Nagising ako sa tunog ng cp ni Nadz. Sinilip ko kung sino ang nagtxt babe ang nakasulat. Binasa ko ito...
Babe...
Punta ka sa condo ko miss na kitaNatikom ko ang kamao ko sa galit. Nagising xa...
Nadz: James
James: sino si babe?
**
Nagulat ako sa tanong nya napansin ko na hawak nya cp ko...Nadz: James si Clark kasi eh
James: Clark pla pangalan nya dahil ba sa kanya kaya mo ako iniwan?
Galit na tanong nya. Napaiyak ako...
James: sumagot ka
Sigaw nya natatakot na ako sa kanya unti unti akong tumango. Lumapit xa sa akin hinawakan nya ang pisngi ko ng mahigpit galit xa sobra nasasaktan na ako sa higpit ng hawak nya...
James: bakit Nadz magaling ba xa sa kama kesa sa akin?
Sinampal ko xa nabitawan nya ang pisngi ko. Nabigla xa sa ginawa ko hinila nya mukha ko palapit sa mukha nya...
James: ginagago mo ako Nadz
Galit na galit xa hinalikan nya ang labi ko ng sobrang diin na hangang sa maramdaman ko na may alat akong nalalasahan sa labi ko dumudugo labi ko sa sobrang diin ng halik nya. Hinawakan nya ang maseselang parte ng katawan ko dibdib ko. Matapos sa labi dibdib ko naman ang pinagdiskatahan nya nilaro nya ng dila nya ang dibdib ko napapasinghap na ako sa kiliti kinagat nya ang dulo ng dibdib ko napasigaw ako sa sakit. Galit na galit si James ipinaubaya ko na lang ang sarili ko sa kanya. Napadako ang labi nya sa may tyan ko habang ang kamay nya ay hinuhubad ang panty ko wala na ako saplot ibinababa nya ang paghalik sa ari ko napaungol ako maya maya tumigil xa hinubad nya pantalon at brief nya unti unti nyang ipinasok ang ari nya sa ari ko napaiyak ako sa sakit pinilit nyang ipasok ito hangang naramdaman kong may tumulong pulang likido sa ari ko...
***
Natigilan ako sa ginagawa ko napatingin ako sa ari ni Nadz may dugo tapos nilipat ko ang tingin ko kay Nadz na umiiyak. Virgin pa si Nadz ang tanga ako ang una sa kanya mali ang akala ko pero natakluban pa rin ng galit ang naramdaman ko sa kanya. Itinuloy ko ang ginagawa ko nilabas pasok ko ang ari ko sa ari nya napapasigaw si Nadz sa sakit pero tuloy pa rin ako hangang napansin ko na ok na komportable na xa sa una lang nmn masakit binilisan ko ang paglabas pasok pareho na kaming pagod nang nilabasan na ako agad ko ng huhugutin ang ari ko pero huli na ang lahat sa loob ito nilabasan...James: shit
Napamura ako maaari kong mabuntis si Nadz nito inalis ko na ang ari ko pinulot ko damit ko at nagpunta na ako sa cr...
****
Napaluha ako wala na virginity ko pero masaya ako at kay James ko yun ibinigay tinakluban ko ang hubad kong katawan ng kumot. Lumabas na si James ng cr nakabihis na ito. Tiningnan nya lang ako at umalis na xa. Maghapon akong umiyak nang mapagod napagpasyahan ko na gumayak na uuwi na ako sa Manila may pasok pa ako bukas. Nagbyahe na ako pauwi wala si Mama sa bahay kaya nagtungo na lang ako sa kwarto ko. Nagbihis ako ng pambahay nang may kumatok sa pinto. Pinagbuksan ko ito...Nadz: Clark
Pumasok sya ng bahay namin sinara ko na lang ang pinto. Nakaupo xa sa couch nakatingin xa sa akin...
Clark: pinapupunta kita sa condo bakit di ka sumipot?
Galit nyang sabi...
Nadz: may ginawa kasi ako eh
Tumayo xa lumapit xa sa may pinto at nilock ito nagulat ako sa ginawa nya. Lumapit xa sa akin...
Clark: ano nangyari sa labi mo?
May sugat nga pala ang labi ko...
Nadz: wala to allergy lang sa lipstick
Nilapit nya katawan nya sa katawan ko halos magkadikit na kami. Hinapit nya baywang ko kaya sobrang lapit na namin sa isat isa...
Clark: i want you
Hinubad nya damit ko pati short ko nakapang ilalim na lang ako...
Clark: this time wag mo ako bibitinin
Hinubad nya panty ko tapos naghubad xa ng pantalon sinunod nya brief nya...
Nadz: Clark please
Ipinasok nya ari nya sa ari ko napangiwi ako sa sakit napuna nya ito hinalikan nya labi ko habang labas pasok ang ari nya sa ari ko di ko na nararamdaman ang sakit kaso nangagawit ako...
Nadz: uhmmp sa couch tau
Inihiga nya ako sa couch habang tuloy pa rin ang labas pasok ng ari nya...
Clark: ohhh ohhh babe ahhh im coming
Nadz: Clark hmmmm
Tumigil si Clark at hinugot nya ang ari nya sa labas sumabog ang puting likido. Hinalikan nya ako sa labi sinagot ko naman yun. Bumulong xa sa tenga ko...
Clark: i love u babe
Ngumiti ako sa kanya. Natulog kaming magkayakap. Madaling araw ng ginising ako ng halik sa leeg ko...
Nadz: Clark
Clark: yes babe
Nadz: may pasok tau
Clark: one more round
Di pa ako nakakasagot ipinasok na ni Clark ang ari nya sa ari ko...
Nadz: Clark oooh
Pabilis ng pabilis ang indayog nya hanggang tumigil si Clark hinugot nya ari nya at ikinalat nya ang puting likido sa ari ko tapos hinalikan nya ang basa kong ari napapasinghap ako sa kiliting nararamdaman ko...
Clark: im done babe see u s skul mamaya
Hinalikan nya ako sa noo. Nagbihis sya at umalis na. Napaisip ako masaya ako kasi si James nakauna sa akin pero masaya ako at napaligaya ko si Clark. Galit pa rin si James sa akin pero si Clark tingin ko ok n kmi. Mamaya gumayak na ako para pumasok. Pagkatapos ng mahaba kong klase tumambay muna ako sa rooftop. Naupo ako at nagpahinga dumating si Clark...
Clark: muzta araw ng babe ko?
Nadz: ok nmn
Nginitian ko xa hinalikan nya ako tinugon ko ito. Hinawakan nya dibdib ko pinisil pisil nya ito habang busy ang labi nya sa paghalik sa akin. Tumigil xa ng paghalik pero yung kamay nya ay ipinasok nya sa ilalim ng palda ko kinapa nya ari ko at pinisil pisil ito...
Nadz: Clark
Hinalikan nya muli ako para di ako makapagsalita naramdaman ko na lang namamasa ang panty ko...
Clark: babe ur wet hahaha
Napadako ang tingin ko sa ari nya sa umbok ng pantalon nya dinala nya ang kamay ko sa umbok na un hinaplos ko ito...
Clark: nagwawala na xa hahaha
Binatukan ko xa tumawa xa...
Clark: babe alis na ako time na i love u
Hinalikan nya ako sa pisngi ngumiti lang ako sa kanya. Clark i think mahal na rin kita...
To be continue
Maestra15