Hinata Shouyo,thủ khoa đầu vào đang có tình cảm với đàn anh năm hai của mình là Miya Atsumu.
Chung một câu lạc bộ,cả hai có sự tiếp xúc thân mật,thậm chí thân mật hơn cả mối quan hệ đàn anh-đàn em.
Là mối quan hệ bạn tình.
__
Ở nhà vệ sinh khu C ít người bén mảng đến lại vang lên tiếng rên rỉ như mật,đầy ái muội.
"Mẹ kiếp....ah,Atsumu"
Hinata Shouyo nắm tóc Atsumu giựt ngược ra đằng sau,khi cổ anh ngửa lên thì bị em cắn vào đến bật máu.
Thoả mãn cơn ngứa ngáy của răng,em buông tóc anh ra.
"Anh làm quái gì tức giận hả? Điên rồi"
"Không,em bảo không cưng chiều ai khác ngoài tôi,sao em lại nói chuyện thân mật với thằng chó đó"
Atsumu dừng nhấp hông,Hinata ngồi trên người anh liền thở dài.
"Cậu ta chỉ nhờ giúp đỡ thôi,anh ghen làm gì?"
"Em nghĩ có con chó nào không ghen tị khi chủ nhân của nó âu yếm ai ngoài nó không?"
Atsumu nắm cổ tay em,anh kéo em lại gần mình rồi cắn vào bả vai em một cái khiến nó chảy cả máu,Atsumu liếm láp những giọt máu ứa ra một cách ngon miệng.
"Ưm,xin lỗi...em xin lỗi "
Hinata xoa đầu Atsumu,nhăn mặt vì cơn nhói ở bả vai.
Atsumu một kẻ thích phục tùng Hinata Shouyo,Hinata Shouyo lại là một kẻ thích chà đạp,Atsumu mê mẩn cái cách em chà đạp mình,mỗi lần như vậy em đều quyến rũ đến mức khiến anh thần hồn điên đảo.
"Ngoan nào,lần này là lỗi của em"
Hinata hôn lên trán anh,sau lại dỗ ngọt Atsumu,từng câu chữ như mật rót vào tai anh, khiến cả người anh nóng lên từng đợt.
"Một lần nữa thôi,tối lại làm tiếp...Atsumu~"
Hinata Shouyo liếm môi,em vén áo lên để lộ vòng eo nhỏ cùng đầu vú hồng hào đang cương lên,Atsumu nghiến răng và thân dưới bắt đầu động.
"Hức...a..sướng-"
Từng cú nhấp hông đều đi sâu vào trong ruột,khoái cảm khiến em rên đến khàn giọng.
Atsumu chui vào trong áo liếm láp hạt đậu hồng hào đang mời gọi,hết liếm rồi mút sau đó lại cắn.
"Chết mất ức...ah...muốn ra"
Hinata rên lớn một tiếng rồi bắn ra, dịch trắng bân lên cơ bụng Atsumu,anh thậm chí còn thấy nó ngon miệng muốn đưa tay chạm vào.
"Không"
Em chặn tay anh lại,lấy cánh tay đó vòng qua eo mình.
" Nhanh lên,sắp tan học rồi "
"Vâng,my Shouyo"
Dứt lời,Atsumu như con thú động dục liên tục nhấp mạnh khiến em không kịp trở tay,rên ư ử rồi thở dốc,lỗ nhỏ bị làm đến sưng lên.
Atsumu phải làm thêm 10 phút nữa mới bắn ra,khi cả hai vừa xong trận thì chuông cũng reo lên.
Shouyo nằm gục thở hổn hển,Atsumu vuốt ve lưng em một lúc lâu sau thì anh mới lấy giấy lau cho bé con,sau đó mặc quần áo lại cho em.
Shouyo vẫn đi được nhưng chân hơi run một tí thôi.
" Vẫn chưa thoả mãn,tối nay chủ nhân cần anh "
Em bóp cằm Atsumu nở nụ cuối quỷ quyệt,Atsumu mê muội đáp vâng sau đó cùng em rời đi khỏi trường.
________________________________
Đến khi trời đã sập tối,Hinata bước ra khỏi nhà tắm với chiếc sơ mi oversize của Atsumu trên người,em cùng Atsumu ở chung một nhà.
Atsumu ra ngoài một tiếng trước, không biết anh ta đi mua sắm gì lâu đến thế.
Em lau tóc một cách qua loa sau đó châm một điếu thuốc hút,lần này Atsumu đã về.
Vừa về đã ném áo khoác đi,đồ mới mua cũng bị vứt ra sàn không thương tiếc.
Em dập điếu thuốc vừa mới đốt đó đi,nhìn Atsumu đang gấp gáp.
" Thuốc có tác dụng rồi à? "
"Chủ nhân,anh nóng...chết mất"
Atsumu cởi phăng áo ra,sau chiếc áo cổ lọ cao là một cái vòng cổ nối với xích.
" Sủa nào,anh là của ai?"
"Gâu gâu...của chủ nhân,anh là của chủ nhân,chó của em"
Hinata cười khích khích nắm lấy dây xích kéo mạnh một chút,Atsumu a một tiếng rồi thở dốc, lưỡi thè ra trông thấy gương mặt anh đang rất hứng tình.
Em nhẹ nhàng tháo vòng cổ ra khỏi cổ anh,nhìn người đang quỳ si mê mình đến nổi gấp gáp trao những cái hôn vào lòng bàn tay em.
" Cởi áo cho em"
Nhận được lệnh từ chủ nhân yêu dấu, Atsumu lao đến gỡ cúc áo đầy nóng vội,bên dưới trướng căng đến đau.
" Anh chết mất,chủ nhân"
Atsumu hôn em,cái hôn đầy thèm muốn,Hinata đáp trả nó một cách chào đón,cả hai cái lưỡi quấn quýt nhau như hai con rắn,hôn nhau đến đê mê.
"Atsumu,hôm nay cho anh phát dục đến khi thoả mãn thì thôi"
Em uống hai viên thuốc màu trắng.
"Chủ nhân,anh thích lắm...cảm ơn chủ nhân,anh sẽ làm em sướng đến điên"
" Há miệng ra "
Atsumu nghe theo lời em há miệng, Shouyo đem một viêng thuốc màu hồng nhét vào bảo anh nuốt xuống.
" Chủ nhân đừng tìm ai khác ngoài anh,anh sẽ khiến Shouyo hạnh phúc,chỉ có anh mới được đ*t em thôi"
Hinata như đạt được ý nguyện mà không giấu nổi nụ cười,em dí mặt anh vào cổ mình.
"Vậy..chủ nhân cho phép anh đánh dấu,cả cơ thể này nếu anh muốn"
' anh là của tôi,con chó của một mình tôi '
_______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhinata] R18
FanfictionĐoản từng cặp,Allhinata,văn phong của tôi không được tốt cho lắm nên không đọc thì đừng nói lời thậm tệ