*
Guys 4 n meaning labasan n asan n b si luv? Wait san b kmi magkikita?Ay ayan n pla xa oh my golly wow ayan n nmn yung pamatay na smile nakakalaglag ng underwear sorry guys rated spg bwahahaha...James: hi luv
Nadz: hello
James: luv date muna tau namiss kita kahapon eh
Oh shit pinaalala n nmn yung kasalanan ko...
Nadz: ow ba san tau mag dadate?
Sabay akbay ko s kanya. Pero nagulat ako nung inalis nya ung akbay ko at iniholding hands nya s kamay nya yung kamay ko. Tinaas nya yung kmay nming magkaholding hands...
James: luv nmn ganito dapat mag kasintahan tau d b hindi magkabarkada
Nadz: oo n po sorry po mahal kung prinsipe
Tinitigan nya ako...
James: i luv u mahal kong prinsesa
Namula ako hahaha...
Nadz: ang cute mo luv lika n date n tau
Naglakad lang kmi ng magkaholding hands hanggang s makarating kami s isang park. Umupo kmi s may damuhan. Inihilig ko ang ulo ko s shoulder ni James. Hinalikan nya ang buhok ko hindi p rin nya binibitiwan ang kamay ko...
James: Nadz
Nadz: yes
James: i luv u
Tumingin ako kay James hinawakan ko ang pisngi nya...
Nadz: i luv u more
Kinuha nya yung kamay ko n nkahawak s pisngi nya at hinalikan nya ito at inilapit nya ang noo nya s noo ko. Lord help me i can't breathe palapit ng palapit ang labi nya s labi ko hanggang s naglapat n ang mga labi nmin. Parang biglang may fireworks s kalangitan d ko maexplain ang pakiramdam hanggang naramdaman ko n lang n tinutugon ko ang halik nya. Guys mga 5 minutes ang tinagal ng kiss nmin. Inilayo nya ang labi nya s labi ko pero malapit p rin ang mukha nmin s isa't isa then he whisper...
James: Nadz mahal na mahal kita
Nadz: mahal rin kita James
Then he kiss my forehead, cheeks right & left then he stop for a while he stare in my lips at dahan dahan nya muling inilapat ang labi nya nya s labi ko...
(guys singit lang si author d po to spg ha ibinase ko lang s title sweetness overload yae mo na inluv ang jadine pagbigyan n ntin wag sna kaung maging green kilig lang ha wag magagalit kay author luv u guys)
*
Guys mahal n mahal ko ang babaeng nasa harapan ko, ang babaeng ngayo'y hinahalikan ko. Sya ang buhay ko kung dati binabalewala ko xa ngaun ay minamahal ko n xa. Hindi ko yata kakayanin kung hindi kmi hanggang s huli...Nadz: James bli mo ako ice cream
James: ok jan ka lang
Tumayo n ako since park to may dirty ice cream dito yung nasa apa basta ganun. I buy chocolate flavor fav kz nmin un eh. Bumalik n ako kung asan si Nadz. Kinain nya na yung ice cream nya. Tuwang tuwa ako s reaksyon nya habang kumakain ng ice cream...
Nadz: luv yung ice cream mo natutunaw n
James: luv pwedeng patikim ng ice cream mo?
Nadz: luv nmn same flavor nmn tau eh bakit kailangan mo tikman yung ice cream ko
James: please
Wala xa nagawa guys binigay nya s akin yung ice cream nya tapos naubos ko sorry. Sumimangot xa...
Nadz: James nmn kainis k nmn inubos mo ice cream ko
Pinakita ko s kanya yung ice cream ko...
James: eto o meron p
Nadz: eh seo yan eh unless ibbgay mo s akin
Ngumiti xa s akin...
James: in one condition
Sumimangot xa. Shocks kahit anong itsura ng babaeng to nakakainluv p rin taz bigla p xang nag pout pigilan nyu ako guys ikikiss ko ulet to...
Nadz: anong kundisyon?
James: s bawat kagat mo s ice cream n to ikikiss mo ko hahaha
Guys saya ng naisip ko no???
Nadz: James nmn eh
James: ikaw din Nadz magsisisi k tingnan mo natutunaw n oh
Malakas ang pakiramdam ko n tatanggapin ni Nadz ang hamon ko fav ice cream kya nya to...
Nadz: ok ok
James: pero Nadz s lips mo ko ikikiss
Nadz: smack lang ha
Tumango ako...
Nadz: game
Kumagat n xa s ice cream nginuya nya muna ito bgo nya ako kiniss s lips lamig ng labi nya guys hahahaha. Then another bite nguya ulet then kiss ulet ang tamis ng labi nya hahaha. Last bite guys nguya ulet tas kiniss nya n ulet ako but this time di ako pumayag n smack lang i kissed her deeply nung una nagulat xa hanggang napansin ko na tinutugon nya n ang halik ko halos habulin nmin ang hininga nmin s tagal ng kiss n yun...
-maestra15-