⛔MATURED CONTENT ⛔
🔞
STILL ANGEE'S POV:
"Make out with me" sagot niya at ngumiting may binabalak..
"Yun lang pala eh- Ano!" Pag bara ko sa sarili ko nang matauhan ako sa sinabi niya..
"Ayaw mo? Di wag!.." Saad niya..
"Wala naman akong sinabi ah" Saad ko at lumapit sa kanya at umupo.
"Ikaw ngayon ang nag hahamon ah" pang aasar ko sa kanya..
"Che" Sabi niya at tumalikod ang mukha niya saakin..
I grab her face paharap sakin at hinalikan ko ito.. dahilan para mabitawan naman niya ang libro.
She responded to the kiss and "O MY! O MY!" ang lambot parin ng mga labi niya.
Napahiga siya sa sofa habang hinahalikan ko parin ang mga labi neto...
I'm kissing her lips down to her neck while she's taking my shirt out of my body..
I bite her neck and left a hickey.. "ugh~~"-Ward moaning..
I gently take off her shirt and bra and gently suck!ng her t!t!es..
"Ugh~ ahm~~" mga ungol ni Ward..
I stopped and said "Ang ingay mo naman mahal" and continue from what I'm doing...
I feel really active when I am with her, I feel like it's not allowed to say no pag siya ang kasama ko. Hindi naman sa kinokontrol niya ako, hindi ko lang mapigilan ang umo-o sa tuwing humihingi siya ng mga bagay na gusto niya..
She took of her pants while I'm suck!ng her melon.. "uh! Sobrang yummy mo talaga Wardo ko!!.." Saad ko sa isip ko...
"Ughhhhh~~ love~ ahh~~" ungol ni Ward
"Go down~" pa ungol niyang saad sakin at sumunod naman ako..
I'm kissing her breast down to her body as she told me to do..
I'm sucking her -( A/N: oppsss wag muna!!)
-FAST FORWARD-
WARD'S POV:After 3 rounds natapos rin kami ni Angee..
"Ang sakit pero ang sarap" Saad ko sa isip ko.
Binihisan ako ni Angee kase hubo't hubad kaming dalawa.. binihisan niya muna ako bago ang sarili niya..
She kissed my forehead and said "baka yung binake mo masunog.." and I stood up quickly pero natumba lang ako pabalik sa sofa..
"Sasusunod kase wag mag a-aya kung hindi naman kaya" si Ward sabay buhat sakin papunta sa kusina..
"Nag enjoy karin naman ah" Saad ko habang binubuhat niya ako..
Ipinatong nya ako sa counter table ng kusina.
"Kunin mo na yan sa Microwave" utos ko sakanya kase hindi pa ako makatayo...
Sumunod naman siya at kumuha ng kutsara at tinikman eto..
"Sarap nga mahal, balak mo bang mag chef?" Bati niya sa luto ko at nag tanong..
I chuckled and answer "Sira, patikim nga rin ako" utos ko sakanya at sinubuan naman ako neto..
"Parang may kulang.." Saad ko..
"Kunin mo nga yung chocolate syrup dun mahal" utos ko sakanya sabay turo kung nasaan.
"Eto bah" Saad niya habang hawak-hawak ang chocolate syrup..
"Akin na" Saad ko sakanya at ibinigay naman niya ito sakin..
Habang binubuhusan ko ng syrup etong kinakain namin ay nagtanong naman siya "so, ano ngang gusto mong trabaho?" Tanong niya..
"Di pa ako maka-decide mahal, sobrang dami kaseng options.." Saad ko sakanya pero sa katunayan, kahit may piliin ako ay wala naman akong magawa dun kase business administration parin ipapakuha sakin ni Dad..
"Ikaw ba?" Binalik ko ang tanong sa kanya..
"Artist, gusto ko makilala ng mga tao ang mga paintings ko.." Saad naman niya habang kumakain..
BINABASA MO ANG
Still you [Wangee]
FanfictionWhat if the things that you want to happen could never happen. In the world where happy ever after doesn't exist. Where Destiny is always playing. A/N: I'm not a professional writer, and kung may mga typo or may mga bagay na hindi hangad ng expecta...