Au's Wattpad: juwee0309
Link fic gốc: https://bom.so/HR3nmZThe Night of Fate
.
Cả người tôi yếu ớt khi nhớ về những sự kiện trong quá khứ. Mặc dù trị liệu đã giúp tôi rất nhiều, những kí ức đó vẫn khiến tôi cảm thấy vô dụng.
Tôi xuống lầu và Porsche đi với tôi, cánh tay cậu ấy choàng qua vai tôi.
Tất cả đều đang chuẩn bị cho đám tang như thể bây giờ đó là một sự kiện hạnh phúc đáng để kỉ niệm và ghi nhớ.
Nghĩ về ngày hôm đó lúc này, tôi vẫn sẽ làm điều tương tự nếu tôi ở trong tình huống ấy. Nhưng, giá như mọi chuyện sẽ diễn ra theo một cách khác.
Tôi nhìn vào bức ảnh lớn mà một trong số các vệ sĩ đang cầm trên tay.
Hãy yên nghỉ, tôi xin lỗi.
Tôi xin lỗi, Khun Korn.
HỒI TƯỞNG
Khi ý thức đã hoàn toàn hồi phục tôi nhận ra hình dáng của người đàn ông đang cầm súng dí vào đầu Vegas.
Khun Korn, tại sao?
Ông ta cười một cách tàn ác. Tiếng cười mà sẽ ám ảnh ta từ sâu trong giấc ngủ.
"Ông còn muốn gì ở tôi nữa." Vegas hỏi.
"Tôi muốn cậu và Macau phải chết."
"Tôi không hề muốn tranh đấu. Tôi chỉ..."
"Cậu chỉ muốn sống với Pete." Khun Korn cười trào phúng...
"Nếu nó đúng, Macau đâu?" Khun Korn hỏi. "Cậu nói nó bị bệnh? Tôi biết cậu giấu nó đâu đó ở nước ngoài, cậu, CON QUỶ RANH MÃNH."
"Nó bị bệnh và không thể đến. Tôi đã nói với ông. Nó bị bệnh---dừng nói nhảm!"
Vegas nở một nụ cười quỷ quyệt, như kẻ tâm thần nhưng điên như anh, tôi vẫn cảm thấy sợ cho anh.
"Đây... đây là cách mày từ bỏ cuộc chơi." Khun Korn lại gần tôi. "Pete, nhìn."
Khun Korn xoay đầu tôi và tôi thấy ông ta dí súng vào thái dương Vegas và biểu cảm điên rồ trên gương mặt Vegas biến mất.
"D-dừng lại..." Tôi nghe giọng nói nghèn nghẹn của Vegas. Xung quanh anh có quá nhiều vệ sĩ. Đây là một sứ mệnh không có khả năng nhưng tôi vẫn cầu xin.
"Vegas, mày biết nó sẽ xảy ra, đúng chứ? Mày biết cái kết của mày sẽ rất tồi tệ nhưng mày lại tự đưa đầu vào hang của kẻ địch. Như một con tốt ngu ngốc và tao biết tại sao. Là vì nếu mày nói với cậu ấy..." Ông ta chỉ vào tôi.
"Cậu ấy sẽ không tin mày. Cậu ấy biết tao là một người tốt, phải không, Pete?" Ông ta nhìn tôi với đôi mắt quen thuộc, đôi mắt khiến tôi cảm thấy an toàn giờ đây khiến tôi phát run và làm tôi phát tiết.
"Câm mồm! Pete, đó không phải lỗi của em. Đừng tin ông ta." Vegas nhìn tôi.
"Ohhh oh, nhưng nó là như vậy, đúng mà? Và chúng ta đều biết điều đó. Khi mày có được tất cả thứ mày muốn. Và Kinn đã không còn quyết đoán vì rơi vào tình yêu. Mày có thể tấn công bằng mọi cách và có được ngai vàng cho riêng mình nhưng mày đã dừng lại và chúng ta đều biết tại sao. Tên ngu ngốc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mission Surrender - VegasPete
Fanfiction2022 VegasPete Fanfic Tác giả: juwee0309 (@juwee0309) Trans: mei Link fic gốc: https://www.wattpad.com/story/311897019-mission-surrender-vegaspete Bản dịch đã có sự đồng ý và cho phép của tác giả. Được đăng tải duy nhất ở Wattpad, tất cả nơi khác đề...