Megumi đứng lấp ló ở ngoài cổng tộc Zen'in khoanh tay đợi Naoya đi ra ngoài. Nghe thấy tiếng bước chân tới gần, em nghiêm giọng
- Naoya, ta đã làm theo đúng ý rồi, mau nói đi.
Người đó đi qua cánh cổng đứng trước mặt Megumi. Mái tóc màu hồng mặc với bộ đồ màu trắng lộn xộn, đôi mắt rưng rưng nhìn Megumi mà khóc
- Megumi-kun...
- Sukuna? N-ngươi sao lại ra đây.
- Ta vừa nghe tin người về liền đi dọn lại phòng. Khi dọn xong đi tới thăm ngươi thì nghe tin người đã rời khỏi tộc Zen'in, từ bỏ chức thiếu chủ của mình.
- Sao biết ta ở đây mà ra.
- Là Naoya nói cho ta biết. Megumi sao lại chọn cách đó chứ?
- Cách gì?
- Rời khỏi Zen'in ấy..Vì Gojo Satoru ư
- Vì hắn thì đã sao ?Sukuna ngạc nhiên vì câu trả lời của em
- Ừm...thật sự là người yêu hắn, dù có tìm cách nào thì cũng không thể xoay chuyển lương duyên của hai người mà
- Sukuna...
Megumi đi tới gần Sukuna hơn, em đặt tay lên vai gã như an ủi...
- ....hãy nói cho ta biết chuyện của 1 tháng trước đi..chuyện mà ta bị mất hết kí ức giữa ta và Gojo Satoru ấy.
- Người thực sự muốn biết à ?
- Ừ, chuyện đến nước này ta không thể chờ đợi được nữa.
- Haha.
Sukuna cười một tiếng chẳng mang lấy một ý chỉ gì
- Ta không chỉ kể cho Megumi về chuyện của 1 tháng trước mà còn cả chuyện của 15 năm trước nữa cơ.
- 1-15 năm trước ?
Sukuna nắm tay Megumi dắt em đi tới một nơi nào đó
- Ta sẽ thay Naoya thực hiện ước mơ của Megumi-kun. Hắn chắc chắn lừa người còn ta thì không, ta yêu Megumi-kun nên chắc chắn sẽ muốn Megumi-kun vui.
- S-sukuna......
- Megumi-kun....
Sukuna chợt dừng lại, ngoái laị nhìn Megumi rồi nở một nụ cười nhẹ
- Ta đã rất sốc khi biết người yêu Gojo Satoru.
Nói xong gã lại đi tiếp. Trong lòng Megumi lúc này thực sự có một luồng cảm xúc gì đó vô cùng khó tả, em cảm thấy như rất có lỗi với Sukuna...Sukuna đưa em tới một lỗ hổng rồi cùng em tiến vào trong đó, bên trong có hàng vạn ngọn nến đang được thắp, trên đỉnh giữa có tới 5 chiếc gương khá to đang phản chiếu em và Sukuna. Sukuna buông tay em ra từ từ nói
- Người muốn biết thân thế thật của mình chứ?
- Ừ.
- Người biết Toji chứ? Tên sát thủ mạnh bậc nhất nơi đây có thể đồ sát một lúc cả 3 gia tộc ấy.
- Ừ biết, ông ấy rất mạnh...vô vùng mạnh.
- Người đó chính là cha của Megumi-kun.
- C-cái...
Sukuna quay lại phất tay lên một chiếc gương, bên trong liền hiện ra hình ảnh một người đàn ông có mái tóc đen và vết xẹo dọc ở miệng - chính là Toji, người mà cả 3 gia tộc đều sợ sệt. Trên tay ông ấy đang ẵm một đứa trẻ có mái tóc đen và đôi mắt màu diệp lục sóng sánh long lanh miệng đang khóc nhè, bên cạnh là người phụ nữ vừa sinh đang nằm thở nhìn 2 cha con mà mỉm cười nhẹ.
- Cha và mẹ người quen nhau và yêu nhau dưới trần gian, lúc sinh ra người cũng là sinh dưới trần gian. Ngay khi vừa đặt tên cho người thì cha người nhận được một nhiệm vụ..là giết chết Gojo Satoru tộc trưởng Gojo. Ông đành bỏ lại hai mẹ con người và rời đi, ông hoàn toàn áp đảo Gojo cho tới khi hắn bộc phá sức mạnh mà khai triển hết pháp thuật ra...Ông hoàn toàn bị giết dưới tay hắn. Người giết cha cậu chẳng là ai trong Zen'in cả, là Gojo Satoru giết. Toji được đưa về làm tang lễ, mọi thứ yên ổn sau 2 tháng ngay khi cả Zen'in biết Tojo còn cốt nhục dưới trần gian là cậu. Họ liền tới đó đưa cậu và mẹ cậu về Zen'in. Cậu thì được tôn trọng như một thiếu gia thực thụ, còn mẹ cậu phải làm đầy tớ cho Zen'in. Khi cha cậu đi còn cắm một nhành hoa mang tên tử đằng để lại cho mẹ cậu, mẹ cậu liền trồng nó ở phủ của cậu chứ chẳng phải là tự mọc gì hết. Ngay sau đó không lâu thì mẹ cậu mất, là bị người của Zen'in giết do bà đọc trộm phương truyền thất mật của tộc. Thân thế thực sự của cậu là con trai của sát thủ mạnh nhất thời đại và nhị thiếu gia của tộc Zen'in.
- ... Gojo Satoru giết chết cha ta à...
- Ừ. Còn chuyện tình cảm của người và hắn...
- Kể đi
- .... rất lâu rồi ......