Tiếng giao hợp dâm dục vang khắp căn phòng,tiếng rên rỉ của người dưới thân khiến Kenma hứng tình.
"Ư....a...K...Kenma...~e...em ư ah~"
"Nói yêu anh đi Shouyo"
"Hức....ưm...a~e..em yêu...anh...ưm~"
"Anh cũng yêu Shouyo lắm"
Kozume ôm trọn thân thể ấy vào trong lòng,bên dưới vẫn ra sức thúc mạnh,lút cán.
Kenma hôn lấy đôi môi căng mọng ấy, luồn chiếc lưỡi hư hỏng của mình vào khuôn miệng nhỏ càn quét tất cả mọi thứ,hút cạn mật ngọt bên trong.
Nước bọt theo mép miệng chảy dài xuống cổ,cho đến khi em hết dưỡng khí thì Kenma mới buông tha.
"Hah~...anh thích quá Shouyo"
"Anh yêu em,yêu em chết mất"
Kozume liên tục nói những lời yêu,cơn khao khát của gã dâng trào cào cấu cơ thể gã, Kozume nắm lấy eo em,đẩy cự vật vào sâu hơn.
"AH...K..Kenma~ đ...đừng vào a...ưm...nữa~"
Kozume liên tục nhấp mạnh mặc kệ lời van xin,gã tìm thấy điểm cần tìm liền thúc mạnh nhất có thể.
"Ah...ư...e...em sắp....Ya~ a....mph...ưm"
"Anh cũng sắp ra rồi Shouyo"
Kozume càng thúc càng hăng,cho tới khi Hinata rên lớn lên một tiếng rồi bắn ra dịch trắng,Kozume bên trên cũng đã bắn ra bên trong,gã rút cự vật ra nhìn dòng sữa trắng đang chảy xuống ga giường,hài lòng mỉm cười.
Dư động của việc làm tình khiến cơ thể em run lên,miệng nhỏ vẫn rên rỉ vài tiếng.
"Hiệp nữa nhé Shouyo?"
"Huh?...k.. không được"
Kozume đặt chân em lên vai,đâm cự vật lần nữa vào bên trong,lần này vào rất dễ vì tinh dịch bên trong vẫn còn,vừa vào đã nhấp mạnh khiến em bám víu ga giường rên rỉ.
"Kenma...a...em....~ư...Kenma"
"Anh đây Shouyo,a...em tuyệt chết đi được "
Kenma dụi đầu vào hõm cổ,gã cắn mút nơi đó một cách đói khát,như một con thú bị bỏ đói lâu ngày giờ đây tìm được miếng mồi ngon,lao vào cắn xé.
Hinata ôm lấy cổ gã rên rỉ,bị thao đến mức thần trí đảo lộn,rên khàn cả giọng,cơn khoái cảm kéo linh hồn này lún sâu vào hố đen tình dục.
"Ư...ưm~Ken..Kenma thích quá...ưm~"
Kozume dừng lại động tác cắn mút cũng như cự vật ngừng động,gã nhìn em với đôi mắt mở to,miệng không nhịn được phấn khích bảo.
"Em thích đúng chứ!??? Được rồi,van xin anh đi "
Bên dưới ngứa ngáy khó chịu,Hinata liền cắn răng mở miệng cầu xin.
"X...xin anh~thao em...ư"
Hinata dùng tay che khuôn mặt ngại ngùng của mình,gã Kozume thấy vậy liền gỡ tay em ra,ngắm nhìn gương mặt bị mình trêu chọc đến đỏ như sốt.
"Ha...em đáng yêu chết mất "
Gã nâng eo em lên,rồi bắt đầu thúc mạnh,lần này mạnh hơn lần trước,mỗi cú đều lút cán đều chạm vào điểm nhạy cảm khiến Hinata sung sướng đến khóc nấc lên.
Em rên lớn,kèm theo đó là bấu vào lưng gã khiến nó trầy xước, Kozume không thấy đau,chỉ biết sự sung sướng mà gã khao khát đang nuốt chửng lấy gã,muốn ngày ngày giao hợp với người thương không rời.
"A~chết mất, sướng quá đi..."
Kozume nghĩ,gã nhìn cơ thể nóng bỏng phơi bày trước mặt,nhìn gương mặt đáng yêu bị mình thao đến mê mẩn ấy khiến gã yêu em nhiều hơn,gã muốn nhiều hơn nữa,muốn bên em không rời.
Gã vuốt dọc cơ thể,ấn mạnh vào nơi cự vật chạm tới,gồ lên một điểm.
"A....h~ k...không"
Sự tê dại chạy khắp cơ thể, nước bọt theo khoé miệng chảy ướt gối,chân em vòng qua thắt lưng gã,kéo trọn người gã xuống,em ôm lấy cổ gã và nắm lấy tóc đằng sau rên lớn.
"Em yêu của anh...ha~ ôm lấy anh đi,anh thích quá"
Hinata mơ màng đầu óc nhưng vẫn nghe thấy lời gã nói,em làm theo lời gã,ôm chặt gã.
Da thịt cả hai dính sát vào nhau, nhiệt độ trở nóng hơn lúc đầu rất nhiều,bên dưới liên tục giã mạnh vào hậu nguyệt.
Sự thác loạn dâm dục ấy nhuốm màu bẩn thỉu cho linh thuần khiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhinata] R18
FanfictionĐoản từng cặp,Allhinata,văn phong của tôi không được tốt cho lắm nên không đọc thì đừng nói lời thậm tệ