PART 52

354 8 3
                                    

After nila mag message sakin mixed emotions nararamdaman ko eh. Masayang masaya ako na para akong kinakabahan hindi ko alam kung bakit.

Nagpunta lang ako sa mga table for some pictures. Kasi syempre the requested a solo picture with me. So I do naman before I change my dress.

Nag start na yung after party, choice mo na kung uuwi kana or you will stay for the after party

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Nag start na yung after party, choice mo na kung uuwi kana or you will stay for the after party. Eto yung kinahihintay ng lahat eh ang party! Most of my friends stayed talaga and also my cousins and brothers. Kasi syempre sino bang young adults ang ayaw ng after party diba hahaha.

Naging busy narin sila kuya Sandro, Simon and Vinny sa mga friends nila. Syempre kanya kanya na to and later kuya Sandro will do the DJ. Ang daming beers, wines and tequilas talaga eto talaga yung pinaghandaan eh.

When I saw Apollo with our friends bigla ko na naman naalala yung sinabi ni kuya Sandro the last sentence "Sirene, if you get a boyfriend. Your gonna break my heart."

Pero syempre pinansantabi ko muna yan it's my night so I need to have fun. Saka ko na iisipin yan pag dumating na tayo jan sa ngayon masaya ako. Masaya ako sa kung anong meron ako.

🤍🤍🤍🤍

I woke up late dahil napagod ako last night may after party pa. Kaya todo rest talaga ako ngayon kaso need ko na kumilos dahil meron pala akong outreach program ngayon. Every birthday ko kasi lagi kong hinihiling sa parents ko na magkaroon ako ng sarili kong outreach program like a party with kids sa mga bahay ampunan.

Although may mga foundations naman kami but gusto ko lang talaga every birthday ko may pa birthday party din ako sa ibang bata. Kaya bumangon na ako para mag ayos. Dahil 1pm yung party ko with kids and I will be with my friends.

Nung nakaraang araw naman kasi before may birthday I'm with tita Imee and kuya Sandro naglibot kami para mamigay ng foods sa mga people who lives in street. Isa din kasi yun sa ginagawa ko every birthday ko blowout ko narin naman. Libreng foods for all ganern.

I just wearing red dress kasi nga birthday ko padin haha kaya red. I go downstairs na kasi hinihintay na ako ni nana and the driver. Sila kasi yung makakasama ko and also kuya Simon. Kasama kasi ni kuya Sandro sila dad and mom may interview conference daw sila. Ayoko nun haha ayoko kasi ng maraming tanong kaya di talaga ako sumasama doon. Okay lang naman na marami kang tanong sakin basta close tayo.

Sila kuya Vinny naman may sariling lakad with his girlfriend, Olga is quiet weird talaga hindi ko alam kung nahihiya siya samin o talagang ganun personality niya. May napapansin narin kasi na iba sila kuya Simon ayaw lang namin magsalita syempre kailangan namin pakisamahan dahil girlfriend ni kuya Vinny.

I'm gonna fetch my friends sa hotel na tinutuluyan nila para sumama sa outreach birthday party ko. Gusto rin kasi nila sumama so go lang para may kasama din ako diba. So nakarating na ako sa hotel nila hindi na ako umakyat dahil nasa lobby na daw sila waiting for me. So after 5 mins I messaged them na nasa labas na ako.

My Brothers And I (SanSiVin)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon