Kí túc xá nam sinh 2

1.9K 166 1
                                    

Tsukishima thật bướng bỉnh làm sao,hắn một mực đòi ngủ với Shouyo bé nhỏ,mặc dù em đã từ chối nhưng vì hắn cứ giương đôi mắt long lanh ấy nhìn em thế nên Shouyo đã xiêu lòng và đồng ý cho con mèo lớn này ngủ cùng.

  _21h00p_

"Kei,tôi lạnh"

"Shouyo ôm tôi đi,tôi sẽ sưởi ấm cho em"

Shouyo chui rúc vào chiếc chăn ấm,gương dụi vào ngực của Tsukishima,hắn ôm em lại và kéo chăn cao lên một chút,đôi mắt em từ từ khép lại rồi chìm vào giấc ngủ.Tsukishima ngắm nhìn người thương đang say giấc nồng trong lòng mình mà môi không tự chủ nhếch lên nhẹ,gã đặt lên môi em một nụ hôn thoáng qua như chuồn chuồn đạp nước.

"Tôi yêu Shouyo,em có yêu tôi không?"không có tiếng đáp trả,cái tên to xác lại nhát cáy này...sao không tỏ tình lúc người ta còn thức ấy,đúng thật là ngốc nghếch.

"Ngủ ngon nhé Shouyo"

Cả hai cứ ôm nhau ngủ cho tới sáng ngày hôm sau,em thức giấc trước rồi sau đó đánh thức Kei,cả hai đi đánh răng rồi chuẩn bị đi học.

_Hành lang lớp học _

Em vào lớp cất cặp rồi đi xuống căn tin để mua thứ gì đó để ăn,căn tin đông đúc mọi người chen lấn nhau để mua món mới là "Bánh Táo", Shouyo tò mò xem thử thì va phải một chàng trai...cậu ta có mái tóc giống pudding?

"Chào cậu Shouyo"

"Chúng ta có quen nhau?"

"Tớ là Kozume Kenma người chơi game cùng cậu đây"

"Kenma?"

"Đúng là tớ,chúng ta lên sân thượng nhé?"

Hinata gật đầu đồng ý,Kenma nắm lấy tay em rồi kéo lên sân thượng của trường.

_Sân Thượng _

*Bạch bạch*

Tiếng va chạm da thịt từ bên kia cánh cửa vang vọng lên,Shouyo bé nhỏ có hơi bất ngờ vì sân thượng cũng có người làm tình bên trên,Kenma thì khác...gã lạnh lùng mở cánh cửa ra vì gã biết người bên trong là ai.

*Cạch*

Tiếng cửa mở,hoạt động bên trong cũng ngừng đi và nhìn người cả gan dám phá hủy cuộc chơi của hắn.

"Kuroo,hãy bỏ cái sở thích làm tình trên sân thượng đi"

"Kenma à? Cậu bé xinh đẹp kia là ai thế?"

Kuroo chỉnh tề quần áo rồi quăng cho tên kia một cọc tiền ra hiệu cho cậu ta biến khỏi đây,cậu ta cầm lấy tiền rồi sáng mắt chạy khỏi sân thượng.

Kenma nắm tay em ngồi ở cái ghế còn lại,Kuroo cũng vậy...hắn ngồi ngay bên cạnh em.

"Cậu là bạn cùng phòng với mắt kính-kun à?"

"Ừ"

"Lạnh lùng thật,tôi là Kuroo Tetsurou còn cậu?"

"Hinata Shouyo"

Shouyo xích ra chỗ khác bởi vì miệng hắn thì nói còn tay thì sờ mó lung tung cơ thể em.

"Dừng ngay hành động đó đi tên kia"

Shouyo nắm lấy tay hắn hất ra,Kenma ngồi bên có chút ghen tuông liền trách mắng Kuroo.

"Kuroo,đây là người của em"

"Đừng keo kiệt vậy chứ Kenma~"





________________
Chap sau gặp lại

[Allhinata] R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ