Sau cái ngày cả ba làm tình cùng nhau thì mọi thứ trở nên khác đi.
Sau đó một tuần không còn có những vụ giết người diễn ra,bên phía cảnh sát mất toàn bộ dữ liệu tìm được,báo đưa tin tràn lan về việc sát thủ đột nhiên im hơi lặng tiếng,hay là hắn chỉ đang nghỉ ngơi để từ từ trở lại một cách "hoành tráng" hơn?.
Giọng nói trên Tivi đầy sự nghi hoặc,cánh truyền thông và báo chí thay nhau đưa tin mặc dù chưa lộ diện được hung thủ.
"Huh~ Mari-chan lại làm nổi bật nữa rồi"
Thiếu niên Omega ngồi trên sofa cầm điện thoại gửi tin nhắn cho group chat trong điện thoại,chỉ thấy có một tin nhắn của người tên Mari gửi lại với biểu tượng thật đáng yêu.
Đôi chân em kẹp một cái đầu ở giữa,anh ta liếm mút đùi trong rồi tạo thật nhiều vết hôn,rải rác từ đùi cho đến hết,chỗ nào còn trống đều muốn lấp đầy.
Shouyo nắm tóc anh giựt ngược ra sau,đổi lại thì anh có vẻ luyến tiếc.
"Anh chưa xin phép chủ nhân đâu đó~ Samu"
Shouyo nhẹ nhàng luồn tay vào tóc anh,xoa xoa khiến Samu thích đến nhắm nghiền mắt.
"Anh xin lỗi chủ nhân,anh muốn"ăn",anh rất đói"
Shouyo nhìn Samu mà híp mắt cười,em chỉ nhẹ nhàng hôn lên mi mắt anh.
"Ngày mai nhé,Shouyo vẫn còn hơi đau lắm~ nhưng mà anh có thể làm gì cũng được trên cơ thể em"
Samu ngồi lên hẳn sofa,anh bế em ngồi hẳn vào lòng mình,Samu chờ cái ngày này biết bao nhiêu năm bây giờ mới có thể làm.
Anh hôn mọi ngóc ngách trên cơ thể em,Samu hôn lên sau gáy đã được anh đánh dấu một cách đầy chiếm hữu.
"Chủ nhân của anh...,anh yêu em"
Anh như tên nghiện tìm thấy thuốc,hai bàn tay không yên phận mà sờ mó vào trong lớp áo,Samu hít hà đủ nơi.
Lúc này cánh cửa chính mở ra, Atsumu trở về với một bịch thức ăn mua ở siêu thị,anh nhanh chóng cởi bỏ lớp áo khoác ngoài,nhanh chân đi đến chỗ em.
Atsumu được em xoa đầu,nâng niu,anh nhắm mắt tận hưởng nó như một đứa con nít được khen thưởng.
Hinata nhìn cảnh cả hai Alpha đang si mê mình một cách điên dại trong lòng không tự chủ mà "chớm" lên một cảm xúc mới lạ,khiến bản thân em chỉ muốn chà đạp bọn họ đến thoả mãn.
Hinata Shouyo,tâm thần phân liệt nhẹ không có nghĩa là không gây hại đến xã hội,em ẩn mình sau một tổ chức lạ,em muốn trả thù hai tên sát nhânh theo cách của mình,buộc bọn họ mãi mãi không thoát được vòng tay em.
______________
_end_End hơi nhảm tí,ae thông cảm 😞
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhinata] R18
FanfictionĐoản từng cặp,Allhinata,văn phong của tôi không được tốt cho lắm nên không đọc thì đừng nói lời thậm tệ