Hinata là một cậu bé vô cùng đáng yêu,đáng yêu tới mức khiến người ta chỉ muốn nhốt lại rồi cưng nựng làm của riêng.
Hôm nay là ngày đi viếng mộ ông bà,Hinata cùng mẹ của mình đi tới nghĩa trang.
Lúc chờ mẹ thắp hương,em vô thức nhìn sang bia mộ bên cạnh.
"Kozume Kenma...tên đẹp thật"
Em nhìn tấm ảnh trên bia mộ ấy thầm nghĩ cậu ta rất đẹp trai,lại còn bằng tuổi mình chỉ có điều lại mất trẻ như vậy...
Hinata đường như bị hút hồn chỉ nhìn chăm chăm vào bức ảnh ấy,đột nhiên nghe thấy gọi tên mình
"Shouyo"
Hinata bừng tỉnh,cảm giác lạnh buốt chạy dọc sống lưng,kèm theo đó là sự sợ hãi.
Khi mẹ em thắp hương xong liền gọi em đi về,Hinata gạc bỏ nó sang một bên và theo mẹ mình về nhà.
Ngày hôm đó trôi qua một bình thường và những ngày sau cùng vậy,cho tới một đêm đó.
Hinata mơ thấy một chàng trai,đẹp đến mê người...hắn cưng chiều em,nói lời yêu ngọt ngào khiến con người ta không cưỡng lại được.
Giấc mơ cứ kéo dài từng ngày từng ngày đỉnh điểm là khi em và gã làm tình cùng nhau.
Bàn tay của hắn lướt dọc thân hình nhỏ,đôi khi lại nghịch đầu vú,hắn khẽ cười nhìn gương mặt người ấy liền buông lời yêu.
Hắn xoa xoa nắn nắn bầu ngực,mặc dù là con trai nhưng độ mềm của ngực em có thể sánh ngang với con gái.
"Ức a~....ưm...ư~đừng..."
Tiếng rên rỉ ngọt vào rót vào tai hắn,Kenma trở nên hưng phấn hơn lúc ban đầu.
"Anh đã luôn dõi theo em...sao lại quên anh nhanh như vậy"
Tuy bản thân đang chìm đắm vào khoái cảm được mang lại nhưng Hinata vẫn mở mắt,nhìn thẳng vào con người đang chạm vào mình.
Cảm thấy sự u buồn trong đôi mắt ấy,Hinata cảm thấy đau lòng đôi chút,vô thức ôm lấy cổ hắn...hôn nhẹ vào cánh môi.
Kenma tròn mắt nhìn em,chỉ thấy người thương đang che mặt lại, giấu đi sự ngại ngùng của mình.
Hắn cười nhẹ rồi bắt đầu cuộc vui,hắn vùi đầu vào cổ em ra sức liếm mút,tạo vài vết cắn để đánh dấu chủ quyền.
Cơ thể Hinata giật nảy,vì sự mẫn cảm này nên bị Kenma ra sức trêu đùa không thương tiếc.
Hắn trườn xuống vật nhỏ,bắt đầu kích thích nó,hắn ngậm nó vào miệng,sự sung sướng từ phía người này đem lại khiến em nhanh chóng bắn ra, dịch trắng ấy đã được Kozume nuốt hết.
"Em thả lỏng một chút nhé "
Gã mỉm cười,đưa hai ngón tay vào trong hậu nguyệt,động nhẹ.
"Thả lỏng ra nào,nếu không sẽ bị đau"
Hắn dịu dàng vuốt ve gương mặt đỏ ửng,kèm theo là nước mắt không tự chủ mà chảy xuống, miệng nhỏ rên rỉ mấp máy những câu van xin.
Shouyo cảm thấy sợ nên khóc nức nở,Kenma thấy vậy liền an ủi và nhẹ nhàng hết sức có thể.
"Shouyo ngoan,thả lỏng là sẽ hết đau"
"Hức....hức...ư~....hức"
Hinata nghe lời liền thả lỏng,Kenma thấy hậu nguyệt đang dần dãn ra thì bắt đầu động,gã động nhẹ rồi từ từ tăng tốc.
"Aa~...ưm..ức...ha~ Kenma....c...chỗ đó a~"
"Chỗ này đúng chứ?"
Gã nhếch môi,ngón tay ấn mạnh vào điểm G khiến em rên lớn rồi lần nữa bắn ra.
Kenma đặt chân em lên vai, bắt đầu cho cự vật vào trong hậu nguyệt,hắn làm nhẹ nhất có thể,cho tới khi em quen với nó thì mới bắt đầu động nhanh hơn.
"Ư...ha~ưm...K..Kenma"
"Shouyo...anh yêu em lắm"
Gương mặt hắn đỏ ửng,gã chìm đắm vào sự sung sướng ấy mà rên lên vài tiếng,hắn hôn lấy em,chiếc lưỡi hư hỏng càn quét khuôn miệng nhỏ,hai chiếc lưỡi tráo với nhau tạo ra âm nhạy cảm,tiếng giao hợp vang lên một cách dâm đãng trong không gian tĩnh mịch, giấc mơ dâm dục nhấn chìm linh hồn thuần khiết của con người nhỏ bé ấy.
Hinata bừng tỉnh vì tiếng kêu của báo thức,mồ hôi chảy ướt đẫm cả lưng,quần áo thì xộc xệch một cách lạ.
Em xuống giường rồi đi vào nhà vệ sinh nhìn bản thân trong gương,giật mình khi thấy những dấu hôn đỏ in đậm nơi ngực và cổ.Bỗng dưng em cảm thấy có thứ gì đó chảy ra từ nơi hậu nguyệt,liền kiểm tra xem sao.
Hinata hốt hoảng khi thấy những thứ đục trắng chảy ra ào ạc,cánh mông đỏ chót như ai đánh,em cởi hết quần áo trên người ra rồi nhìn vào gương lần nữa,dấu cắn và dấu hôn chi chít trên cơ thể,mông vẫn có chút ê ẩm.
"Không lẽ giấc mơ đó là thật sao?...nhưng anh ta tên gì thế nhỉ? Kozu...gì đó"
Hinata nuốt một ngụm lớn nước bọt,em nhanh chóng xử lý thứ dịch trắng chảy ra từ hậu nguyệt rồi mặc lại quần áo.
Em vẫn đến trường như bình thường và không để tâm gì mấy,nhanh chóng quên đi chuyện giấc mơ.
Hinata lúc ngồi học cứ cảm thấy lạnh buốt sống lưng,lại còn nghe tiếng gọi tên một cách ngân dài,đôi khi liếc mắt thì thấy một bóng đen ngay góc lớp, điều này khiến em nổi hết da gà.
Sau khi tan học,Hinata về nhà một mình,căn nhà trống không..hình như mẹ đã đi đâu mất rồi.Hinata chạy nhanh lên phòng ngủ cởi bỏ bộ đồng phục trên người,em nằm trên giường nghỉ ngơi một chút thì đột nhiên lại buồn ngủ một cách vô lý,Hinata nhắm nghiền mắt và chìm vào trong giấc ngủ.
"Anh nhớ em"
"Nhưng anh là ai?...sao em lại yêu anh?"
"Nhớ rằng anh yêu em,chúng ta sẽ gặp nhau sớm thôi "
"Gặp nhau?..."
"Anh sẽ đến đón em,Shouyo à..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhinata] R18
FanfictionĐoản từng cặp,Allhinata,văn phong của tôi không được tốt cho lắm nên không đọc thì đừng nói lời thậm tệ