Au's Wattpad: juwee0309
Link fic gốc: https://bom.so/HR3nmZDưới đây là câu chuyện khai thác về tuổi thơ không mấy hạnh phúc của Pete. Nếu bạn muốn tìm hiểu về tuổi thơ của Pete thì nên đọc nó, không muốn cũng nên đọc vì nó giải quyết khá nhiều vấn đề xuyên suốt bộ truyện.
Lời tác giả:
Chương này sẽ sắp xếp lại toàn bộ các hồi tưởng. Tôi đã ngẫm nghĩ có nên viết chương này không nhưng tôi tin nó sẽ giải mã được rất nhiều vấn đề. Tôi hi vọng các bạn sẽ không cảm thấy rối.
Enjoy!-Joey
Revelation
.
Tôi thấy lo lắng khi ngồi đợi trong một nhà hàng vắng tanh. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến ngày hôm nay. Tôi đã ước tôi có thể quên đi nó và tiếp tục tiến lên nhưng sau tất cả, làm sao tôi có thể? Sự kết thúc là điều cần thiết để giúp một người tiếp tục bước đi.
"Anh gọi tôi. Bất ngờ thật đấy." Cô bước đến gần tôi. Tôi thấy khá ngại khi nhìn gương mặt cô ấy. Làm sao mà trước đây tôi lại không nhận ra cô ấy thế này.
"Cô thế nào?" Tôi hỏi.
"Tôi ổn." Cô ấy đáp và cúi thấp đầu. Tôi thấy rất tệ nhưng vốn dĩ tôi chẳng thể làm gì.
"Tôi nghe nói anh đã trở về từ quá trình trị liệu nên tôi đoán anh đã nhớ ra tôi?"
Đúng vậy.
"Tôi muốn nói tôi xin lỗi. Tôi ước mọi thứ sẽ không diễn ra theo cách này. Tôi chưa bao giờ muốn gây hại cho cô. Tôi không nên xuất hiện bên cạnh cô ngay từ đầu." Tôi thấy những giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt cô ấy. Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ nhìn thấy cô ấy như thế này.
"Cô đã trở về để gặp tôi nhưng đổi lại tôi...tôi lại quên mất cô. Tôi xin lỗi."
Cô ấy là bạn hàng xóm của tôi khi còn ở đảo. Dì của cô ấy chăm sóc cô cho đến năm cô lên sáu.
Gần lên bảy, một người họ hàng xa không có con đã nhận nuôi cô ấy.
Khi tôi 15 tuổi và cô ấy 14, cô ấy trở lại Chumphon để nghỉ lễ và đó là lúc câu chuyện thật sự giữa chúng tôi bắt đầu.
HỒI TƯỞNG
PHÂN CẢNH 1"Wow, cô ấy thật xinh đẹp!" Những cô gái chàng trai tụ tập quanh xe hơi vừa đỗ trước nhà tôi. Ai vậy?
Tôi lại gần để xem. Wow bạn tôi trở về rồi!
"Kiwi! Kiwi!" Tôi hét lên phía sau đám đông và cô ấy nhìn tôi.
"Pete!!!" Cô ấy chạy về phía tôi, bỏ qua đám đông. Chúng tôi rất vui vì gặp lại nhau, điều đó khiến chúng tôi nhảy cẫng lên.
"Cậu về rồi!" Tôi nói.
"Dĩ nhiên. Tớ về đây để nghỉ hè!"
"Wow, giờ cậu ốm như tờ giấy vậy!" Tôi nói mặc dù tôi nghĩ cô ấy thật sự xinh đẹp.
"Cậu vẫn lùn, Pete!" Chúng tôi phá lên cười. Và chúng tôi cùng chơi với nhau cho đến khi cô ấy trở lại Bangkok hai tháng sau đó. Cô ấy về Chumphon mỗi kì nghỉ hè kể từ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mission Surrender - VegasPete
Hayran Kurgu2022 VegasPete Fanfic Tác giả: juwee0309 (@juwee0309) Trans: mei Link fic gốc: https://www.wattpad.com/story/311897019-mission-surrender-vegaspete Bản dịch đã có sự đồng ý và cho phép của tác giả. Được đăng tải duy nhất ở Wattpad, tất cả nơi khác đề...