Au's Wattpad: juwee0309
Link fic gốc: https://bom.so/HR3nmZQuestion
.
VEGAS' POV
Hôm nay vẫn như mọi ngày, căng thẳng. Đã vài ngày trôi qua kể từ đám tang của bác Korn. Tôi đã định không đi nhưng Tankhun bảo rằng Pete sẽ đến.
Tôi đã gọi cho rất nhiều stylist, để mình có thể trông tốt nhất khi đứng trước mặt Pete.
Tankhun đã cực kì khổ tâm trong một năm trở lại đây, chắc chắn rằng tôi không bỏ buổi trị liệu tâm lý nào và chắc chắn rằng tôi không lừa gạt Pete. Cứ thế. Từ sau khi tôi yêu Pete, không có bất kì người đàn ông nào xuất hiện xung quanh tôi nữa. Pete như một sự may mắn, đến bên tôi để bù lại cho tháng ngày cô đơn tẻ nhạt và cả những nghiệp chướng tôi gây ra trong cuộc đời. Tôi như chết đi mỗi ngày khi em ấy không ở bên cạnh.
Dù tôi bị bỏ bùa hay bị rủa, tôi không quan tâm. Không gì đáng bận tâm chỉ cần tôi vẫn còn sống trong cùng một thời không với Pete, mọi thứ đều ổn.
Tôi đã chuẩn bị mọi thứ, tôi sẽ xin em ấy quay về bên tôi và kể em nghe tôi đang tham gia trị liệu tâm lý nhưng Yao, nhà tâm lý học điên rồ mà Nop thuê từ địa ngục, bảo tôi chỉ được phép nói xin chào với Pete. Cậu ta khiến tôi như sống trong địa ngục bằng cách yêu cầu tôi không được phép gửi thư cho Pete khi em ấy ở Hoa Kỳ. Nhưng, bây giờ tôi đã hiểu tất cả đều là lời cam kết tốt nhất.
Tôi phải thừa nhận, trước khi tham gia trị liệu, tôi không hề nghĩ đến việc hỏi Pete rằng em ấy đang như thế nào, thế nên quá trình trị liệu tâm lí điên rồ đó cũng khá có ích. Nhưng vài tuần sau đó, tôi muốn trao đổi thư qua lại với em nhưng Yao nói với tôi hãy cho Pete một không gian riêng.
Không gian? Cách xa hơn 2000km. Yao còn muốn tôi phải giữ khoảng cách với em ấy trong bao xa nữa?
Tôi đã hứa với Pete tôi sẽ không xâm phạm đến cuộc sống của em nhưng tôi vẫn muốn có em bên mình. Tôi yêu em ấy ngay cả khi em không còn cần tôi nữa, nó có gì không tốt khi gửi thư động viên em ấy? Không phải sẽ tốt hơn khi ít nhất tôi có thể chứng minh với em rằng tôi vẫn ở đây, ở bên em sao? Đó là những câu hỏi quẩn quanh tâm trí tôi mọi lúc?
Khi tôi thấy Pete ở bữa tiệc, tôi đã sốc vì em thậm chí còn xinh đẹp hơn cả trước đây. Là bởi vì không có tôi bên cạnh sao?
Tôi luôn nhìn em nhưng Yao cứ giữ đầu tôi, không cho tôi nhìn Pete. Cậu ta cứ nắm đầu tôi cả bữa tiệc như tôi là thằng nhóc nào đó vừa bẻ cổ cậu ta.
Có rất nhiều người ngước nhìn Pete và người phụ nữ kia thậm chí đã hỏi xin số điện thoại em.
Tôi sẽ không bao giờ quên gương mặt đó. Porsche chắc chắn đã quên thỏa thuận trước đây của chúng tôi rằng anh ta sẽ ngăn tất cả mọi người, đặc biệt là người phụ nữ đó đến gần Pete. Tôi đã dẫm lên chân anh ta rất mạnh vì tôi muốn tiêu diệt mảnh giấy ghi số điện thoại Pete. Anh ta nên mừng vì mình là bạn của Pete.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mission Surrender - VegasPete
Fanfic2022 VegasPete Fanfic Tác giả: juwee0309 (@juwee0309) Trans: mei Link fic gốc: https://www.wattpad.com/story/311897019-mission-surrender-vegaspete Bản dịch đã có sự đồng ý và cho phép của tác giả. Được đăng tải duy nhất ở Wattpad, tất cả nơi khác đề...