Miyas x Hinata

1.4K 99 5
                                    

Hinata Shouyo,một Omega trội đáng yêu tốt tính,là sinh viên của trường đại học A.

Dạo gần đây trên tivi thường đưa tin những vụ án mạng kinh hoàng xảy ra nơi chỗ em sinh sống,đa phần nạn nhân đều là beta và Omega.

Nạn nhân bị giết tàn nhẫn bằng cách chặt đầu,trái tim bị moi ra và dẫm nát,bụng bị rạch ra và cơ quan nội tạng đã bị hung thủ moi móc và xáo trộn sau đó nhét lại vào bên trong,tạo nên sự kinh tởm do máu và thịt lẫn lộn.

Cứ cách 3 ngày lại có người chết,Hinata sống một mình khi xem những tin này đều bị doạ sợ.

Hôm nay em có khá nhiều bài tập nên thức khá khuya,Hinata làm xong bài tập liền leo lên giường ngủ, quên khoá trái cửa phòng và cửa sổ phòng ngủ.

Em cứ thế mà ngủ sâu,chỉ khi đồng hồ điểm đến con số 00h00p.

Cửa sổ có dấu hiệu lung lay,cánh cửa từ từ mở toang ra nhưng người trên giường vẫn đang bận mơ đẹp nên không hay biết.

Hai bóng dáng cùng trang phục đen truyền leo từ của sổ vào bên trong,bao tay họ vẫn còn dính máu.

Một trong hai tên tiến lại gần chiếc giường nhìn thân ảnh nhỏ đang ngủ say,cơ thể hơi chút khiêu gợi vì áo mặc khá rộng.

Em làm họ ấn tượng bởi khuôn mặt xinh đẹp cùng mái tóc cam nổi bật,làn da trắng mịn,nhan sắc được chấm là hoàn hảo hơn bất cứ Omega nào họ gặp.

Một tên tóc vàng đi xung quanh căn phòng,đôi mắt va vào phải khung ảnh được đặt ngay ngắn trên bàn,là một cậu bé tầm 6 tuổi mỉm cười rực rỡ,bên cạnh là hai anh em sinh đôi.

"Osamu....,em ấy là Shouyo"

Tên còn lại vẻ mặt vô cảm lên tiếng.

"Tao tưởng mày nhận ra rồi,đúng là con lợn ngu ngốc"

Miya Osamu tháo chiếc bao tay đầy máu của mình nhét vào một cái bọc đen,anh chạm vào tóc em,chạm vào khuôn mặt em.

Đã rất lâu rồi họ chưa gặp lại người thương sau bao năm xa cách,tâm lý hai tên này méo mó từ khi còn bé,họ có xu hướng cùng nhau giết động vật nhỏ,sau này lớn lên bắt đầu tâm lý có vấn đề nặng nề hơn nữa,một phần là do gia đình đối xử tệ khiến họ méo mó lại càng thêm méo mó.

Ngày họ gặp em đã khi em 6 tuổi,em hồn nhiên vui tươi,luôn toả sáng chứ không như hai người bọn họ,ảm đạm không giống như các bạn cùng trang lứa,cả ba chơi chung đến năm em 8 tuổi,gia đình em chuyển đến nơi khác,Hinata đã vùi lấp kí ức của mình,suýt quên cả hai anh em này.

Lúc này Hinata cựa quậy, gương mặt theo đó dụi vào lòng bàn tay Osamu.

"Này Sumu,mày nghĩ sao về việc chúng ta sống cùng em ấy?"

Osamu nhìn sơ qua căn phòng,anh có ý tưởng mới rồi.

"Mày định làm gì?"

[Allhinata] R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ