17. The Breakup Story

1K 72 0
                                    

Au's Wattpad: juwee0309
Link fic gốc: https://bom.so/HR3nmZ


A/N
Heyy toàn bộ chương này kể lại câu chuyện chia tay của VegasPete.

-Joey

The Breakup Story

.

Một tuần sau tai nạn với Korn

"Vegas, cứ để em nói hết những gì em đã làm với Khun Kinn."

"Không, để anh. Anh sẽ để anh ta nghe đoạn ghi âm, Pete và anh ấy sẽ hiểu mọi thứ. Anh đã ghi âm từ đầu đến cuối."

"Không, Vegas để em đi. Để em làm đi! Tội lỗi đang nuốt chửng em rồi."

"Và để em chết? Pete, cứ nói cho họ biết những gì Korn đã làm hoặc là không nói gì với họ cả như em và Tankhun đã thỏa thuận!"

"Khun Nủ đã gánh tội cho em! Cậu ấy bảo tất cả mọi người là mình làm trong khi không phải! Bây giờ cậu ấy bị Khun Kinn nhốt trong phòng trong một tuần. Anh biết Khun Nủ làm điều đó vì cậu ấy không muốn các em trai mình biết ba họ là người xấu và bởi vì cậu ấy muốn bảo vệ em! Em không biết phải làm gì. Em không muốn phải thấy tội lỗi thế này cả đời!"

"Em không thể đến đó! Nếu em nói không đầu không đuôi, họ chắc chắn sẽ giết em, Pete và anh không cho phép điều đó xảy ra. Anh thà tự kết liễu mình hơn là nhìn em làm điều đó."

"Đừng có nói những thứ đó với em, Vegas! Sao anh dám để em nghe thấy anh nói anh muốn tự giết chết mình. Ngay cả chỉ là nói đùa. Anh có biết em đã hi sinh bao nhiêu để khiến anh được sống không." Tôi nói và thấy đôi mắt Vegas chuyển từ giận dữ sang đau buồn.

"Pete, em có đổ lỗi cho anh không?" Anh nói, một biểu cảm buồn trên gương mặt.

Không.

"Em không biết, Vegas. Làm ơn để em một mình." Tôi nói với anh. Tôi thấy tệ nhưng tôi không thể kiểm soát từ ngữ của mình.

Tôi không đổ lỗi cho anh. Tôi thật sự không nhưng tôi không bày tỏ cảm xúc của mình được. Có quá nhiều cảm xúc trong lòng tôi cùng một lúc.

Tôi thấy tội lỗi và có lỗi. Tôi không nên đến đó. Tôi không nên thuyết phục Vegas đến đó. Tôi nên chạy cùng anh ấy đến nơi nào đó mà gia tộc chính không thể tìm thấy chúng tôi.

"Hãy cứ đi ngủ đi, Vegas. Chúng ta làm được không?" Vegas gật đầu và kéo chăn trùm lên người cả hai. Anh hôn lên trán tôi và vòng tay bao bọc lấy tôi.

Tôi ngước nhìn mặt anh, khắc sâu vẻ đẹp ấy vào tâm trí mình. Vegas, xin lỗi. Em phải làm điều này. Tôi nghĩ mình có lẽ phải chết sau khi thú nhận rằng đó là tôi, người đã giết Khun Korn. Tôi biết Vegas sẽ đau nếu tôi chết. Tôi biết, nhưng tôi chỉ có thể hi vọng anh ấy sẽ yêu người khác và được ai đó yêu với một cuộc đời không thảm thương và phức tạp như khi với tôi. Tôi xin lỗi tôi phải đi khi tôi biết anh ấy yêu mình rất nhiều nhưng tôi đã quyết định rồi. Tôi đã giết một người từng mang lại rất nhiều điều tốt đẹp đến tôi, một gia đình đối xử rất tốt với tôi. Tôi chỉ có thể trả lại cho họ một thứ.

Mission Surrender - VegasPeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ