Miyas x Hinata 4

1.1K 71 6
                                    

Căn hộ nhỏ giờ ngập tràn mùi hương trộn lẫn của Alpha và Omega,thân ảnh của Omega nhỏ nhún nhảy trên thân Alpha bên dưới.

"Ah,ah...~ưm...hức "

Lỗ nhỏ bị cự vật nong ra hết cỡ,vách thịt bao trọn thân dương vật mút mát như muốn nuốt chửng,nước dâm hoà lẫn tinh dịch theo lần nhún nhảy chảy xuống bụng dưới của Alpha nọ.

"Bé dâm...a,sướng"

Tsumu mê muội nhìn lên trên,nhìn bé con say mê nhún nhảy,cảnh xuân làm anh mê muốn chết.

"Hức...a,ưm...bé mệt...ah~ không nhún"

Shouyo ngưng lại không nhún nữa,hai mắt đã ần ậc nước mắt,miệng nhỏ rên rỉ không ngớt.

"Ah,bé dâm sao lại nhả ra rồi,em phải nuốt hết"

Tsumu bóp lấy hai cánh mông lần nữa dán chặt vào cự vật bán cương đang chờ được phóng thích,tiếng va chạm dâm đãng cứ vang lên,Shouyo rên lớn mà không sợ ai nghe thấy.

Hậu huyệt bị cự vật xâm nhập,phá phách bên trong,đầu khấc liên tục đâm vào điểm sướng.

"Ưm...a~mhm...ưm muốn ra"

Shouyo bấu vào lưng Tsumu,miệng nhỏ rên văng vẳng bên tai anh khiến anh không đời nào dừng nổi.

"Anh...sắp ra,anh ra bên trong em nhé? Mang thai,mang thai con của anh"

Tsumu thở dốc,chưa được sự đồng ý của Omega nhỏ thì anh ta gầm lên vài tiếng rồi bắn vào em một bụng tinh dịch,Shouyo rên lớn rồi gục lên vai anh.

Bỗng nhiên chuông cửa vang lên,bé Shouyo không muốn mở cửa nhưng nghe thấy tiếng Samu gọi vì bỏ quên chìa khoá dự phòng rồi.

"Ah,p..phải ra mở cửa~"

Em cố gắng ngồi dậy,cài qua loa mấy cái cúc áo và không còn thèm mặc quần nữa,Tsumu thích bộ dạng này nên muốn để em làm gì thì làm.

Shouyo hai chân run rẩy đi ra cửa,cánh cửa từ từ mở ra,trong mắt Samu em như tranh vẽ bị nhuộm bẩn nhưng vẫn tuyệt đẹp,nhìn bé con thân thể lộ ra ngoài,giữa hai chân còn chảy ra dịch trắng.

"a...anh về rồi,Samu"

Shouyo run rẩy đôi chân,cả người như tôm luộc chín.

"Thật đó,em thật dâm đãng đấy...bị chơi đến thế này mà còn có thể ra đón anh à? Thỏ con phát dâm"

Osamu bế xốc em lên,tay còn lại khoá chặt cửa.

Shouyo mệt lừ bám vào cổ anh thở dốc,hơi thở phà vào hõm cổ,mơn man cạnh vành tai Osamu khiến anh ta thoát chốc rùng mình,khi khoá cửa rồi mới bế em yêu một cách đàng hoàng được.

Osamu bế em vào thẳng phòng ngủ,Atsumu thấy vậy chỉ tặc lưỡi một cái rồi cũng theo sau.

Cửa phòng mở ra còn không thèm đóng lại,Shouyo bị Osamu ném lên giường nhưng không mạnh lắm.

[Allhinata] R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ