Nakauwi na ko sa apartment, nagshower lang ako at nagpalit ng damit. Inayos ko na rin ang bed ko at nahiga na.
Nakita ko naman na nagheart si Jolina sa IG story ko and Nagreply siya dito ng "Thank you so much, bakla! I'm sad :( ilysm 🥺"
Binuksan ko naman yung direct message namin ni Jolina sa IG.
JOLINA DELA CRUZ
Instagram Direct MessageJolina: Thank you so much, bakla! I'm sad :( ilysm 🥺
Aria: You are still my super rookie! You did your best so much!
Jolina: Thank you for supporting me all throughout, A!
Aria: No worries, I never get tired of supporting you, Jolina.
Jolina: 🥺🥺🥺
Aria: You did well! Enjoy your night alam kong may team dinner kayo.
Jolina: Yes meron nga, pero prang nakakawalang gana kumain. Nakakapanghina :(
Aria: Don't be, Jols. Its okay to be sad! You have 4 season left. Diba nga sabi nila, "Fall down seven times and Stand up eight" I always got u!
Jolina: Sayang, yung pa-trip to Bohol.
Aria: Edi punta tayo, pero KKB na ha HAHAHAHA
Jolina: Fix ko lang sched ko, plan natin yan.
Aria: Okiii, Enjoy the night! Take care. I'll sleep na.
Jolina: Aga naman bakla, Good night!
Maaga pa nga, 9:30 in the evening pa lang parang deserve ko manood ng whole season ng Grey's Anatomy. After few episodes ng Grey's nakaramdam naman ako ng antok at natulog na.
Narinig ko na nagriring yung phone ko, nakita ko si Jolina tumatawag around 2:30 in the morning. Baklang to, bakit ang agad tumawag sinagot ko naman.
"Hmmm?" Yan lang ang tanging sagot ko sa kanya dahil inaantok pa ako
"Bakla, naggising ba kita?" tanong niya naman sa kabilang line. Rinig ko sa background music mukha siyang nasa bar.
"Oo, bakit ka napatawag anong oras na?" pungay na pungay kong sagot sa kanya
"Pwede bang favor?" Ang aga naman favor nito.
"Ano yon?" inaantok ko pa rin sagot sa kanya.
"Gusto ko na kasi magpahinga, Dito pa rin sila sa Bar" paliwanag niya
"Hmm tapos?" inaantok pa ko bakla ayaw mo pang kumpletuhin yung sasabihin mo.
"Kung pwede sana pasundo ako and if okay lang din magstay sa apartment mo hehe" sabi niya naman sakin
"Saan ka ba?" Tanong ko
"Dito lang sa timog, sunduin mo ko?" tanong niya naman sakin
BINABASA MO ANG
Chasing You (Jolina Dela Cruz FanFic)
Romance"I always choose you always and always. I always hoping one day you'll choose me the way I choose you. Pagod na pagod na rin ako, Jolens" - Aria Can Aria choose her over and over again, or she will choose herself and have the freedom she have?