13. Throwback

1.7K 97 9
                                    

Au's Wattpad: juwee0309
Link fic gốc: https://bom.so/HR3nmZ

Throwback

.

1 năm trước

Tôi tỉnh dậy và không thấy Vegas nằm bên cạnh. Anh ấy đâu rồi.

"Vegas?" Tôi tìm anh khắp nhà.

Tôi thấy anh ở phòng âm nhạc của Apple qua khe cửa, anh đang ngồi trên chiếc xe lăn. Có lẽ anh tò mò về phòng âm nhạc của Apple vì anh cũng yêu âm nhạc.

Tôi đang định đi vào nhưng rồi tôi thấy Apple đang đứng trước Vegas. Lưng của nó che khuất Vegas khỏi tầm nhìn của tôi, nó đang ngồi trên chiếc ghế đối diện anh ấy. Chuyện gì vậy?

Tôi nghe tiếng rì rầm, như tiếng rung lắc? Rung lắc? Phải không? Không, nó không thể là tiếng rung, đúng không? Vegas và Apple sẽ không làm điều này với tôi, đúng không?

"Phi Pete không biết về chuyện này đúng chứ?" Tôi nghe Apple hỏi.

"Tất nhiên là không. Mày nghĩ anh sẽ nói cho em ấy nghe chuyện ngu ngốc mình làm sao?" Tôi nghe Vegas đáp và tiếng tim tôi đập mạnh hơn.

"Anh có tò mò chuyện này xảy ra như thế nào không?" Apple hỏi trong khi nghiêng người và tôi thấy Vegas mở nút áo sơ mi của mình và nghiêng đầu. để Apple tiếp cận cổ của mình. Tôi cảm thấy choáng váng tôi nghĩ mình sắp nôn nhưng tôi không thể ngừng xem; xem nếu tôi có nên giết bọn họ hay không.

Cánh cửa khép hờ và nó hạn chế tầm nhìn của tôi.

"Ahhh" Tôi nghe tiếng la kì lạ của Vegas.

"Đừng lo lắng, em là chuyên gia của việc này." Apple nói và tiếng rung tiếp tục.

"Đây là một thứ duy nhất nhưng nó có thể để lại dấu trong một lúc. Anh sẽ không phiền chứ?" Apple hỏi như thể đang trêu chọc.

Tôi đã nghĩ Vegas không thể cương vì đau? Đó là lời biện hộ vì anh ấy đã quá mệt mỏi với tôi?

"Dừng hỏi và làm đi."

Tại sao họ có thể làm thế với tôi? Apple như một người em trai của tôi. Có phải vì thế nên Vegas cứ nói Apple là gay, vì anh ấy hứng thú? Mọi người luôn so sánh tôi với Apple vì họ nghĩ cậu ấy thông minh hơn và đẹp trai hơn nhưng tôi chưa bao giờ thấy ganh tị. Tôi luôn thấy vui cho cậu ấy.

Tôi chưa bao giờ có thái độ tiêu cực với Apple tới tận bây giờ. Tôi cảm thấy buồn nôn nhưng tôi vẫn tiếp tục xem. Nếu trái tim tôi vỡ nát, nó tốt hơn nên vỡ đi như vậy tôi sẽ biết được câu trả lời sớm hơn.

"Xong rồi!" Apple nói trông rất tự hào. Apple đứng dậy và tôi có thể nhìn rõ cậu ấy đang cầm gì trên tay. Tiếng rung dữ dội phát ra từ bút henna. Nó đang xăm hình cho Vegas! Ôi không! Anh xin lỗi, Apple. Anh không có ý giết em đâu!

"Tụi bây xong chưa? Tới lượt tao!" Một giọng nói gắt gỏng vang lên. Ở đây có cả Khun Nủ, Arm, Pol và Nop nữa. Họ đứng đâu đó trong phòng nhưng tôi không thấy được vì cánh cửa. Tại sao tôi không để ý là họ có ở đây? Tại sao Khun Nủ lại im lặng đến vậy?

Pete, mày là đồ ngu. Tôi thậm chí không biết tại sao Vegas muốn có một hình xăm henna. Tôi đã không quan tâm đến nó và chỉ nghĩ rằng anh ấy đang lừa gạt tôi.

Mission Surrender - VegasPeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ