MAHAL PA RIN KITA 34

223 7 1
                                    

Blinablack mail ako ni Calvin ngayon...

Sam: Calvin di ba magkaibigan tau please naman wag mong gawin sa akin to oh

Nagmamakaawa ako sa kanya...

Calvin: be my sex partner Sam

Sam: noooo

Sigaw ko...

Calvin: ok madali akong kausap ipakikita ko lang sa mapapangasawa mo ang video natin

Sam: please Calvin wag ganito maawa ka buntis ako

Calvin: yun na nga Sam akin yang batang dinadala mo hindi ba dapat ako ang pakasalan mo?

Sam: look Calvin si James ang ama nitong batang to

Calvin: come on Sam alam mo ang totoo minsan ka lang ginamit ni James wag ka ngang magtanga tangahan

Alam ko sa sarili ko na si Calvin ang nakabuntis sa akin pero nagawa ko lahat to para kay James pinaako ko kay James ang batang dinadala ko sa dahilang mahal ko sya...

Sam: Calvin pag usapan natin to anong gusto mo pera ba ibibigay ko seo

Sinampal ako ni Calvin...

Calvin: i want ur body not ur money

Sam: Calvin bestfriend mo ako isipin mo nmn ang pinagsamahan natin

Calvin: mahal kita Sam gusto kita matagal na pero anong ginawa mo binestfriend mo ako. Im sorry Sam pero sa ayaw at sa gusto mo makikipag sex ka sa akin

Hinila nya na ako at hinubaran nanlaban ako pero malakas si Calvin agad nyang nahubad ang kasuotan ko wala xang itinira. Nung nakahanap ako ng pagkakataon tumakbo ako pero mabilis sya nahawakan nya ako at tinulak sa kama...

Sam: parang awa mo na itigil mo na to please

Pero mukhang bingi sya ibinukaka nya ang dalwang hita ko ipinasok nya ang ari nya sa ari ko walang tigil nyang niyugyog ang buo nyang katawan naiiyak na ako mukhang di ko na xa mapipigilan. Pinisil pisil nya ang dibdib ko napasinghap ako. Itinagilid nya ako at sa may pwet ko pinadaan ang ari nya umindayog muli sya ng walang kapaguran di na ako lumaban well wala na rin namang mangyayari kya sinakyan ko na lang xa sa gusto nya. Hangang sa nilabasan na xa...

Calvin: oh God Sam ur so sexy one more round

Humiga xa habang ako naman ang inilagay nya sa ibabaw nya. Hinugot nya ari nya sa ari ko basang basa ito. Hinawakan ko ito at isinubo naglabas masok ito sa bibig ko...

Calvin: oh Sam ohhhhh

Pinatigil nya ako sa ginagawa ko xa naman ang pumaibabaw at hiniga nya ako nasa may hita ko xa hinalikan nya ang ari ko...

Sam: hmmmmm hmmmm Calvin

Nagtagumpay xa muli nakuha nya na naman ang gusto nya...

**
May munting salo salo sa bahay namin ngaun nandito ang pamilya ni Sam sa bahay namin pinaka selebrasyon ito ng nalalapit naming kasal...

Papa ni Sam: kumpadre nalalapit na taung maging magbalae

Papa ni James: oo nga ilang araw na lang

Magkatabi kami ni Sam ngaun nakaupo kami sa couch habang nakahilig xa sa akin...

Sam: mahal anong gusto mong anak boy o girl?

Biglang nagflash sa isip ko ang mukha ni Jaydee. Miss ko na ang anak ko pati si Nadz...

Sam: mahal nakikinig ka ba?

James: ah oo kahit ano na lang

Busy ang mga parents ko at parents ni Sam nagkakape sila sa may veranda. Hinawakan ni Sam ang umbok sa may pantalon ko napatingin ako sa kanya nakangiti xa. Nang biglang pumasok si manang na may hawak na box galing sa labas. Agad kong inalis ang kamay ni Sam. Ibinigay ni manang kay papa ang kahon. Binuksan nya ito...

Mahalin Mo Rin Ako (JADINE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon