16. Đã Lâu Không Gặp

1.1K 88 7
                                    

Au's Wattpad: juwee0309
Link fic gốc: https://bom.so/HR3nmZ

Long Time No See

.

"anH trÔng tHậT TuYệt, DẠo nÀy aHn THế NàO? Tên khốn."

Đã lâu không gặp nhé. Hắn chào hỏi tôi bình thường như một người bạn cũ. Như thể hắn chưa bao giờ thọc nhiều lần vào mông tôi trong quá khứ.

Khốn kiếp, Vegas. Tôi không thể ngừng bày ra bộ mặt, bắt chước điệu bộ của hắn khi nhìn mình trong gương nhà tắm.

Porsche ngu ngốc. Nó nói Vegas sẽ không đến. Thế tại sao bây giờ hắn ta ở đây? Hắn thậm chí còn đến với bạn trai mới nữa. Chả biết cư xử gì cả. Không có lương tâm, chắc chắn.

Tôi nhớ hắn suốt một năm qua nhưng hắn đã tìm người thay thế tôi và bây giờ cư xử sướt mướt với nhau. Thật luôn, ngay trước mặt tôi? Bọn chết tiệt. Và Yao trông rất đẹp trai sao? Tôi thậm chí không thể ghi nhớ mặt cậu ta trong đầu! Cái quái gì. Chết tiệt.

Tôi bước ra khỏi phòng tắm, giả vờ vẫn ổn. Không vấn đề gì cả, tôi cũng có thể tìm cho mình một người vợ hoặc một người chồng. Có rất nhiều người sẽ thích tôi. Tôi sẽ tốt thôi. Chết tiệt!

"Hey Pete. Viết số điện thoại mày ra đi. Bạn tao xin."

Gì cơ, tại sao tao phải làm?

"Cmm Porsche. Mày gạt tao!" Tôi nói với nó, không lớn nhưng cọc.

"Cái gì? Mày đang nói về cái gì cơ?" Nó trông bối rối.

"Mày bảo Vegas sẽ không tới, thế hắn đang làm gì ở đây?"

"Tao đã nghĩ nó sẽ không tới. Macau nói nó không hứng thú. Nhưng mà... come on, Pete! Đã một năm từ lúc Vegas chia tay mày rồi. Mày cần phải sống cuộc đời của riêng mình." Nó nói và vỗ vào vai tôi. Nó nói đúng. Tôi biết chứ. Vậy nên tôi đã viết số điện thoại của mình cho bất cứ ai cần. Tôi tin tưởng Porsche. Nó sẽ không giới thiệu kẻ tồi cho tôi.

Porsche chạy về chỗ bàn bạn mình và tôi nhìn thử cô gái mặc đầm đen đằng đó. Shia, đó là Praew. Cô gái tôi gặp sau khi trốn thoát khỏi biệt thự gia tộc thứ. Tôi gần như đã cảm nắng cô ấy nhưng rồi đã ở bên nhau với Vegas. Chết tiệt dừng suy nghĩ về tên khốn đó, Pete.

Tôi nhìn sang Praew lần nữa và cô ấy chào tôi. Tôi chào lại và cho cô ấy một cái cúi đầu nhẹ.

Trước khi Porsche lại được bàn của họ, cậu ta đột nhiên vấp chân và ngã ra sàn. Clm, vẫn vụng về như xưa. Nằm dài dưới sàn nhà. Có vẻ xấu hổ đấy, mặt úp xuống sàn thế cơ mà. Nó đưa tay nhặt lại mảnh giấy ghi số điện thoại của tôi nhưng lại bị một bàn chân mang đôi boot da dẫm lên tay.

"Awww quỷ tha ma bắt!" Nó nhìn lên và thấy Vegas, người lỡ chân dẫm lên tay đang cầm mảnh giấy của nó.
(Đảm bảo Vegas không lỡ chân qua quí dị :))

"Oh sorry người anh em, tôi không nhìn thấy anh nằm đây." Vegas bình tĩnh nói.

Porsche đứng dậy, xoa xoa bàn tay. Nó trông như sắp khóc vì vết thương trên tay và xấu hổ vì đã ngã ra sàn. Mặt nó đỏ bừng khi mọi người xung quanh nhìn nó cười nghiêng ngả.

Mission Surrender - VegasPeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ