MAHAL PA RIN KITA 22

161 3 1
                                    

Nasa Laguna ako ngaun nagbabakasyon at sana maayos ko ang sa amin ni James bago mahuli ang lahat nagbrebreakfast ako habang nagbabasa ng dyaryo si mama...

Nadz: ma punta ako sa mall please

Mama: ok

Bait ni mama wala ng isip isip hehehe. Pagkatapos ko kumain naligo at nagbihis na ako. Nasa mall na ako gusto ko lang aliwin ang sarili ko habang wala pa akong plano kung paano ko maaayos yung sa amin ni James. Speaking of James si James yun ah may kasamang babae. Mukhang huli na ang lahat huhuhu. Agad akong nagtago papalapit sila sa kinatataguan ko. Narinig ko silang nag uusap...

James: baby san mo gusto pumunta?

Baby ansaket nmn may iba ka ng mahal...

Baby: sine tau by please

Nagpout yung girl. Ngumiti si James...

James: ok lets go

Sinundan ko sila sa sinehan hanubayan nasasaktan na ako pero pilit ko pa rin silang pinanunuod. Madilim kaya di nila ako napapansin...

**
Ganito ang buhay ko ngayon kung sinu sinong babae ang kasama ko ngaun si Chloe. Nasa sinehan kami ngaun pag upong pag upo ko hinawakan ni Chloe ang ari ko napangiti ako...

James: baby dont be so fast

Inalis ko yung kamay nya sa ari ko at sinungaban ko xa ng halik wala akong pakialam kung nasasaktan xa. Ibinalik nya ang kamay nya sa may ari ko at ibinaba nya ang zipper ng pantalon ko. Yumuko xa at hinalikan ito. Napasinghap ako sa sarap. Hinayaan ko lang xa sa ginagawa nya...

***
Masakit isipin na may iba ng nagpapaligaya kay James sabagay sino ba may kasalanan ako din nmn eh. Lumabas na ako ng sinehan di ko na kinaya ang eksena na ginagawa ni James at nung babae. Umuwi na ako...

****
Baby: pasok ka sa condo ko

Pumasok ako alam ko na ang mangyayari di na bago ang eksenang ito ilan na ba ang naikama ko na babae mula ng iwanan ako ni Nadine. Bakit ko ba inaalala ang babaeng yun agad kong isinandal sa dingding si Chloe habang hinahalikan ko xa hinuhubaran ko xa ganun din nmn xa sa akin tumigil ako ng paghalik ibinababa ko ang panty nya ipinasok ko ang ari ko sa ari nya at inilabas pasok ko yun napahawak sa akin si Chloe para di xa matumba dahil papabilis ng papabilis ang pagpasok at labas ng ari ko sa ari nya napapasigaw na xa sa sarap...

Chloe: baby ohhhh ohhhh

Hinagilap nya ang mga labi ko at hinalikan ito habang tuloy pa rin ang pasok at labas ng ari ko sa ari nya. Itinalikod ko xa nakaharap na xa sa dingding ipinasok ko sa may puwit nya ang ari ko at doon naglabas pasok ito tulad ng kanina tila walang kapaguran namin sinasayawan ang paglabas pasok ng ari ko sa may puwitan nya hinila ko xa sa kama pinatuwad ko xa at muli kong isinuksok ang ari ko sa pwet nya alam kong pagod na xa pero binilisan ko muli ang pagpasok ng ari ko sa pwet nya...

Chloe: baby baby im coming oh oh dont stop please

Hangang sabay kaming natumba sa kapaguran nahiga na xa sa may braso ko habang ako ay napapikit sa pagod. Bukas na lang ako uuwi sanay na naman sina mama na di ako paminsan minsan umuuwi sa gabi...

****
Kinabukasan naisipan kong magjogging inikot ko ang buong subdivision habang nagjojogging ako bigla akong napahinto makakasalubong ko si James. Magtatago sana ako kaso huli na ang lahat nakita nya na ako. Parehas kami napahinto masama ang tingin nya nakakatakot puno ng galit ang mga mata nya di ko nmn xa masisisi nang biglang may tumawag sa kanya...

Chloe: baby wait

Napalingon xa don sa babaeng kasma nya sa mall kahapon...

Chloe: baby nakalimutan mo yung panyo mo

Agad hinila ni James si Chloe at hinalikan nya ito sa labi sa harap ko nagulat ako sa nangyari Nadine wag kang iiyak pigilan mo sarili mo. Natapos din ang halikan nila...

James: baby thank you last night napaligaya mo ako

May nangyari ba sa kanila ibig sabihin don xa sa bahay ng babae nagpalipas ng gabi...

Chloe: sige ulitin ntin yung kagabi baby gusto mo wag ka na umuwi ngaun na eh hahaha

Ang landi mong babae ka...

James: sige Chloe mamaya na lang gabi

Umalis na yung babae sa harapan namin tatalikuran na rin sana ako ni James ngunit...

Nadz: James pwede ba tau mag usap?

Di nya ako pinansin at nagpatuloy na xa ng paglalakad napaupo ako habang umiiyak ansakit ng talikuran ng taong mahal mo, ang ituring ka na parang wala lang sobrang sakit kasalanan ko lahat to mukha ngang tama si Clark mukhang di na ako matatanggap ni James...

To be continue

Maestra15

Mahalin Mo Rin Ako (JADINE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon