Lev x Hinata 2

1.1K 85 3
                                    

"Ah~...anh....~"

Thỏ nhỏ rên rỉ nức nở,tấm lưng trần của sói trắng đã bị cào rách một vài đường khiến nó ứa máu.

"Gọi là chồng,cam nhỏ gọi mau!"

Haiba Lev không thương tiếc đưa đẩy kịch liệt,mỗi cú thúc đều chạm đến điểm nhạy cảm của thỏ nhỏ,lỗ nhỏ bị đút no đến chín rục.

"C...chồng a~...hức...em..hức...~ưm"

Haiba Lev gầm gừ vài tiếng trong cổ họng,vách thịt nuốt lấy gậy lớn dường như rất đói khát,dịch ruột liên tục chảy ra khiến quá trình giao hợp càng được dễ dàng.

Anh nắm lấy cổ chân thỏ nhỏ hôn vào một cái chụt,nâng người thỏ nhỏ ngồi lên mình,mặt đối mặt với nhau.

"Cam nhỏ ơi,anh yêu em...yêu em lắm"

Haiba Lev nắm lấy cánh eo ấn sâu xuống cự vật,cam nhỏ lúc này khóc nấc rồi rên lớn một tiếng,tiểu cam nhỏ đã bắn ra dịch trắng,đùi non bị dập đến đỏ hết.

"Chồng của em vẫn chưa thoả mãn đâu cam nhỏ"

Bên dưới lại động liên hồi,thỏ nhỏ hết sức tựa đầu vào vai anh rên rỉ nỉ non,răng miệng ngứa ngáy nhìn cổ của anh,không nhịn mà gặm cắn.

"Hức...a..mệt~ Lev...ah...chơi xấu"

Hai tay ôm choàng lấy cổ Lev,đôi mắt đỏ hoe vì khóc thật mê hoặc người khác,khoái cảm cứ liên tục tiến sâu vào cơ thể làm não bộ trống rỗng.

Cự vật mạnh mẽ tiến sâu,bị vùi trong những vách thịt ấm,Haiba Lev sướng đến điên rồi.

"Cam nhỏ ơi,anh yêu em lắm...yêu em chết mất"

Haiba Lev mê muội nói ra những ham muốn của mình,cõi lòng thắp lên sự chiếm hữu,anh muốn nữa...muốn nhiều hơn nữa,hận không thể mãi giam em vào trong một góc,ngày ngày hoan lạc cùng em không rời.

"Hức...ah~e...em muốn ra...ưh~...hức...ức a~"

Tiếng nức nở vang rên,Lev thúc mạnh vào hậu huyệt dồn dập,Hinata bắn ra dịch trắng rồi xụi lơ trên bả vai người nọ,tinh dịch bên dưới tràn ra ướt đẫm mảng ga giường.

"Cam nhỏ giỏi quá,em nuốt được hết "sữa" rồi"

Sói trắng tham lam dùng tay mon men nơi chiếc cô trắng được phủ bằng một vài vết đỏ,anh vùi vào nó và hít thật sâu,ngửi lấy hương thơm cứ phảng phất trên cơ thể em,cam nhỏ rên ư ử một tiếng,Haiba Lev liếc mắt nhìn em.

"Hôn nhé bé cưng,mở miệng ra nào"

Hinata như bị thôi miên mà từ từ mở miệng,thấy môi của mình bị chiếm đóng,em không còn sức để phản kháng.

Hai chiếc lưỡi dây dưa không dứt nổi,Lev cuốn lấy đầu lưỡi em,liên tục mút mát.

Đê mê nụ hôn ấy,Hinata đáp lại nhiệt tình,cả hai hôn nhau đến nghiện,chỉ khi không còn dưỡng khí thì mới có thể luyến tiếc buông.

[Allhinata] R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ