Cảnh báo có ít từ ngữ thô tục
__________
"ư....~a...ưm...~K..Kei"
Hinata ôm lấy cổ hắn ra sức cầu xin, Tsukishima ra vào bên trong hậu nguyệt một cách điên cuồng, không khác gì một con mãnh thú.
"Shouyo.....Shouyo"
Hắn liên tục gọi tên em như một kẻ điên,đôi mắt hắn chứa chan tình yêu mà hắn dành cho em,một cách điên cuồng...
Tsukishima Kei như bị bỏ đói,không kiềm chế được bản thân.
"Ức...a....ưm....ư...ha....ah~ K...Kei"
Cục bông nhỏ ngây thơ ngày nào đã bị vấy bẩn thành một con người dâm đãng,rên rỉ dưới thân đàn ông.
Tsukishima ôm trọn em vào lòng,gã thở dốc.
"Shouyo, nói yêu tôi"
Gã đánh bốp vào mông vật nhỏ,Hinata giật nảy người rồi rên một tiếng.
Gã thấy em chưa chịu cất tiếng nói liền tăng tốc đâm sâu vào bên trong hậu nguyệt.
"Nói mau"
"a~...e...em hức...ư yêu Kei...a~"
"Giỏi lắm,tôi cũng rất yêu Shouyo"
Gã đè em dưới thân,cự vật ra vào một cách mạnh mẽ mặc cho người thương cầu xin mãnh liệt.
"Đồ dâm đãng,tôi địt chết em"
Kei thở dốc,nắm lấy eo nhỏ ấn xuống để cự vật vào sâu hơn
"Aah....~Kei"
Tiếng rên rỉ ngọt ngào rót vào tai gã, Tsukishima lại trở nên hưng phấn hơn.
"Shouyo...Shouyo ha~ yêu em"
Kei trở nên mất kiểm soát,không biết bản thân đang làm gì nữa,gã cứ mặc kệ rồi từ hẵn tính tiếp hậu quả.
"hức...a...hưc...ư.....Kei...ư~ thích....lắm a~ưm..."
Hinata bấu vào lưng gã khiến nó trầy xước,gã không biết đau chỉ biết sự sung sướng của cái lỗ này đem lại khiến gã phát điên.
Tsukishima thúc vào bên trong những cú thúc mạnh bạo,đầu vú bị gã liếm mút đến sưng tấy,từ trên xuống dưới...cơ thể em chỉ toàn là vết hôn,vết cắn do tên này gây nên.
Cả hai cứ quấn quýt lấy nhau không biết thời gian đã trôi qua bao lâu,tiếng rên rỉ cùng tiếng thở dốc trộn lẫn vào nhau,âm thanh dâm đãng cuốn con người ta vào sự dâm dục.
_____________________
Hi,về phần kí túc xá nam sinh tớ sẽ drop vì hết ý tưởng nhưng đoản từng cặp thì tớ vẫn viết bình thường nha ༎ຶ‿༎ຶ chỉ là hơi ra lâu một chútTớ hoạt động nhiều bên Mangatoon í,sìn allhinata cực mạnh mọi người muốn đọc thì qua bển nha ༎ຶ‿༎ຶ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhinata] R18
FanfictionĐoản từng cặp,Allhinata,văn phong của tôi không được tốt cho lắm nên không đọc thì đừng nói lời thậm tệ