8

35 0 0
                                    

Nakauwi na ko sa bahay agad-agad naman akong nagligpit ng mga gamit ko at yung mga kalat sa aftermath ng exam.


Nagtext na rin ako kay Jolina na nakauwi na ko.


To: Super Rookie
Nakauwi na me, bakla! Salamat sa ticket 💚💚💚


Nahiga lang ako sa kama at nagmuni-muni. Deserve ko tong pahinga sa sobrang stressful nung nakakaraan araw. Para pahinga ko hanggang bukas na charot.


Nanonood lang ako ng highlights kanina ni Jolina sa laro nila. Magaling talaga siya, wala akong ibang masabi sa utak niya sa paglalaro.


Nagpost lang ako sa IG ko ng highlights niya at nilagyan ko ng caption na, "💚🏹" Nakakatamad talaga.


Nakita ko naman nagreply si Meg sa IG story ko na, "Luuuh, ano na meron beh?" nagreply naman ako agad ng "Wala, beh. Kamusta bumble date? 🤣" Hindi na siya nagreply at nag-haha na lang sa messge ko.


Natulog na rin ako pagkatapos. Sobra-sobrang kulang na ng tulog ko at may pasok pa ako bukas.


Kinabukasan, pumasok na ko sa school at ilalabas na yung result ng exam bukas. Medyo kinakabahan ako kasi.


"Guys, nasa akin na po ang results ng Midterms Exam. Mayroon po na nakakuha nakapasok sa Top 10 for FAR 1 and sadly mababa passing rate natin sa Law" Nako, di na ko magtataka kung bakit ganon.


"Top 4, Santos and Top 7, Gonzales" Napangiti naman ako sa inanounce ng president namin pero duda ako sa Law. Rank siya sa exam kung saan buong college ang sakop.


Inanounce naman nila ang nakapasa sa Law at sadly hindi ako yon. Saglit lang class ko parang half day lang. Kaya umuwi na rin ako agad.


Nagpost ako sa IG story ng selfie ko na may nakalagay na, "I need some coffee 🥺" For the clout na naman.


Nagbrowse lang ako sa IG story ng following ko at nagcheck lang ng messages at update sa twitter. Maya-maya naman may nagpop-up na message sa Instagram ko.


Jolina Dela Cruz replied on you story, "Tara na"


Isa na ata si Jols sa ittreasure ko na friend, di niya kailangan ng context.


JOLINA DELA CRUZ
Instagram Direct Message

Jolina: Tara na

Aria: Saan u ba?

Jolina: Edi sa Taft 😂


Aria: Alam ko, wala ka bang pasok?

Jolina: Wala ko class, training lang mamaya pang 6pm. Maaga pa naman 1:43 pa lang oh! Punta ka na dito.

Aria: Bakla ka, Kakakita lang natin kahapon di ka ba nagsasawa?

Jolina: Hindi naman, diba sabi mo di pa tayo nakakapagcoffee

Chasing You (Jolina Dela Cruz FanFic) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon