Theo lời của tác giả thì chương này không quá ảnh hưởng đến cốt truyện chính.
Nếu bạn chưa đọc hết Mission Surrender, (ý mình là đọc thật kỹ ấy) thì một vài sự kiện ở đây sẽ khó để bạn nắm bắt.
Tác giả nhận thấy một trong số nhiều khía cạnh của VegasPete là sex. Chính vì vậy bạn ấy muốn khai thác về nó. Chúng ta đã nhìn thấy cách họ cố làm tâm trạng thoải mái bằng cách trị liệu tâm lý, giờ hãy thử làm cho tâm trí họ phấn khích hơn và tác giả hi vọng nó sẽ hoạt động.
LET'S GO----
⚠ Chú ý chương này H nha quí dị, dark lắm ạ, dạ RẤT DARK ạ! nên ai không đọc được có thể bỏ qua phần SAU LỄ CƯỚI
Nói trước rồi đó, lát có gì chửi tui là tui không chịu nha :)))))))
______________________
TRƯỚC LỄ CƯỚI
PETE's POV
"Tôi xin lỗi." Vegas đưa cho Pear một chiếc khăn và tôi không thể tin vào mắt mình. Anh ấy đang xin lỗi sao?
"Không sao." Pear nhận chiếc khăn và lau khô tóc trong khi mặc một chiếc áo choàng và đang đợi người làm của mình đem đến một bộ đầm mới.
"Tôi không thích cô nhưng tôi đã phải nên nén lại. Tôi đã mất kiểm soát khi đó là Pete. Tôi sẽ kiểm điểm lại." Vegas nhìn sang tôi. Bây giờ chỉ có ba chúng tôi trong phòng.
"Tôi nghĩ chúng ta cần nói chuyện." Pear nói với Vegas. "Anh ở lại cũng được Pete."
Tôi không muốn nên đã xin phép rời đi.
"Cô muốn nói gì?" Vegas hỏi.
"Tôi sẽ nói với anh mọi chuyện về Pete và tôi. Chúng tôi từng là gì, ít nhất là vậy." Pear bắt đầu từ đầu đến sự kiện cuối cùng, cô ấy vẫn khá nhạy cảm với cảm xúc của Vegas.
"Vậy nên tôi kể hết cho anh là vì Pete có lẽ không thể kể. Anh ấy không muốn anh hiểu sai. Và tôi biết giữ bí mật với anh sẽ khiến anh ấy thấy tội lỗi. Cho nên anh cần được biết." Pear kết thúc bài tường thuật.
"Nó không có vấn đề gì hết." Vegas tự tin nói. "Tôi biết Pete yêu tôi. Tôi ghen nhưng điều đó không có nghĩa tôi nổi điên với em ấy hay tôi không tin em ấy."
"Anh trưởng thành một cách bất ngờ đấy. Tôi hi vọng anh sẽ luôn như vậy, để Pete không bao giờ phải chịu đựng." Pear nói và điều chỉnh lại vẻ mặt, hơi bất ngờ vì chính cô không thể tin được mình đang nói chuyện với người đàn ông vừa đẩy mình xuống hồ bơi vài phút trước.
"Cô nói rằng cô đã để em ấy đi?" Vegas nhướng mài.
"Không, tôi đã nói rất nhiều. Tôi nói tôi hối hận vì đã đồng ý lời yêu cầu của bà rằng để anh ấy quên đi tôi. Tôi hối hận vì đã không dốc toàn lực tìm kiếm anh ấy khi nghe tin anh ấy đang làm việc ở Bangkok. Tôi nói tôi ước rằng tôi đã giải cứu anh ấy khỏi đống hỗn loạn kia khi ngu ngốc mạo hiểm mạng mình cho một gia tộc tội phạm. Tôi nói tôi ước anh ấy được sống một cuộc đời tốt hơn. Tôi nói tôi ước chúng tôi có thể ở bên nhau bởi vì tôi đã nghĩ lần gặp lại ở bữa tiệc hôm đó chính là định mệnh và chúng tôi sẽ ở bên nhau mãi mãi nhưng... Tôi hiểu anh ấy yêu anh rất nhiều và tôi đã nói hạnh phúc của anh ấy phải được đặt lên hàng đầu. Luôn như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mission Surrender - VegasPete
Fanfiction2022 VegasPete Fanfic Tác giả: juwee0309 (@juwee0309) Trans: mei Link fic gốc: https://www.wattpad.com/story/311897019-mission-surrender-vegaspete Bản dịch đã có sự đồng ý và cho phép của tác giả. Được đăng tải duy nhất ở Wattpad, tất cả nơi khác đề...