5. Nỗi Đau

2.1K 162 35
                                    

Au's Wattpad: juwee0309
Link fic gốc: https://bom.so/HR3nmZ

Pain

.

"Hả, cậu chủ anh ở đây, Pete!" Pear nói với tôi trong khi vẫn cố nắm tay. Tôi đẩy nhẹ tay cô ta ra.

"Pear, anh ấy là người yêu tôi. Chúng tôi là của nhau. Tôi xin lỗi đã khiến cô hiểu lầm anh ấy chỉ là cậu chủ của tôi." Tôi nói với cô ấy, bình tĩnh hết sức có thể mặc dù tôi chỉ muốn hét lên và chạy ra ngoài.

"Ồ, em biết, Pete. Em đã tìm hiểu hết rồi"

"Vậy tại sao cô vẫn ve vãn VỢ của tôi?" Vegas nghiến răng nói, cố gắng đè nén cơn muốn giết chết cô con gái đáng yêu của đối tác kinh doanh của mình.

"Anh ấy không phải vợ của anh, Vegas" Cô ấy nói và cười xấu xa. Cô ta không hề sợ hãi với vẻ ngoài mảnh khảnh ấy nhỉ. Vegas có thể dễ dàng nghiền nát cô ta thành từng mảnh với hai tay của hắn đó.

"Cô dám. Cô biết tôi là---"

"Ồ, tôi biết anh là ai Vegas. Ba của anh, bác anh, và cả những người anh họ của anh là ai, tôi biết tất cả họ. Và tôi biết họ làm công việc gì" Cô ta nhìn vào chỗ trong góc và thách thức Khun Kinn. Tôi thậm chí không để ý anh ta đang ở đây.

"Và họ cùng với AI" Cô ấy lần lượt nhìn Porsche và Khun Kinn.

Tôi đơ người khi Pear nói tất cả những thứ đó mà không bị vấp và tôi chứng kiến hai kẻ điên kia đang nhổ từng chữ vào mặt nhau.

Vegas trông thư giãn hơn. Hắn cho cô một nụ cười đểu và cô ta đáp lại. Như một người không phải là con cái gia tộc mafia, Pear chắc chắn rất ghét Vegas.

Cô ấy lấy ví. "Có vẻ Pete sẽ không về nhà với tôi đêm nay nên sau này tôi sẽ lại thử." Cô ta gọi bồi bàn "Tính tất cả cho tôi. Nếu họ quay lại lần nữa, cứ đưa họ thứ họ muốn. Tôi thanh toán" Người bồi bàn gật đầu và cô ta rời đi.

"Tôi có thể mua bất cứ thứ gì cho chàng trai của tôi, cô Sitthapom. Đừng có chỉa mũi vào chuyện không liên quan đến mình" Vegas lấy thẻ ngân hàng của mình đưa cho người bồi bàn. (ủa là sao 2 má, này Pete được đãi vì thắng cược mà...)

"Đây là quán bar của tôi. Mọi thứ đều sẽ được chuẩn bị sẵn nếu tôi muốn." Cô ả tự tin nói.

Vegas cười nhếch mép. "Khu đất và cao ốc nơi cô mở cái quán bar tệ hại của mình là của tôi. Tôi sẽ cho cô chọn nếu cô muốn hôm nay là ngày cuối cùng quán của cô được mở cửa."

Tôi thấy biểu cảm của Pear đã thay đổi nhưng cô ta vẫn trông bình tĩnh. "Tôi không biết điều đó." Cô ta nói và ra hiệu cho tên bồi bàn nhận lấy thẻ của Vegas trước khi nháy mắt với tôi.

Ngay lúc này tôi thấy mình từ người phục vụ, kẻ cũng đang không muốn ở đây và dính vào câu chuyện này. Và tôi nhận ra dù có là mafia hay không, những kẻ giàu cũng đều thối nát như nhau.

Khun Kinn xuất hiện từ trong bóng tối nơi anh ta đã định trốn lâu hơn.

"Sao anh hai cũng ở đây?" Vegas hỏi trong khi đang phát tiết.

Mission Surrender - VegasPeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ