Lev x Hinata 1

1.5K 90 3
                                    

Hinata Shouyo thân là một đứa trẻ có đầy đủ cha mẹ,nhưng vì một tai nạn nên đã khiến em trở thành trẻ mồ côi.

Em bị người cô của mình đưa vào cô nhi viện,Hinata năm nay 10 tuổi,em là một đứa trẻ hồn nhiên và đáng yêu.

Hôm nay,chàng trai người nga 15 tuổi cùng mẹ mình đến nhận em trai.

Khi bà ấy nhìn thấy em liền nhận nuôi mà không chút do dự,đứa trẻ đáng yêu và dường như xung quanh nó phát ra một loại ánh sáng.

Về gia đình mới,cảm giác yêu thương tràn trề trở lại sau thời gian trống vắng,cả nhà đối xử rất tốt với em,nhất là anh trai.

Dưới góc nhìn của em,Lev là một chàng trai dịu dàng và ân cần,anh rất đẹp trai và yêu thương em.

Hinata dần lớn lên theo thời gian,nhanh đến độ em đã chạm đến độ tuổi 16

Anh trai đã 21 tuổi,anh đã sang Anh để học,đến khi sinh nhật em thì anh sẽ về.

__

"Shouyo,anh trai con về nước rồi"

Hinata vui vẻ hỏi lại lần nữa,mẹ em cười hạnh phúc,thầm cảm ơn ông trời đã ban cho bà đứa trẻ này.

"Con đi đón anh nhé?"

Bà xoa đầu em,Hinata cười rạng rỡ đáp.

"Vâng"

Em vội chạy ra xe mà đi ngay không cần thay trang phục mới,Hinata tâm trạng phấn khởi chạy ra sân bay.

Lúc này Lev đang chỉnh trang bản thân đẹp nhất có thể,anh muốn mình luôn là hình mẫu lý tưởng trong em,Lev không biết bản thân từ bao giờ đã yêu em đến mức muốn điên lên,mong em khi chìm vào tình yêu lệch lạc của anh sẽ không bị đau khổ.

Vỏn vẹn mười phút,Hinata đã tới được sân bay,em chạy vào trong thì đã thấy Lev ngay tức khắc,do ngoại hình nổi bật và chiều cao nhiều người ước nên dễ dàng nhận ra anh.

"ANH ƠI"

Hinata phóng như bay chạy về phía anh,em nhào lên người Lev.

"Anh về rồi"

Em cười tít mắt,Lev dịu dàng bê em lên một tay,tay còn lại xách hành lý.

"Anh về rồi,Shouyo của anh có khỏe không?"

Hinata ôm lấy cổ anh,đáp lời.

"Em cực kì là khoẻ luôn!"

Lev mỉm cười dịu dàng,lúc này cả hai đã vào bên trong xe.

Hinata ngồi lên đùi anh theo yêu cầu của Lev,có lẽ điều này đã quá quen thuộc với hai anh em,Hinata không bài xích nó mà còn phối hợp ăn ý.

[Allhinata] R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ