10. Giải Cứu

1.5K 129 12
                                    

Au's Wattpad: juwee0309
Link fic gốc: https://bom.so/HR3nmZ

The Rescue

.

Note của tác giả
Xin chào, trong chương này sẽ có rất nhiều POV. Tôi mong mình có thể truyền tải nó một cách dễ hiểu. Nếu quá rắc rối, hãy nói với tôi nhé
-Joey

.

Pete

"Pete, đừng đi với tụi nó! Sao mày không đánh chúng, huh?" Khun Nủ dừng lại trong khi đang lại gần tôi. Một tên vệ sĩ ghì chặt tay lên vai cậu ấy. Khun Nủ bắt lấy cổ tay hắn và vật hắn ra sàn. Một vệ sĩ khác tiến đến nhưng Khun Nủ đã đấm vào hàm hắn và hạ được hắn ngay lập tức. Tôi thấy tự hào về cậu chủ. Tất cả buổi huấn luyện đều đáng giá. Vệ sĩ mới của Vegas yếu quá. Tốt hơn nên thuê Khun Nủ.

"Đừng làm đau cậu ấy!" Tôi thét vào đám vệ sĩ.

Bốn tên vệ sĩ của chế Yok kéo Khun Nủ lại để làm dịu cậu ấy.

"Chuyện gì đang xảy ra vậy?" Một trong số họ hỏi.

"Chúng đang bắt cóc con trai tao đấy!!!"

Tên vệ sĩ nhìn tôi và có vẻ khá bối rối. Tôi cố tỉnh táo để giải thích.

"Hãy chăm sóc cậu ấy. Cậu chủ chỉ đang muốn giữ không cho tôi về nhà thôi. Hãy đảm bảo an toàn cho cậu ấy." Tôi nói với vệ sĩ quán bar trước khi thế giới trước mắt bắt đầu quay mòng và tôi không còn thấy gì nữa.

Vegas (POV của tác giả)

Vegas xuống xe và đi thẳng vào nhà.

"Nop!" Hắn thét lên và Nop, vệ sĩ trưởng của hắn đứng ngay trước mặt.

"Tình hình là Pete đã bị bắt cóc. Triệu tập tất cả vệ sĩ giỏi nhất đợi lệnh của tôi." Hắn nói xong liền quay đi khởi động xe để đến chỗ Tankhun.

Khi đến nơi, ông anh họ của hắn đang ngồi giữa ba người đàn ông: Porsche, Arm, Pol những người, mặc dù là say như chết nhưng chưa chết thật. Họ chỉ chết khi Vegas giết họ vì đã hứa sẽ đưa Pete về nhà an toàn.

"Có chuyện gì xảy ra?" Giọng hắn hơi nghẹt, có vẻ như đã khóc vài phút trước. Hắn biết mình phải giữ sự bình tĩnh nếu hắn muốn tìm ra ai đã bắt Pete và ở đâu.

Mí mắt Tankhun sưng húp, giống Vegas. Khác biệt duy nhất là anh ta không cố giấu nỗi buồn của mình.

"C-Chúng bắt nó đi. Tao bảo là nó đừng nhưng nó vẫn đi với chúng." Anh ta bắt đầu nói trong tiếng nấc. "Vegas, sẽ thế nào nếu chúng làm điều gì xấu với Pete? Tao không thể đánh lại chúng." Nước mắt anh ta tiếp tục rơi xuống và Vegas không nhịn được nữa, hắn như nổi điên với cả thế giới.

"CHẾT TIỆT!" Vegas bứt tóc mình trong sự giận dữ, kiên nhẫn của hắn đứt phựt như một sợi chỉ. Sự tỉnh táo còn lại cảnh báo rằng chúng đang sắp rời đi.

"Khun Vegas" Là Yok, chủ quán bar. "Tôi sẽ cho cậu xem camera. Nó có âm thanh nên cậu có thể nghe được toàn bộ cuộc hội thoại." Vegas không bỏ lỡ một giây phút nào chạy như bay đến phòng Yok vừa nói.


Mission Surrender - VegasPeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ