Cứ như vậy,Oikawa và em ở bên nhau,tình cảm trở nên khăng khít rất nhiều,cả hai đã trở thành một nửa của nhau.
Anh luôn dịu dàng với em,một giọt nước mắt cũng không được phép xuất hiện trên khuôn mặt em.
Đến một ngày,khi anh nhìn thấy bàn tay mình bắt đầu lúc mờ lúc rõ,anh biết rằng cũng chẳng còn nhiều thời gian nữa.
"Cuối cùng thì ngày này cũng đến,mình có nên nói cho em ấy biết không?..."
Oikawa nhìn bóng lưng em nấu ăn trong bếp,anh không nỡ.
"Nhưng...giấu em ấy cũng không phải cách"
Oikawa lầm bầm trong miệng,đôi mắt đầy sự nuối tiếc nhìn em,rồi lại nhìn bản thân mình,dù sao cũng chết rồi... không thể ở cạnh em mãi được.
"Tooru,lấy giúp em cà chua trong tủ lạnh"
Tiếng gọi của em đánh thức, Oikawa tươi tắn đáp lại em rồi cứ như thế mà ở cạnh em hết buổi.
________________________
Ngày tiếp theo,tình trạng của Oikawa nặng hơn,phần ngón tay mờ đi thấy rõ,đến cả em còn cảm nhận được điều này.
"Anh sắp biến mất rồi à...Tooru?"
Chất giọng nhẹ nhàng ấy khiến Oikawa không khỏi đau đớn,anh lặng lẽ cúi đầu.
"Có lẽ là vậy,Shouyo"
Hinata ngẩn ngơ,em nhìn phần linh hồn của Oikawa đang muốn mờ dần đi,trái tim em đau quá.
"Anh hãy ở cạnh em thêm chút nữa nhé?"
Em tựa đầu lên vai anh,nắm lấy bàn tay đang mờ rồi rõ ấy,em nâng niu và trân trọng.
"Ừ,anh ở đây"
"Tooru,em yêu anh"
"Anh cũng rất yêu em, Shouyo"
_________________
Một tuần nữa lại trôi qua,em luôn giành thời gian hầu hết ở nhà,trong khoảng thời gian ở cạnh anh,điều thần kỳ là xung quanh em xuất hiện những người rất tốt,họ đến và đều muốn làm bạn với em.
Đáng lý ra em sẽ ở nhà vào tối hôm nay nhưng các bạn đã mời em đi ăn đồ nướng,em bị chuốc cho say mèm rồi được một cậu bạn đưa về,trong tình trạng say xỉn em vẫn vào được nhà.
"Tooru~"
Shouyo vứt khăn choàng xuống sàn,em loạng choạng đi đến sofa.
"Sao em lại say ngất ngưởng thế kia?"
Tooru lo lắng ôm chầm lấy cục bông nhỏ,chỉ thấy gương mặt em đỏ bừng, nhiệt độ cơ thể nóng hơn bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhinata] R18
FanfictionĐoản từng cặp,Allhinata,văn phong của tôi không được tốt cho lắm nên không đọc thì đừng nói lời thậm tệ