Oikawa x Hinata 1

1K 46 5
                                    

' Hinata Shouyo, chuẩn đoán mắc chứng rối loạn trầm cảm '

Đó là dòng chữ mà em nhận được khi đi khám bác sĩ tâm lý,ở tuổi 17 em lại không may mắn như các bạn đồng trang lứa,cha mẹ em từng là doanh nhân giàu có nhưng họ đã qua đời trong một vụ tai nạn xe có thể nói là bị hãm hại là đúng hơn,em sống dựa vào khối tài sản cha mẹ để lại,sống cô độc trong một căn hộ ở trung tâm thành phố.

Những biến cố ập đến,bào mòn tâm lý em khiến cả cơ thể như kiệt quệ,may mắn làm sao em vẫn không chết,thật may mắn làm sao...

"Tuyết rơi rồi"

Hinata nhìn lên bầu trời đen vẫn có lấy một vài ngôi sao,em vứt bệnh án của mình vào thùng rác gần đó,em đi một hai bước nữa liền đứng ngay lề đường nhìn xe cộ qua lại,trong đầu em như một mớ hỗn độn,trong phút chốc em đã muốn lao ra đường lớn mặc số phận bản thân nhưng lại không thể làm được.

"Chết tiệt..."

Em vò đầu rồi tặc lưỡi một cái,đột nhiên có tiếng va chạm rất lớn đánh thức em khỏi mớ suy nghĩ trong đầu,vừa mới nãy còn bình thường nhưng giờ lại xảy ra một vụ tai nạn giao thông,một người đi xe motor va chạm với xe hơi màu đen,mọi thứ xảy ra trước mắt khiến em có chút gì đó gọi là hoảng sợ.

Mọi người chứng kiến cảnh này liền nháo nhào cả lên,có người vội vã gọi xe cứu thương,em đã thấy người đàn ông đi xe motor nằm trên vũng máu,mũ trên đầu anh ta văng ra và vỡ nát,em nhìn anh ta thì tự nhiên cảm thấy đau đầu và choáng váng,cảm giác khó thở khiến em khụy xuống.

"Làm sao vậy?"

Hinata tự hỏi chính bản thân,khi em tự trấn an bản thân thì ngước mắt lên một chút nhìn thấy một cái vòng tay hình như là tự làm lăn đến trước mặt,giống như có gì đó thôi thúc em,em giơ tay lấy nó rồi đeo vào cổ tay mình.

Hinata loạng choạng đứng lên,em men theo đường mà trở về nhà,em cũng chẳng nghĩ gì nhiều,chỉ quan tâm bản thân đang cảm thấy rất mệt.

___________

Trở về nhà,mở cánh cửa ra vẫn là cảm giác quen thuộc,lạnh lẽo không chút hơi ấm,em lại nhớ cha mẹ mình rồi.

Hinata đem áo khoác ngoài treo lên,em đến đèn cũng không muốn bật,đi đến sofa rồi nằm xuống,hai mắt em nặng trĩu và cảm thấy cơn đau nhức từ não bộ khiến em chỉ muốn ngủ.

Em co người lại,đưa mình từ từ chìm vào giấc ngủ.

Em đã mơ,sau hai tuần thì cuối cùng em cũng mơ trở lại.

"Chỗ này...đẹp thật đấy"

Shouyo biết rằng em đang mơ,mơ thấy bản thân đang đứng trên cánh đồng đầy hoa hướng dương,nắng ấm như bao trọn lấy em,làm em cảm thấy thật yên bình.

[Allhinata] R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ