CHAPTER 23:

499 48 12
                                    


JELLY'S POV:

Magkatabi kami ni Angel at si Angee naman ay nasa passenger seat... At malamang nag mamaneho si Ward!

Bat kase nag motorsiklo pa si Cyd! Wala tuloy akong kasama dito.. kakabili lang niya ng bagong motor.... Kaya yun! Panay lakad kasama si Celine!..

"San daw tayo Ward?" Tanong ko habang nag mamaneho siya.

"Archade daw.. Sabi ni Cyd..." Sagot niya..

Maya-maya pa ay nandito na kami sa labas ng Isang palapag na building pero sobrang lawak.

"Bagal niyo naman!"  Reklamo ni Cyd nang makalabas kami ng sasakyan..

"Abayy matapang ka!" Saad ni Ward sabay batok kay Cyd..

"Tara na nga!" Si Cyd habang kinakamot ang kanyang ulo.. at hinawakan ang kamay ni Celine

May something talaga sa dalawang to eh..
Sina Angee at Ward naman mag ka hawak rin.. parang abo lang ako dito ah..

Naglalakad lang kami ngayon at nag tanong naman si Angel...

"Ano ba tawag dito Cyd?" Tanong ni Angel na nasa tabi ko..

"Balita ko..Bagong bukas na Archade Station to.. actually.. Hindi lang siya station kase sa sobrang laki at lawak niya para siyang Perya pero nasa loob ng building at tsaka pormal.." paliwanag ni Cyd


-FEW MOMENTS LATER-

ANGEE'S POV:

Naghiwa-hiwalay muna kami para makapaglaro.. kasama ko si Ward habang sina Angel at Jelly naman ang mag kasama.. at malamang maghaharutan yung dalawang magkasama (Cyd and Celine)...

Lumapit si Ward sa mga nag bebenta ng pagkain.. "Shake mahal?" Aya niya at tumango naman ako..

"Cookies and cream ale.. dalawa" pagsaad niya sa tindera...

Iniisip ko ang Foundation Day this Friday nanga-ngamba ako sa kalalabasan ng masterpiece ko... I know we are here to relax pero.. hay nako nanga-ngamba talaga ako..

"Oh mahal okay ka lang?" Tanong niya sakin sabay bigay ng shake..

"A-ahh oo naman, tara na!?" Aya ko at nag hanap na ng lalaroin..

"Yun" nguso ni Ward sa archery na palaro at pumasok naman kami..

"Di ako marunong Nyan!" Ako..

"Tara na..." Saad niya at hinatak ako..

So basically kailangan mo matamaan yung target sa pinaka gitna talaga niya..

Itinutok ko na ang Bow sa target at binitawan ito para tamaan.. and it hits the bulls-eye..

"Galing ng Angee ko ohh!!.." puri ni Ward...

3 Ang dapat mong tamaan para makuha Yung prize... 1 down 2 to go..

And once again it hits the bulls-eye.. and again!!..

"HOYY!" Sigaw ni Ward...

Iniabot ng staff ang Isang Malaking White na Teddy bear..

"Hanga naman talaga ako sa mahal ko!..Whoohoo" Puri ni Ward at inaalog-alog ako..

CYD'S POV:

"Cr muna ako" paalam ni Celine..

"Sige, may bibilhin lang din ako".. Ako

Ang taas ng linya sa bilihan ng siomai ano yung siomai nila ginto? Buwaya Flavor?

Still you [Wangee]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon