Khóc được hơn một tiếng thì em đã được bạn bè đến để cùng nhau đi dự tang lễ,tiến hành khám nghiệm tử thi cho thấy cái chết này đều giống với những nạn nhân trước đây,chỉ có điều lần này trái tim không bị lấy mất,ngược lại trên lòng bàn tay của nạn nhân còn khắc chữ ' M '.
Tang lễ diễn ra trong sự đau buồn và tiếng khóc xé lòng của một người mẹ,và giọt nước mắt tuyệt vọng của người làm cha, người chị gái mạnh mẽ cũng đã khóc một cách tức tưởi,đứa em út nhỏ tuổi ngây ngô nhìn mẹ mình khi rồi lại nhìn mọi người đang dâng hương cho người đang nằm trong cỗ quan tài đen ấy.
Hinata không thể cầm lòng mà khóc nấc lên,cảnh tượng quá đau đớn, cảnh sát đến để điều tra một số thứ.
Cảnh sát lướt ngang anh em nhà Miya không một chút nghi ngờ,hung thủ ở trước mặt mà lại vụt mất trong một giây ngắn gọn.
"Làm chuyện vô ích"
Atsumu thầm thì trong miệng,khoé môi có nhếch lên một chút rồi vụt đi,cả hai đến đây chủ yếu là đưa Shouyo đi,và giả vờ chia buồn với gia đình thằng nhóc đó.
Hối cãi? Tội lỗi?,họ không có khái niệm về hai từ này.
"Shouyo,em đừng đau buồn quá,cậu ấy sẽ không vui nếu thấy em như vậy đâu"
Osamu đưa tay đỡ lây thân ảnh nhỏ đang có dấu hiệu mệt mỏi không đứng vững,Hinata dựa vào lòng hắn thút thít vài câu,Osamu lễ phép xin phép gia đình đưa em về trước,cả ba cùng nhau ra xe để trở về.
__
Osamu ngồi ghế phụ, người lái là Atsumu,bé con được bao bọc trong vòng tay của Osamu không chút bài xích.
"Mắt em sưng hết rồi,Shouyo của anh"
Osamu xoa xoa hai má hồng phúng phính,lướt nhẹ lên mi mắt.
Bé con lại không nói gì,yên lặng mặc kệ bị Osamu nhanh cơ hội đụng chạm,em là người thông minh,em đoán được.
Chiếc điện thoại trong túi em reo lên,Hinata lấy nó ra rồi nhìn màn hình đang hiện lên số của thám tử,Hinata biết bây giờ chưa phải là lúc,em cất nó lại vào trong túi.
"Ai vậy?"
Osamu đôi mắt trở nên lạnh lùng mấy phần.
"Là tin nhắn của bạn cùng khoa,em mệt lắm...không muốn trả lời,Samu ôm em chặt thêm chút nữa nhé?"
Vòi vĩnh là bản năng từ lúc sinh ra,Osamu trong lòng như bùng nổ,hắn siết chặt bé con như muốn giam luôn vào lòng,Shouyo theo đó toả ra một chút tin tức tố Omega của mình,mùi hương như thuốc phiện làm xao lãng đi sự nghi ngờ của hai con người này,họ không quan tâm gì nữa.
_
Về đến nhà, Shouyo vào phòng tắm với bộ quần áo mới trên tay,em khoá cửa cẩn thận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhinata] R18
FanfictionĐoản từng cặp,Allhinata,văn phong của tôi không được tốt cho lắm nên không đọc thì đừng nói lời thậm tệ