Chapter 5

154 2 2
                                    

Chapter 5

Pleasure

Pagkasara pa lang ng pinto ng hotel room namin ay siniil niya na ako ng halik. Sinandal niya ako sa pinto habang magiliw niya akong hinahalikan. I parted my lips to give him more access to my mouth. He slid his tongue inside my mouth and roamed every side of it. Lalong lumalim ang kaniyang halik.

While his kissing me, his making a way to touched my breast against my dress. I moaned when he starting to massaged it. I accidentally bit his lower lip that make him moaned inside my mouth. While his left hand is busy massaging my breast, his right hand is trying to unclasped my bra. Pagkatapos niyang matanggal ang aking bra ay pinasok na niya ang kamay niya sa aking dress. He gently massaging my breast while kissing me deeply until I gasped. Bumaba ang halik niya sa aking leeg habang ang aking mga kamay ay nakayapos pa rin sa leeg niya.

He played my nipple using his thumb while sucking my neck. Hinatak na niya pataas ang suot kong dress upang tanggalin. Tinulungan ko siyang mahubadan ako habang nilalaro pa rin niya ang aking isang nipple. Pagkatapos niya akong mahubadan ay tinignan niya ang kalahati ng katawan ko na wala ng suot.

Nagtangal siya ng damit at nagsimula ulit akong bigyan ng mga halik. Kinuha niya ang aking isang kamay at dinala sa kanyang tiyan. He bit my ear while sucking it slowly. I’m moaning while slowly tracing his abdomen. Inisa-isa kong hinawakan ang kanyang abs. Hinawakan niya ang aking kamay na gumagala sa kanyang katawan habang hinahalkan niya ang aking labi. Dinala niya ang kamay ko sa loob ng kanyang boxer brief at pinahawak ang kanyang pagkalalaki.

Kinagat niya ang aking labi kaya napisil ko ang pagkalalaki niya. He moaned, not letting my hand go in his manhood. Tinaas baba niya ang aking kamay sa kanyang pagkalalaki. Hindi ko masyado mahawakan ng buo at hindi kaya ng isang kamay ko lang. Malaki naman ang kamay ko pero hindi pa rin kayang hawakan ng buo. Bumaba ang kanyang mga labi sa aking leeg hanggang mapunta ito malapit sa aking harap. Pinaulanan niya ng halik ang aking katawan bago niya hinalikan ang dulo ng aking dibdib. He sucked my nipple and played it using his tongue. Napaungol ako at nabitawan ang kanyang pagkalalaki.

He stopped sucking my breast and looked at me darkly. “Don’t stop playing with my sword.” He said after bringing back my hand in his thing.

He kissed me deeply like it is my punishment to stopped giving him pleasure. I gasped and looked in his dark eyes. Pinaulanan niya ng halik ang ang katawan habang minamasahe ko ang kanyang pagkalalaki. Tinaas baba ko ang aking kamay habang nasa loob ito ng kanyang boxer. He sucked my breast alternate and played my nipples using his tongue. His hand is slowly making his way to enter my short. Tinanggal niya ang butones nito at dahan-dahang pinasok sa loob ang kanyang kamay.

Dahan-dahan niyang hinihimas ang kanyang kamay sa aking panty. Ramdam ko nang basang-basa na ako doon. Dahan-dahang pinasok ng kamay niya ang loob ng aking panty habang nilalaro pa rin niya ang aking breast. I moaned when he slides his one finger inside and start giving me pleasure. Napapisil na lang ako sa kanyang pagkalalaki at nawawala na ako sa aking ulirat. He slides another finger and kissed me in my lips. He sucked my lips while pleasuring me. I bit his lower lip when he tried to slide another finger inside me.

He slowly entering me using his fingers while kissing me deeply. Tinanggal niya ang kanyang kamay sa loob at tinanggal na ang aking suot na short at panti. Yumapos ako sa kanyang leeg ng binuhat niya ako sa kama niya. Dahan-dahan niya akong binaba sa kama na parang isa akong bagay na babasagin. Tinignan niya ako pagkatapos niya ako ibaba.

He smiles darkly while looking into my eyes. Bigla ako natakot pero alam ko naman na hindi niya ako sasaktan. I know him well.

“Do you want me to continue?”

While You Were Awake (Summer Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon