CELINE'S POV:
"San na ba sila?" Pamro-mroblema ko habang nag aabang sa mga dumadaan sa gate ng Gym..
"Celine! Oh sino hinahanap mo!?" Tanong ni Jelly na nasa likoran ko..
"Si Ward at Angee.. kanina kopa sila hindi nakikita.." Saad ko na nanga-ngamba..
"Really.!?.mag uuwian na ah, hindi parin sila nakabalik?" Sabat ni Angel..
"Kasama naman niya si Ward.. wag na kayong mag-alala diyan" Mahinahong Saad ni Cyd habang nili-ligpit na ang booth.
"tulongan niyo kaya ako dito noh! Ang bigat-bigat netong Gas oh.." Pagrereklamo niya..
ANGEE'S POV:
Nakikinig lang si Ward sa lahat ng Rant ko at niyayakap ako.. simpleng atensyon lang yun pero sobra kung maramdaman ko..
"Alis Tayo?.." She suddenly said
"Ha- saan?.." Nagulat ako sa pag aya niya..
"Basta.." at hinila niya ako pa alis ng university..
***
Pinasakay niya ako sa kotse and she drove her way.. hindi ko alam kung saan.. at kung bakit kami umalis.. may amats na ata siguro tong jowa ko!
"May amats ka ba!? San tayo pupunta!?" I said..
"Bastaa...." She replied...
"Anong Basta!?"
CELINE'S POV:
Andito kami sa gate ng University naghihintay lang na makita sina Angee dito..
"Di tayo pede mag stay at maghintay nalang dito Celine" Si Cyd..
"Pinapaalis na nga tayo ni manong guard oh"Ako..
"Maybe umuwi na sila.." Si Angel..
"Tara na Celine.." and Cyd hold my wrist paalis ng gate ng university..
Asan na ba kase yung mga Yun!.. Biglaan nalang nag disappear..
We are here sa parking lot..
"Oh naka alis na nga sila.. wala na Yung kotse oh.." Cyd said..
"Celine sabay kana sakin!" Aya niya..
"Pano Si Jel-"
"We are going somewhere muna" Angel said.. at tumango tango ito sa kanya (Kay Jelly)..
"Ayos lang ako... Sasamahan ko muna si Angel.." Pag agree naman ni Jelly..
May nangyayari nabang hindi ko alam?..
"Ah sige.. mag-ingat kayo ah.." I said.. at umalis na kami ni Cyd gamit ang motor niya..
Umangkas nalang ako kay Cyd total hindi pa naman naa-ayos ang kotse ko..
ANGEL' S POV:
Humarap si Jelly sakin at "Anong pupuntahan?! May sinabi kaba?." Pag tatakang tanong niya..
"Jelly.. do you think kakasya ka sa motor na yun and besides... may pupuntahan talaga tayo.." I said..
"Alas-singko na.. mag gagabi na't may gana kapang gumala.." Saad niya..
"SHHH SHHH SHHH" Pagpa-patahimik ko sakanya..
I called a taxi...
"Dito po manong.." At ipinakita ang picture kung saan kami pupunta.. at tumango naman si manong..
ANGEE'S POV:
Huminto si Ward sa may tabi... maganda ang tanawin dito.. malabundoking tanawin at maraming puno't sariwang hangin..
BINABASA MO ANG
Still you [Wangee]
FanfictionWhat if the things that you want to happen could never happen. In the world where happy ever after doesn't exist. Where Destiny is always playing. A/N: I'm not a professional writer, and kung may mga typo or may mga bagay na hindi hangad ng expecta...