Love Me Again-Realization

504 18 0
                                    

*
(nagugustuhan nyu po ba ang update ko?o kulang pa? Sana nmn na aappreciate nyu po khit pano. Ganunpaman patuloy ko pa rin ggwin to para mapasaya kau)

*
Hi im Robi tanda nyu pa ba ako. Yung nagmahal ng todo pero nabigo s book 1. Pwes ngayon d n mangyayari yun. Eh pero pano, nga pala guys sorry kanina d ko man lang itinayo si Nadz s totoo lang nagulat ako d ko akalaing si Nadz ang nabangga ko. Pano ko ngs ba malilimutan ang babaeng hanggang ngaun ay mahal n mahal ko pero mas piniling saktan ako. Gosh nung nakita ko xa kanina i want to hug her & tell her dat i still luv her. Pero for God sake kailangan ko magpakatatag at ipakitang wala lang xa s life ko. Pero hanggang kailan ko lolokohin ang sarili ko. Si James to mukhang may hinahanap. Hinahanap b nya si Nadz. Nagkatitigan kmi matatalim ang tingin nmin s isa't isa may galit pa rin akong nadarama s knya. Hanggang kusang nagbitiw ng tingin si James at lumakad n ito. Ako pumunta n sa gym may laro kz ang fourth year girls ng volleyball. Sino kaya yung girl n yun Ho ang nakalagay s jersey nya. Wooooh galing magvolleyball. Opsss bigla xa napatingin s akin ang ganda nya. Nagsmile xa natulala ako. I need to know her. Nagagandahan lang ako pero s ibg svhin gusto ko xa Nadz p rin to.

*
Nakakatuwa nmn nagbunga ang ginawa ko. Balita ko lq ang Jadine. Bwahahaha evil laugh. I saw James why he is sad?

Kim: James r u ok?

Tiningnan nya lang ako mga tinging naninisi para bang tinatanong nya bakit mo ginawa yung mga bagay na magpapalungkot s akin?

Kim: sorry James

Agad akong tumakbo sa pagmamadali ko may nakita akong pangkat ng third year n my binubully n nerd n lalaki.

Kim: hoy ano ginagawa nyu?

Bully1: patay si Kim pare anjan

Kilala ako ng mga bully xempre sikat ako ganda ko kaya. Balik tau tiningnan ko yung boy. Hay naku eh mabubully nga xa itsura baga. Sorry likas na pulaera talaga ako.

Kim: kau pag d kau tumigil ng pambubully ipapaoffice ko kayo

Natakot sila kaya tumakbo ang mga bullies

Kim: at ikaw next time ayus ayusin mo itsura mo ng d ka mabully

Tapos tinalikuran ko n xa...

Xian: Miss Kim salamat

Lumingon ako at nasilayan ko syang nag smile s akin ang cute nya pla pag nakangiti. I smiled him back. Then i leave...

*
Nandito ako s may bench s ilalim ng puno iniisip kung pano ko susuyuin si Nadz. Miss n miss ko n xa. Guys lalaking lalaki to pero naiiyak ako pag naiisip ko n bka mapunta lang s wala ang lahat...

*
I saw James s bench nag iisa malungkot wait parang umiiyak xa. I felt guilt kasalanan ko b guys? Wala b akong karapatan magalit, magselos tao lang ako. Oo mahal ko si James lam ko nmn mahal din nya ako. Pero bakit he is kissing another girl eh gf nya ako. Inopen ko yung pic kung nagkiss sila napansin ko parang nabigla si James s nangyari. Di kaya si Kim lang ang may pakana nito. Gusto nya lang bang sirain kaming dalawa. I need to talk to him. Lord help me kung anuman po kalabasan ng pag uusap nmin kayu n po bahala. Lumapit ako kay James nakatalikod xa s akin. Hinawakan ko balikat nya. Lumingon xa s akin bakas ang luha s kanyang mga mata. Gosh umiiyak nga xa. Nabigla ako s sumunod nyang ginawa niyakap nya ako...

James: thanks God ur here

Agad kong kinalas ang yakap nya.

Nadz: opppsss not so fast. Now xplain im willing to listen.

I sit beside him...

James: sorry Nadz u know how much i luv u di ko magagawa yung nakita mo

Nadz: u xplain first y d mo ako ipinagtanggol kay Kim

James: Nadz i did pero naunahan ako ng takot when i saw ur lips bleeding wala n ako panahon n murahin si Kim basta all i want to do ay maialis k s canteen at magamot ang sugat mo

I smiled at him...

Nadz: so naniniwala ka n d ako ang nagsimula ng gulo

James: of course kilala kita Nadz never mo ggwin ang magsimula ng away

I smiled again...

James: oh God how i miss ur smile 1 1/2 days mo din ako tiniis

Nadz: ur not yet done continue

James: like what i said ipinagtanggol kita dats y i made a confrontation with Kim dat was d time u saw us. He asked me n makipagbalikan s knya but i tell her n never dahil mahal n mahal kita & he kissed me. Someone took a picture with us. But believe me Nadz. When he kissed me i push her.

Nadz: thats enough im sorry James i lose my trust to u i didn't wait u to xplain it to me.

James: but u did it d b ur asking me to xplain & thats matter to me. I love u Nadz ur my one & only i can afford to lose u i miss u...

Then he hugged me i hugged him back...

Nadz: me to i can afford to lose u too ang hirap mo kaya mapa ibig tas ganun n lang kita pakakawalan

Bumitaw xa ng pagkakayakap s akin at tumawa ng malakas...

James: hahahahahaha

Halos sapo nya n ang tyan nya s katatawa. Sinamaan ko xa ng tingin.

James: love sorry n ang kyut mo talaga

Hanudaw love???

Nadz: ano tawag mo s akin?

James: love bKit ayaw mo b?

Nadz: much better love u love

Sabay kiss s cheeks nya na ikinagulat ni James...

-maestra15-

Mahalin Mo Rin Ako (JADINE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon