Author's POV
Hi guys thanks s mga nag aadd ng Mahalin Mo Rin Ako s mga RL nila dahil nanotice kita s notif ko pinasasalamatan ko si Sansie20...Salamat po (Chichay Style) at maraming thank you din kay badgirlwithasoftside s pag vote s all chapters nitong story na eto gayundin kay Sansie20 for voting chapter 1 (2points) k n po s akin hahaha...
Back to the story...
Hey guys Nadine again...March n nasasad n ako guess what magkakahiwalay n kmi ni ultimate crush mamimiss ko xa kaya susulitin ko ang remaining days n kaklase ko pa xa huhuhu...
Ms.Jai: Class ur graduation day s near lets talk about kung san san kau maghihiskul. Lets start wid Ann
Ann: Sa St. Anne po ako papasok
Ms.Jai: How about u Nadine?
Nadine: St. Anne din po
Ms.Jai: Yes Andre ikw?
Andre: St. Therese po
Ms.Jai: Ahh ok ikaw James?
Nakakasad naman siguro s iba napapasok si James d n kmi magkikita...huhubellls
James:Maam s St. Anne po
Hanudaw paulet James nabingi ako anu nga ulet...
St. Anne
St. Anne
St. Anne
Naku nmn James talaga bang itinadhana tayong dalawa siguro s hiskul magiging stalker n kita no o kaya nmn magiging masugid n kitang manliligaw...Bigla ako nagulat nung...
Ann: Hooooooy
Nadine: Ano ba bakit k b sumisigaw?
Ann: Kanina pa po kita tinatawag d ka sumasagot inaaya po kasi kita s canteen para magrecess
Tumingin ako s paligid at wala n silang lahat maliban s aming dalawa ni Ann...
Nadine: Sorry natulala lang hahaha
Ann: Nadine try mo magpacheck up napapadalas ang pagtulala mo iba na yan
Nadine: Uy uy sobra k nmn
Habang kumakain pinag uusapan nmin ni Ann ang skul ng St.Anne kung san kmi maghihiskul nina James...
Ann: Buti nmn s St. Anne k papasok magkikita p rin tau ansaya hahaha
Nadine: Eh magkaklase p rin nmn tau don pati si James d b?
Ann: Shunga 10 ang sections don so maaaring magkahiwahiwalay tau ano k b?
Nabigla ako s narinig ko d ko naisip kaagad yun...
Nadine: So ibig sabihin d ko magiging kaklase si James ko I mean kaung dalawa?
Ann: Pwedeng Oo pwede namang hindi depende kung pareho kau ng talino basta ganun yun
Nadine: Sige una n ako wala n akong ganang kumain
Malungkot akong bumalik s room at umupo s upuan ni James wala p nmn tao kaya minabuti kung kausapin yung upuan nya...
Nadine: Uy andaya daya mo nmn iisa nga skul ntin s hiskul d nmn tau magkasection...Eto ngang classmate n kita ehh ang hirap hirap mong akitin tapos don s St.Anne bka may makilala kang iba pano n ako?
Nakatalikod ako nun kaya d ko napansin n may pumasok n sa rum...
James: Hey r u crazy? Sandara Park ikaw b yan?hahaha
Naku nmn kainin mo n ako classroom lumubog n sana ako s sahig mag disappear n sana ako bigla nakakahiya eto ano sasabihin ko? Pero tangi kong nasabi ay...
Nadine: Sino si Sandara Park?
James: Ang pambansang krung krung like u krung krung
Nadine: Hehehe nakakatawa krung krungin ko kaya mukha mo
Sabay tayo s upuan nya ng biglang hinawakan nya ako s braso para pigilan...Lord bakit nya ako pinipigilan aamin n b xa? Ready n ako sumagot ng yes...
James: Wait
Oo n James wag k n magsalita tau n period no erase hahahaha...
James: Ninakaw mo bolpen ko no?
Anak ng putakte naman oo pag nga naman assuming ang tao ansakit waaahhhh...
Nadine: hindi ahhh may bolpen akong akin madami p ibat iba pa ngang color kung makapagbintang wagas
James: Eh bakit k nakaupo s chair ko?
Nginitian ko xa at sinabing...
Nadine: Kala ko kasi upuan ko magkatulad kz hahaha
James: o_O
Hanudaw shunga lang ng palusot ko malamang pareho lahat nmn ng upuan s skul n yun pare pareho Nadine nmn isip isip ng magandang palusot pag may time...
maestra15