Au's Wattpad: juwee0309
Link fic gốc: https://bom.so/HR3nmZDrizzle
.
Cửa thang máy mở ra ngay sau khoảnh khắc đáng xấu hổ nhất cuộc đời tôi, có lẽ là của Vegas nữa.
Tôi cảm thấy tay mình hơi nhức sau cú đánh, có lẽ điều này cũng ước lượng được Vegas đang đau như thế nào.
Hai quý bà đang định bước vào thang máy có vẻ lúng túng và đã quyết định đi thang bộ thay vào đó. Tôi chỉ có thể nhìn chằm chằm Vegas trong hoang mang trong khi hắn vẫn đang rên rỉ dưới nền. Chúng tôi im lặng cho đến khi cửa thang máy tự đóng. Đó là lần đầu tiên tôi đi thang máy mà không có ai có ý định bấm cái nút. Ánh đèn tắt và lại im lặng một cách đau khổ.
.
Buổi chiều đến rất nhanh và bây giờ tôi đang ở với Porsche, Arm, Pol và Khun Nủ ở quán bar của chế Yok. Chế đã kinh doanh tốt hơn rất nhiều với sự giúp đỡ của Porsche và Khun Nủ. Bây giờ, chế đã có 3 quán bar và đây là cái quán mới nhất.
"Ây Pete, chậm thôi! Porsche đang làm cho chúng ta vài thức uống mạnh đấy! Mày sẽ rất no và không thể thưởng thức nó!" Khun Nủ nói và lấy đi cái ly trên tay tôi.
"Oi! Tôi bị căng thẳng. Tôi đã cố thật mạnh dạn một lần và tôi đã thất bại một cách đáng thương! Làm sao để tôi đối mặt với thế giới bây giờ, Khun Nủ!" Tôi kéo cổ áo cậu chủ và hét lên.
"Porsche, giữ nó! Nó quắc cmnr!" Porsche cười ngặt ngẻo trong khi đưa tôi về chỗ ngồi.
"Có chuyện gì xảy ra à Pete?" Arm hỏi tôi.
Tôi bắt đầu kể cho chúng nó nghe và không bỏ chi tiết nào. Tất cả đều ôm bụng cười nghiêng ngã và Khun Nủ là người đầu tiên dứt được tràn cười.
"Tao cần phải thưởng cho Pete! Vegas xứng đáng bị như vậy! Mày muốn gì nào, huh? Mày muốn xe đua không?"
"Khun Nủ, tôi muốn một cỗ máy thời gian!" Tôi cảm thấy cực kì nản và xấu hổ, làm sao tôi có thể đối mắt với Vegas đây? Hắn luôn xuất hiện mốt cách thật ngầu như hắn vẫn vậy nhưng tôi đã đẩy hắn vào một tình huống khốn khổ.
"Oiii, hôm nay nó chẳng vui gì cả!" Khun Nủ nói trong khi áp hai bàn tay vào ngực mình.
"Đừng lo Pete! Porsche cũng làm thế với khun Kinn hoài và nó cố ý nữa kìa." Pol nói.
Ví dụ về Porsche chẳng giúp được gì cả.
Tôi đã uống cả đêm và mọi thứ đang trở nên mờ mờ. Mọi người đều nằm dài trên sofa và Khun Nủ đã ôm tôi từ nãy đến giờ. Tôi biết tất cả những điều này nhưng tôi vẫn đang thơ thẫn. Tôi thấy bất ngờ vì bản thân mình không say mèm khi tôi là người uống nhiều nhất. Nỗi lo lắng và phấn khích đã khiến tôi tỉnh dậy, tôi đang nghĩ về cái mông của mình và gửi một lời nhắn đến nó.
"Tao xin lỗi, cái mông của tao. Mày đã phục vụ tao rất tốt khi tao cần vào nhà tắm và giúp tao có và giữ được một người đàn ông nhưng đêm nay có lẽ mày sẽ bị cho ăn hành thay cho tao nếu Vegas đến đây đưa tao về. Mày có thể sẽ bị đau trong một tuần hoặc vĩnh viễn, ai biết được? Làm ơn tha thứ cho tao, nhé." Tôi tiếp tục nói với mông của mình khi tôi thấy một thân ảnh cao tiến về đây
BẠN ĐANG ĐỌC
Mission Surrender - VegasPete
Fanfiction2022 VegasPete Fanfic Tác giả: juwee0309 (@juwee0309) Trans: mei Link fic gốc: https://www.wattpad.com/story/311897019-mission-surrender-vegaspete Bản dịch đã có sự đồng ý và cho phép của tác giả. Được đăng tải duy nhất ở Wattpad, tất cả nơi khác đề...