18

43 0 0
                                    

Today yung alis namin ni Jolina around 12nn, anong oras na rin dahil 8am na wala pa rin reply si Jolina.


To: Super Rookie
Bakla, saan ka na? Anong oras na beh, malelate na tayo.


Nag-check lang ako ng mga gamit ko kung ano pa ang hindi ko nadadala or kung may nakalimutan ba ko.


Sa loob ng three weeks na hindi kami magkasama ni Jolina, I admit it or not namiss ko talaga siya. I do my personal things muna sa school, nakatapos na kami ng finals and ito ako mag-uunwind na para after ng hell week kahit papaano before ako magtake ng summer sem.


Ginising ko ng maaga si Gab din, dahil damay siya samin. Walang maghahatid samin, may license naman si Gab kaya siya na lang rin maghahatid at gagamitin niya yung kotse ko, may binilin rin ako sa kanya na ibang bagay.


"Hoy, Gab. Naalala mo ba lahat ng bilin ko sa'yo wag mong kakalimutan ha. Baka pag-uwi ko wala na akong apartment" Nakafocus pa rin siya sa cellphone niya at tumingin at tumango sa akin


"Oo nga, iya. Irecord mo na lang boses mo paulit-ulit ka" sabay roll eyes niya naman sakin. Gaga talaga tong babae na ito.


"Sorry ha, baka kasi makalimutan mo!" Inirapan niya naman ako


"Wag mo din kakalimutan paalala ko sa'yo" Huh anong paalala


"Ano ba paalala mo?" tanong ko sa kanya


"Diba sabi ko sa'yo guard your heart, don't be attach. Alam ko na may love ka kay Jolina" Ngumiti naman ako sa kanya na mapait. Bigla naman nagring ang cellphone ko.


"Hello, Jols?" sagot ko sa kanya


"Bakla, keri ba na daanan niyo na lang ako sa Taft para di na ko bumalik?" tanong niya


"Sige, text na lang kita kapag malapit na kami."


"Oki bye, Ingat" paalam sakin ni Jolina


"Suuuuus! Tignan mo nga yang ngiti mo, Aria Isla!" inirapannko na lang siya


"Ano na naman meron? Issue ka ha" sabi ko sa kanya


"Halata sa mga mata mo yung saya" sabi niya


"Ang dami mo na nahahalat beh, tara na 9am na oh!" Yaya ko sa kanya at tinulak ko naman yung maleta ko.


Sa loob ng three weeks na hindi kami magkasama, Nag-uusap pa rin kami through text or dm sa IG. Minsan naman tumatawag siya sakin and She is sweetest as ever.


Sumakay naman na kami ng kotse ko, nasa driver seat si Gab at ako naman ang nasa passenger dahil siya ang driver namin for today. Inistart naman ni Gab at umalis na kami.


"Hoy, Gab baka naman pag-alis ko kung sino sinong babae isakay mo dito sa sasakyan ko" biro ko naman sa kanya

Chasing You (Jolina Dela Cruz FanFic) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon