18. Con Dốc Xưa

1K 80 3
                                    

Au's Wattpad: juwee0309
Link fic gốc: https://bom.so/HR3nmZ

Memory Lane

.

Chumphon

"Bà nhớ con quá, bé ngoan của bà!" Bà ôm mặt tôi và đặt lên đó những nụ hôn.

"Oh nếu bà nhớ con tới vậy, sao bà không gửi thư cho con? Con đã gửi thư cho bà mỗi tuần." Tôi bĩu môi.

"Oh, nó mệt lắm. Bà cứ ở đây đợi con thôi. Bà đọc thư của con với Apple." Bà thở hắt một hơi.

"Con dẫn bạn về sao." Bà nhìn Praew. Praew chắp tay và cúi đầu chào bà.

"Bà, đây là Praew và vị hôn phu của mình, Pan, và anh này là nhiếp ảnh gia của họ, Beam. Họ hỏi con đưa họ tìm nơi đẹp để chụp ảnh cưới." Tôi không nói bằng tiếng địa phương nên Praew, Pan và Beam sẽ nghe hiểu.

"Oh chúc mừng. Một cặp đáng yêu! Con sẽ là một nàng dâu xinh xắn đấy!" Bà nhìn Praew.

Bà cho chúng tôi một ít điểm tâm và sau đó chúng tôi đi đến một nơi trên bãi biển, nơi mà tôi thích nhất. Chúng tôi leo lên vách đá nơi sẽ hướng về phía ánh nắng vào buổi sáng. Chúng tôi đến vào sáng muộn nên khá khó nhưng không sao hết. Ngay cả khi không có bình minh, địa điểm này vẫn rất đẹp. Vách đá là nơi hoàn hảo cho những bức ảnh. Ta có thể thấy những hòn đá, bãi biển, màu xanh lam, xanh lục của làn nước, và bầu trời nữa.

Tôi đã nghĩ mình sẽ cầu hôn Vegas ở đây. Sẽ rất hoàn hảo.

Tôi nhìn Praew và Pan thưởng thức phong cảnh và bắt đầu chụp ảnh. Tôi mừng vì đã giúp họ nhưng tôi không thể ngừng thấy cay cay vì người khác đang sử dụng phong cảnh này cho album cưới của họ thay vì Vegas và tôi.

Tôi muốn đấm chính mình vì đã không thể chịu được mà nhớ lại những gì anh đã viết trong bức thư. Tôi đã đọc nó rất rất nhiều lần và tôi gần như ghi nhớ hết từng câu trong đó rồi.

"Gửi Pete, tình yêu duy nhất của anh,

Nếu em đang đọc bức thư này, thì có nghĩa anh đã thành công và gạch tên em khỏi gia tộc chính. Nếu anh đã không, thì đây sẽ lại là một tình huống khác. Anh sẽ kéo em đi đến tận cùng thế giới và thuyết phục em bỏ chạy cùng anh. Mặc dù anh biết bây giờ, em muốn bỏ chạy khỏi anh. Vui làm sao, anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ là người cầu xin và giải thích với Kinn nhưng anh nhận ra sứ mệnh của anh trên cuộc đời này đã hoàn toàn thay đổi.

Ban đầu, sứ mệnh ấy là đánh bại Kinn và làm hài lòng ba của anh, sau đó là giữ em bên mình mãi mãi, và bây giờ anh đoán đó là để em đi.

Anh biết em không muốn anh nói cho họ biết tất cả những gì đã thật sự diễn ra. Em không bao giờ muốn hủy hoại danh tiếng của bác Korn cho đến ngày em ra đi, nhưng nếu có thể, hãy cứ nghĩ rằng đây sự trừng phạt cuối cùng anh dành cho em. Nói Kinn nghe sự thật chính là trừng phạt em phải rời bỏ anh.

Anh biết anh là kẻ hèn nhát khi chỉ viết thư cho em. Anh không bao giờ có thể nói trực tiếp với em rằng anh đồng ý với những gì em muốn làm bởi vì, Pete, mọi lúc anh nhìn vào em, mọi lý lẽ trong anh đều biến mất. Anh không bao giờ có thể nói với em rằng anh ổn khi để em đi. Anh chỉ có thể nói điều đó qua bức thư này.

Mission Surrender - VegasPeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ