Au's Wattpad: juwee0309
Link fic gốc: https://bom.so/HR3nmZ🔞 H nhẹ
The Holdback
.
Vài ngày trước, Vegas nhận được một tấm thiệp đến dự buổi lễ đính hôn và được mời dẫn thêm một người nữa.
Pete
"Vegas, em sợ. Em không nghĩ mình muốn gặp gỡ bạn của anh." Tôi nói khi đang ngồi trên đống quần áo Vegas vừa mua cho mình.
Tối nay chúng tôi sẽ đến dự buổi lễ đính hôn của bạn anh ấy. Tôi chưa từng đi đến những bữa tiệc như vậy với tư cách là một vị khách. Tôi đã quen với việc tham dự với tư cách vệ sĩ. Tôi không giỏi về việc nói chuyện với giới nhà giàu ở những bữa tiệc. Nghe có vẻ châm biếm bởi vì gần như cả cuộc đời tôi đều tham dự bữa tiệc với những người nằm trong 1% dân số. Có nghĩa là giới nhà giàu. Tôi đã làm việc thân cận cho một gia tộc giàu có ở Thái Lan và nói thẳng ra thì, bây giờ, tôi đang trong một mối quan hệ với một thành viên trong 1% đó.
Thậm chí nếu Vegas dừng làm việc đến hết quãng đời còn lại, hắn và Macau vẫn sẽ là những tỷ phú. Tôi, thì chỉ là một cậu con trai bình thường. Tôi nên sớm nhận ra rằng vướng vào họ có nghĩa là tôi cũng sẽ chìm vào thế giới của họ. Cmn Porsche, làm sao mày có thể làm việc đó. Tôi ước gì mình có thể mượn sự tự tin của Porsche khi nó không cần chúng. Như là lúc nó ngủ và tôi thì thức, tôi sẽ mượn chúng.
Vegas vẫn đang tìm kiếm thứ gì đó trong ngăn kéo khi đang nói chuyện với tôi.
"Thôi nào Pete. Em biết là anh phải đi. Mẹ của hắn là một khách hàng đáng giá. Và bên cạnh đó, có rất nhiều người nổi tiếng trên khắp thế giới sẽ đến. Có thể em sẽ biết một vài người trong số họ khi đã xem phim với anh họ của anh. Em có thể nói chuyện với họ hoặc là cùng chụp ảnh. Điều đó không phải rất tuyệt sao?"
"Anh có biết điều gì mới là tuyệt không?" Tôi hỏi và tiến lại gần hắn. Bây giờ tôi sẽ làm mọi thứ để không phải ở gần với những người giàu có và sang trọng đó. Tôi chắc chắn có rất nhiều gã đàn ông hay phụ nữ đẹp ở khắp mọi nơi muốn có một cơ hội ve vãn ai đó, chẳng hạn như Vegas. Hắn hoàn toàn là một con quái vật, một kẻ trở nên hoang dã khi lên giường (a freak in the sheets), và có thể là một đứa con rơi của quỷ dữ trong chính hắn. Nhưng nếu bạn không biết đến những thứ đó, thì hắn có lẽ là một giấc mộng của nhiều người. Giàu có, thông minh, cực kì đẹp trai. Mọi người chắc chắn sẽ chết ngất. Tôi biết rõ điều này. Nếu hắn thực sự thấy tôi đứng bên cạnh những kẻ xinh đẹp quyến rũ ấy, chắc hẳn hắn sẽ đá tôi về gia tộc chính và để tôi chết dần ở đó, bởi vì hắn chẳng còn tí hứng thú nào với tôi nữa. Chết tiệt, tôi phải cố hết sức để không bị so sánh với bất kì ai.
"Pete..." Hắn rên rỉ khi tôi luồn tay vào tóc và giao tiếp ánh mắt với hắn. Tôi chầm chậm cởi bỏ chiếc áo thun bằng tay trái trong khi tay phải đang mân mê gương mặt hắn dần trượt xuống cổ, rồi lưng và trở lại ngực. Hắn hôn nhẹ vào tay và ngước nhìn gương mặt của tôi. Tôi cắn nhẹ môi dưới rồi từ tốn để chiếc áo thun rơi xuống sàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mission Surrender - VegasPete
Fanfic2022 VegasPete Fanfic Tác giả: juwee0309 (@juwee0309) Trans: mei Link fic gốc: https://www.wattpad.com/story/311897019-mission-surrender-vegaspete Bản dịch đã có sự đồng ý và cho phép của tác giả. Được đăng tải duy nhất ở Wattpad, tất cả nơi khác đề...