tượng rất là kinh tởm.
Sức Kei mạnh tới nỗi khiến não của cậu bạn ấy văng ra ngoài,cả gương mặt cũng bị biến dạng theo,máu cứ theo đó mà chảy ra làm nó trở nên kinh khủng hơn gấp mười lần.
Kei ném chiếc gậy bóng chày rồi gỡ đôi bao tay ra,bên ngoài có một chiếc xe hơi đen vừa tới nơi.
"Dọn dẹp sạch sẽ đi"
"Vâng"
_______________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhinata] R18
FanfictionĐoản từng cặp,Allhinata,văn phong của tôi không được tốt cho lắm nên không đọc thì đừng nói lời thậm tệ