22. Hôn Lễ?

1K 68 17
                                    

Au's Wattpad: juwee0309 Link fic gốc: https://bom.so/HR3nmZ

Wedding

.

Hôm nay đã hai tháng kể từ khi Vegas và tôi được Yao yêu cầu không gặp mặt nhau. Và cũng là ngày duy nhất Vegas vẫn chưa chào buổi sáng với tôi! Tên ngốc. Như thường. Nếu là tôi của ngày trước, tôi sẽ lo sợ hắn đang mệt mỏi với tôi nhưng hiện tại Pete của ngày xưa đã chết, tôi hoài nghi hắn đang lên kế hoạch một bữa ăn tối bất ngờ cho tôi. Tên khốn ranh mãnh.

Tôi đang đi bộ buổi sáng cùng hắn và cả thế giới như sáng bừng lên khi giờ tôi có thể thấy Vegas.

"Anh định cho em bất ngờ gì nào, Vegas? Em rất phấn khích!"

Không thể tin nổi đi bộ buổi sáng lại thú vị như thế.

"Ohhh. Trời nóng quá chúng ta nên về nhà thôi, bé cưng của anh! Thật tốt vì được đi bộ với em!" Hehehe thật tốt vì được đẩy xe nôi đi bộ. Nó làm tôi nhớ tới cái ngày tôi đẩy Vegas chạy vòng vòng trên chiếc xe lăn.

"Ây Pete!" Tôi nghe giọng hắn. Trái tim tôi nhảy lên khi tôi quay sang nhìn. Tôi phải thừa nhận tên ngốc này cực kì đẹp trai với áo vest trắng và mái tóc được vuốt keo cẩn thẩn. Pete, ai mà biết mày lại may mắn như thế chứ?

"Vegas?" Tôi vẫn cảm thấy mình đang tưởng tượng gì đó vì hắn đang bước đến gần tôi với một bó hoa trên tay nhưng trông hắn khá khó chịu. Chuyện gì vậy?

"Pete em đang đẩy cái gì vậy? Đừng bảo anh là em đã làm một người phụ nữ có thai!"Hắn quát tôi. Chúng tôi đang ở công viên. Tên dị hợm.

"Anh đang nói về cái gì cơ? Anh xấu hổ à Vegas?"

Hắn lại gần cái nôi và nhìn kĩ bên trong. "Một con chó con? Con chó xấu xí này đang làm gì trong nôi vậy và tại sao em lại mang nó theo?"

Tôi liếc hắn ta. "Nó là cháu trai em! Dễ thương mà đúng không?" Tôi nhìn gương mặt tức giận của Vegas chuyển thành một biểu cảm ghê tởm.

"Không, không hề. Vứt nó đi! Em nhặt nó ở đâu vậy và tại sao em lại nói nó là cháu trai em. Đáng nghi lắm nha." Hắn dậm chân.

"Em từng nhận nuôi một chú chó cùng bạn mình và chú chó đó đã sinh ra bé cún con này. Bạn em đưa nó cho em." Tôi giải thích vu vơ. Tôi không muốn cãi lộn ở đây.

"Vậy...nếu con chó đó là cháu trai em, vậy mẹ nó là con gái em? Với ai? Bạn gì?" Vegas vẫn thích tra tấn người khác với trò thẩm vấn của mình. Ok tốt thôi.

"Được rồi, đừng có cáu được chứ? Em nhận nuôi chú chó đó với bạn gái cũ." Tôi thấy gương mặt Vegas đỏ bừng vì tức nhưng rõ ràng hắn đang cố gắng giữ bản thân bình tĩnh lại.

"Em chỉ là có một số việc cần nói với cô ấy và sau đó cô ấy tặng em chú chó con." Hắn bình tĩnh hơn trước rất nhiều. Wow. Cảm ơn Yao!

"Anh không muốn nghe em nói về người cũ của em! Anh sẽ không sống cùng thứ đó!" Hắn bướng bỉnh nói. Tôi quyết định sẽ đùa hắn một chút nữa.

"Nó có tên đó, Vegas! Anh không cần sống cùng với nó. Nó sẽ sống với em." Tôi thấy mũi hắn đỏ lên nhưng hắn vẫn đang giữ bình tĩnh.

Mission Surrender - VegasPeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ