PART 32

363 13 0
                                    

TIME SKIPPED

Kuya Vinny graduated in middle school and he decided to go to Singapore to continue his degree there. He took software engineering.

"Kuya are you sure that you will took your college degree in Singapore?" I said while he's packing his things.

"Yes why your going to miss me?" he said.

"50/50."

"What do you mean 50/50?" he asked me.

"Pwede oo pero pwede ding hindi." I said that's why he hugged me tightly.

"Kuya Vinny I can't breathe!!!" inis kong saad sa kanya.

"Hahaha I'm gonna missed you shynet!"

"May balak ka bang payatin ako?" I said and rolled my eyes.

"Wala naman."

"Aalis ka na nga lang. Mapanatik ka pa eh."

"Wala kanang kaaway lagi hehe at wala nang mang susumbong kila mom and dad ng mga kasalanan mo."

"Meron pa." I said.

"Who?"

"Kuya Sandro."

"Nandyan naman si Simon eh haha your savior. Ikaw na bahala sa dalawang yan pag nag sumabog ha."

"Hays. Bahala silang dalawa jan." inis kong saad.

"Hahaha awatin mo kaya. Mamaya mag palitan ng mukha eh sige ka." biro naman ni kuya Vinny parang ewan.

"Mamimiss kita kaaway." I said to him.

"Mamimiss din kitang awayin at asarin araw araw." he said naman.

"I'm going to miss your luto also." I said.

"Ako mamimiss ko yung mga baking pastry mo."

"Pero sige na umalis ka na nanawala narin ako sayo eh. Lagi ka ding kontra sakin eh sumbongero pa."

"Ako din eh sawa na ako sa mukha mo. Kaya nga naisip ko sa Singapore nalang eh para maiba naman makita ko mga tao na hindi na alien."

"Alien your face! ikaw nga mukha alien eh."

"Mas mukha kang alien look at the mirror."

"Para na naman kayong ewan dalawa jan kanina nag lalambingan kayo ngayon nag aaway na naman kayo." asik samin ni kuya Simon.

"Eto kasi eh!"

"Ikaw kaya yun!"

Hinatid na namin si kuya Vinny sa airport dahil pupuntahan nalang siya nila mom and dad sa singapore inaayos lang nila yung schedule nila dahil kakagiling lang nila dito nung graduation ni kuya Vinny. At dad will run for Vice president position kaya talaga busy pa sila.

"Bye guys!" kuya Vinny said.

"Take care of yourself there bro." kuya Simon said.

My Brothers And I (SanSiVin)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon