Au's Wattpad: juwee0309
Link fic gốc: https://bom.so/HR3nmZTherapy?
.
"Được rồi, hai kẻ si tình. Đã hết thời gian. Pete, đi theo tôi một lát nhé." Tôi nhìn Vegas trước khi đi theo Yao.
Yao vào phòng Nop và quan sát tôi ngồi xuống đối diện với cậu ta trên chiếc bàn cà phê ủa Nop.
"Cậu thích ăn kem, đúng không?" Yao đưa cho tôi một hủ kem nhỏ và cậu ta cũng cầm lấy một hủ cho mình. Tôi không biết cậu ta đang muốn nói gì với tôi.
"Pete, sẽ ổn nếu cậu và Vegas không gặp nhau trong hai tháng chứ?" Cậu ta đang nghiêm túc đúng không?
"Hãy cho tôi biết vì sao." Tôi lịch sự đáp.
"Đó là một phần trong kế hoạch trị liệu của cậu ấy. Cậu ấy cần phải giữ được bình tĩnh khi đối mặt với cậu. Tôi e là cậu ấy quá yếu ớt. Cậu ấy thậm chí không lắng nghe cậu, mà chỉ làm những gì cậu muốn một cách mù quáng vì lo sợ làm phật lòng cậu. Tôi sẽ loại bỏ nỗi sợ đó ra khỏi cậu ấy và tôi hi vọng cậu sẵn sàng hợp tác."
Được rồi.
"Nhưng nó đúng nếu hôm nay tôi không đến, cậu đã có thể đồng ý để Vegas đến gặp tôi?" Tôi hỏi. Cảm thấy căng thẳng.
"Đáng tiếc, đúng là vậy nhưng không có gì phải hối hận. Nhưng nó tốt khi chúng tôi thấy cậu ấy không thật sự sẵn sàng. Vegas đã chấp nhận tiếp cận phương pháp trị liệu hành vi theo cách này. Và cậu ấy cho phép tôi nói với cậu mọi thứ về nó." Yao bình tĩnh nói. Tại sao mới ban nãy cậu ta lại dữ dội như thế?
"Tại sao cậu hành động trang trọng vậy?" Tôi không nhịn được nên đã hỏi.
"Oh, ý cậu là vừa nãy sao. Vừa nãy đùa thôi! Tôi không thể tin được cậu lại táo bạo đến thế! Hahaha." Tôi bắt đầu thấy khó chịu.
"Đây là tất cả quá trình trị liệu của Vegas. Trị liệu tâm lý nên làm cho bệnh nhân thấy thoải mái. Những điều khiến Vegas thoải mái là không gian như thế này. Một môi trường mà cậu ấy cảm thấy có cảm giác khó chịu là một cảm xúc bình thường và đúng đắn. Nói theo cách trang trọng hơn, Vegas bị ép phải tháo bỏ lớp mặt nạ và cư xử như tất cả mọi người." Cậu ta tiếp tục nói.
Không thể tin được tên khốn này nói có lý thật.
"Được rồi, tôi đồng ý. Tôi sẽ không gặp anh ấy trong hai tháng." Tôi nói và nhanh chóng đứng lên.
"Đợi đã, Pete..."
"Sao?"
"Cậu có muốn trở thành bệnh nhân của tôi luôn không?" Cậu ta đang nói cái gì vậy.
"Tôi đã hoàn thành việc trị liệu của mình, thưa bác sĩ." Tôi nói hai từ Bác sĩ một cách châm biếm, xua đuổi cậu ta. Tôi cứ thấy khó chịu với cậu ta. Tại sao cậu ta có thể tra tấn tôi bằng cách khiến tôi tin rằng cậu ta là bạn trai của Vegas?
"Điều trị tâm lí không chỉ là ngày một ngày hai. Cậu có thể nói chuyện với tôi bất cứ khi nào cậu thấy buồn hoặc không thoải mái." Cậu ta tiếp tục giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mission Surrender - VegasPete
Fanfiction2022 VegasPete Fanfic Tác giả: juwee0309 (@juwee0309) Trans: mei Link fic gốc: https://www.wattpad.com/story/311897019-mission-surrender-vegaspete Bản dịch đã có sự đồng ý và cho phép của tác giả. Được đăng tải duy nhất ở Wattpad, tất cả nơi khác đề...