MAHAL PA RIN KITA 18

158 2 1
                                    

Hinatid ko si Nadz sa bahay nila...

James: luv una na ako

Hinalikan ko xa sa lips...

Nadz: ingat ka luv

Tumango lang ako tapos naglakad na ako nang biglang may nag back hug sa akin...

Nadz: James galit ka ba?

Humarap ako at tinitigan xa sabay ngiti sa kanya...

James: hindi nahihiya lang ako dahil sa nangyari kagabi

Nadz: parehas naman nating ginusto yun ah

James: kaso ayaw ko mawala ang tiwala sa akin ng parents mo dahil lang sa pangangailangan ko sige na pasok ka na

Nagwave xa sa akin at pumasok na xa sa loob...

**
Pagpasok ko sa loob nagtxt si Clark...

Babe...
Hi babe labas tau intayin kita sa mall bilisan mo 😘😘😘

Clark sira ulo ka ba may James ako siguro this is the time para malaman na nya ang totoo. Dali dali ako nagbihis at nagpunta sa mall. Nakita ko xa nakaupo sa bench nilapitan ko xa...

Clark: finally ur here tara nood tau sine

Hinila na nya ako papuntang sinehan...

Nadz: Clark dito na lang tau sa maliwanag umupo

Pero di nya ako pinansin hinila nya ako don sa pinakamadilim na part ng sinehan wala na ako nagawa. Inakbayan nya ako habang naka focus ang mata nya sa pinanunuod...

Nadz: Clark may sasabihin sana ako seo

Tumingin xa sa akin hinawakan nya ang kamay ko at inilapit sa labi nya hinalikan nya ang kamay ko tapos unti unti nyang inilapit ang mukha nya sa mukha ko sinungaban nya ng halik ang mga labi ko di na ako nakapalag dahil nakita ko na lang ang sarili ko na tinutugon ang mga halik nya halos habulin namin ang hininga namin sa halik na pinagsaluhan namin. Bumitaw si Clark sa mga labi ko pero agad kong inilapit ang labi ko sa labi nya ako na ngayon ang humahalik sa kanya habang ang kamay nya ay nasa may baywang ko patungo sa maselang parte ng katawan ko. Napapitlag ako ng hinawakan nya ang pagkababae ko. Tumingin xa sa akin habang nakahawak xa pagkababae ko. Kinuha nya ang kamay ko nagulat na lamang ako ng inilagay nya ito sa kandungan nya kahit nakapantalon sya nahawakan ko ang umbok ng pagkalalaki nya napasinghap sya sa ginawa kong paghawak sa pagkalalaki nya muli nyang hinalikan ang mga labi ko pababa sa leeg ko. Nagvibrate yung cp ko habng busy si Clark sa paghalik sa may leeg ko kinuha ko ang cp ko si James tumatawag dali dali ko itong sinagot...

Nadz: yes luv bakit?

Natigilan si Clark sa ginagawa nya lumayo xa sa akin at inayos ang sarili nya...

James: asan ka?

Nadz: asa mall may binibili lang

James: ah okay txt ka pag nakauwi ka na ha

Nadz: ok

James: luv u

Nadz: i luv u too

Inend ko na ung call. Nakatitig si Clark masama ang tingin nya sa akin...

Clark: ayusin mo na sarili mo lalabas na tau

Inayos ko na sarili ko una xa lumabas habang sinusundan ko xa...

Clark: umuwi ka na

Tapos umalis na xa sa harapan ko. Buong byahe pauwi iniisip ko yung nangyari sa amin ni Clark kinuha ko cp ko tinawagan ko si Clark...

Babe calling...
Nadz: hello

Clark: bakit ka napatawag?

Bakit nagbago ang tono nya di na xa yung Clark na nakilala ko...

Nadz: ahmm san ka na?

Clark: pauwi na

Nadz: ah ok ingat ka ha

Hanubayan bakit ba kung ano ano na lang nasasabi ko...

Clark: may sasabihn ka pa ba?

Di ako sanay na ganyan xa sa akin...

Nadz: galit ka ba?

Clark: hindi sige na umuwi ka na

Tapos inend nya na yung call nakarating na ako sa bahay. Nadatnan ko si mama...

Nadz: ma i miss u

Mama: loka loka tong bata na to si James nasa kwarto mo kanina k pa hinihintay

Pumunta na ako sa taas. Busy si James sa computer...

Nadz: hi luv

James: hello luv

Nakatingin pa rin xa sa computer may nilalaro ata. Kumandong ako sa kanya nagulat xa...

Nadz: ikaw ha parang di mo ako namiss

James: luv talaga luv anjan si tita baka di ko mapigilan sarili ko

Nadz: ok lang

James: Nadz nmn

Nadz: oo na po

Sabay tau ko kumuha ako ng pampalit na damit pambahay at magbibihis ako sa harap ni James hahaha...

***
Abat talagang inaakit ako ng luvs ko oh mantakin mo sa harap ko magbibihis. Sinamaan ko sya ng tingin...

James: Nadine ayaw ko ng ganyang biro

Lumapit xa nakapanty at bra lang xa...

Nadz: di kita binibiro bakit ba nakita mo na naman to ah

Sabay tanggal ng bra nya guys lalaki lang ako sobrang lapit sa akin ng mapuputing dibdib nya kahinaan ko to guys palay na ang lumalapit sa manok tinuka ko na. Bale ganito posisyon namin nakaupo ako tapos nakaluhod yung tuhod ni Nadz sa hita ko habang ako ay busy na tinutuka ang kanyang mapuputing dibdib napaungol xa pero agad nya itong tinakluban ang bibig nya baka kasi marinig ni tita. Tumagal ng 5 minuto yung ginawa namin...

James: hindi sa tinatanggihan kita pero anjan si tita sa baba please wag mo akong demonyohin

Nilapitan ko xa at sinuot ko ang bra nya after nun nagbihis na xa...

Tita: Nadine , James kakain na

James: opo tita lalabas na po kami

Lalabas na sana si Nadz kaso hinila ko xa hinalikan ko xa sa labi nya tumugon xa sa mga halik ko hanggang kusang naghiwalay ang aming mg labi. Ngumiti xa sa akin. Ngayon ko narealized na maging si Nadz may pangangailangan din...Nadz makagradweyt lang tau pakakasalan na kita tandaan mo yan at bumaba na kami na magkahawak ang kamay...

To be continue

Maestra 15


Mahalin Mo Rin Ako (JADINE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon