Một buổi học đầy nhàm chán kết thúc,Hinata đứng ở cửa lớp để đợi Tsukishima.
Kei đến đưa em về như lời đã hứa.
"Tay"
Hinata vén tay áo lên, gương mặt hơi tránh né ánh mắt của Kei.
"Còn đau không?"
"Dạ...hơi đau một chút"
Kei miết vào vết thương dọc cổ tay,Hinata vì đau nên đã rên khẽ một tiếng, tiếng rên này đã lọt vào tai Tsukishima,khiến hắn dường như muốn lao vào cắn xé tri kỷ trước mặt.
"Anh sẽ đổi sang loại thuốc khác để bôi cho em"
"Vâng.."
Tsukishima thả tay em ra, Hinata nắm lấy góc áo hắn rồi cùng nhau ra về.
______________
Hôm nay ở nhà chỉ có em và Tsukishima,ba mẹ cùng nhau đi du lịch, người giúp việc thì có việc riêng nên đã xin phép nghỉ làm.
Hinata nằm ở trong phòng lướt vào phần ghi chú trong điện thoại.
"Huh? Mình sắp tới kì phát tình rồi sao?..."
Hinata có hơi lo lắng,mặc dù là cũng là Omega nhưng em lại có phần đặc biệt, pheromone của em rất mạnh mẽ,nó kích thích Alpha lẫn Beta,khi vào kì phát tình nó lại càng mạnh hơn,chỉ cần hít phải thì người kia sẽ như một con thú hoang,mất hết lý trí.
"Thuốc chỉ giảm được một phần nào...làm sao mình có thể vượt qua 7 ngày phát tình đây?"
Hinata ném điện thoại sang một bên,em rầu rĩ suy nghĩ.
Đột nhiên có tiếng gõ cửa,Hinata đứng lên rồi đi về phía cửa,em mở cửa ra thì đó là Tsukishima.
"Anh ơi,anh uống rượu à?"
Kei mơ màng gục đầu lên vai em,khẽ nói vài câu.
"Anh đau đầu quá,anh ngủ cùng em có được không?"
Bé thỏ ngây thơ bị tóm gọn bởi con sói gian xảo,Hinata gật đầu đồng ý, không chút nghi ngờ mà đưa anh vào phòng của mình.
Tsukishima nằm xuống giường em, gương mặt đỏ ửng và nồng nàn mùi rượu,anh lấy kính của mình để lên tủ đầu giường,vỗ vỗ xuống nệm.
"Em...nằm xuống "
Hinata nghe lời anh liền nằm kế,nhìn đồng hồ cũng đã mười giờ hơn,Hinata tắt đèn rồi chúc anh ngủ ngon.
Em nhanh chóng chìm vào giấc ngủ,cơ thể nằm gọn trong lòng Tsukishima.
Kei lúc này vẫn chưa ngủ,anh nhìn em một cách si mê,khao khát,anh vuốt nhẹ yết hầu của em,cơ thể Hinata bỗng run lên một chút, miệng khẽ a ư một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhinata] R18
FanfictionĐoản từng cặp,Allhinata,văn phong của tôi không được tốt cho lắm nên không đọc thì đừng nói lời thậm tệ